1,758 việc làm
25 - 29 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Xuất Khẩu Quế Hồi Việt Nam (VINASAMEX., JSC)
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Quế Hồi Việt Nam (VINASAMEX., JSC)
25 - 30 triệu
Đăng 3 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 3 ngày trước
12 - 15 triệu
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THẦN ĐỒNG
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THẦN ĐỒNG
1.8
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH OLIVO ELECTRONICS VIỆT NAM
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
OLIVO ELECTRONICS VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Tới 69 triệu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Hảo
Phó Phòng Hành Chính (Ưu Tiên Đã Làm Bệnh Viện)
Công Ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Hảo
25 - 35 triệu
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Hải Thiên Sơn
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Hải Thiên Sơn
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 16 ngày trước
25 - 30 triệu
Yên Bái
Đăng 17 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 17 ngày trước
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
40 - 50 triệu
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CP TRANSIMEX
Trưởng phòng Hành chính & Nhân sự
CÔNG TY TRANSIMEX
69 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 29 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV Công ty.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích-kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty-các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30; Chiều từ 13:00 đến 17:00 (từ Thứ Hai đến hết Sáng Thứ 7).
- Địa chỉ cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính, luật trở lên hoặc ngành có liên quan.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.

-  Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Logistics, vận chuyển, giao nhận là một lợi thế
- Nữ từ 33-38 tuổi, cao từ 1m56 trở lên.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 33 - 38
  • Phúc lợi:

    Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
    Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...)
    Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát..

  • Lương: 25 Tr - 29 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trưởng phòng hành chính nhân sự là gì?

Trưởng phòng hành chính nhân sự (Human Resource Manager/HR Manager) là người đứng đầu của bộ phận nhân sự, có quyền và trách nhiệm điều hành toàn bộ công việc về tuyển dụng, đào tạo, xây dựng, phát triển nguồn nhân sự, quản lý các khoản phúc lợi, trợ cấp, lương, thưởng cũng như sức khỏe, sự an toàn cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Bên cạnh đó, trưởng phòng hành chính nhân sự còn có trách nhiệm hỗ trợ ban giám đốc cùng các phòng ban khác những hoạt động liên quan đến vấn đề nhân lực. 

Mô tả công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự 

Trưởng phòng hành chính nhân sự đóng vai trò nòng cốt trong việc kiện toàn bộ máy nhân sự của doanh nghiệp, tổ chức. Họ chịu trách nhiệm tổng thể với hoạt động tuyển dụng, nhân sự của công ty, trưởng phòng hành chính nhân sự thường đảm nhận các công việc chính như:

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên 
  • Phối hợp công tác với các phòng ban khác về vấn đề nhân sự 
  • Tuyển dụng và tuyển chọn nhân sự 
  • Duy trì và quản lý nguồn nhân lực 
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự 
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Trưởng phòng hành chính nhân sự có mức lương bao nhiêu?

195 - 325 triệu /năm
Tổng lương
180 - 300 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
15 - 25 triệu
/năm

Lương bổ sung

195 - 325 triệu

/năm
195 M
325 M
78 M 897 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng phòng hành chính nhân sự

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng phòng hành chính nhân sự, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng phòng hành chính nhân sự

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
45%
5 - 7
33%
8+
17%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng phòng hành chính nhân sự?

Yêu cầu tuyển dụng Trưởng phòng hành chính nhân sự

Để trở thành một trưởng phòng hành chính nhân sự giỏi, không ngừng tiến bước trên con đường phát triển sự nghiệp, bạn cần biết cách dung hòa giữa lý trí và cảm xúc, tư duy, kiến thức, sự công tâm, công minh và đồng cảm. Cụ thể là các kỹ năng được nêu dưới đây.

Kỹ năng lãnh đạo

Kỹ năng lãnh đạo là việc mà bạn cần dùng năng lực của mình để thực hiện định hướng, tạo sự ảnh hưởng, thúc đẩy mọi người làm việc, hành động để đạt mục tiêu công việc một cách nhanh chóng. Chúng bao gồm tổ hợp các kỹ năng sau: kỹ năng thấu hiểu, truyền động lực, kỹ năng tư duy, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định,...

HR Manager có kỹ năng lãnh đạo giỏi là người có khả năng chiến lược, tầm nhìn, biết cách quản lý nhân viên hướng đến việc hoàn thành mục tiêu chung. 

Kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch

Là một trưởng phòng hành chính nhân sự, bạn cần phối hợp với các phòng ban trong công ty để tiến hành lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, theo dõi, đánh giá năng lực từng nhân viên, lấy đó làm cơ sở cho việc đưa ra bản mô tả công việc cũng như lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới.

Tiếp đến là tham vấn, giám sát quá trình tuyển dụng, thực hiện hoạch định các chính sách phù hợp để thu hút nhân tài cho doanh nghiệp. Đồng thời cần phối hợp với những phòng ban khác trong việc tổ chức tuyển dụng. Chính vì vậy mà xây dựng, lập kế hoạch chính là kỹ năng không thể thiếu để trở thành một HR Manager giỏi.

Kỹ năng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

Kỹ năng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực sẽ giúp trưởng phòng hành chính nhân sự thực hiện tốt việc tổ chức, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới. Qua đó, xác định đúng hướng phát triển, nhu cầu đào tạo của đơn vị, đảm bảo hiệu quả hoạt động và phát triển của công ty.

Kỹ năng quản lý, duy trì nguồn nhân lực

Trưởng phòng hành chính nhân sự là người đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên để đưa ra các quyết định trả công, khen thưởng. Bên cạnh đó, họ cũng phối hợp với các trưởng phòng ban khác trong việc đưa ra quyết định luân chuyển, đề bạt, thôi việc,... Đồng thời, chịu trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn, đôn đốc các phòng ban thực hiện chính sách nhân sự của công ty.

Kỹ năng nắm bắt và triển khai thông tin

Vì là người nắm bắt thông tin nhân sự, tình hình hoạt động của công ty đầu tiên nên nhiệm vụ của trưởng phòng hành chính nhân sự là truyền đạt thông tin một cách hiệu quả và nhanh chóng. Cùng với đó, HR Manager cũng cần có sự hiểu biết nhất định về các quy định, văn bản pháp luật cũng như các vấn đề khác có liên quan, đảm bảo công ty luôn hoạt động và làm việc đúng với các yêu cầu của Nhà nước.

Họ cũng chính là cầu nối giữa công ty với các cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước như cảnh sát khu vực, Sở Kế hoạch và Đầu tư, cơ quan phòng cháy chữa cháy.

Lộ trình thăng tiến Trưởng phòng hành chính nhân sự 

Mức lương bình quân của Trưởng/phó phòng hành chính nhân sự có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Trưởng phòng hành chính nhân sự

Thông thường, vị trí trưởng phòng hành chính nhân sự sẽ yêu cầu độ tuổi từ 28-35 tuổi với kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương hoặc 5 – 7 năm ở vị trí chuyên viên. Vị trí cao tỉ lệ thuận với trách nhiệm càng lớn, vì vậy bạn phải trang bị cho mình đủ những yêu cầu mà chức vụ này đặt ra trong giai đoạn còn là chuyên viên hành chính – nhân sự. Khi đó, không cần phải đúng 5 năm hay 7 năm, bạn vẫn có thể tham gia ứng tuyển vị trí trưởng phòng sớm hơn sau khi khách quan nhìn nhận năng lực bản thân.

Giám đốc hành chính nhân sự

Là cấp bậc cao nhất trong ngành, đồng nghĩa với việc giám đốc là người nắm giữ quyền hạn về phúc lợi lương thưởng, và cũng cao nhất về trách nhiệm trong phòng hành chính – nhân sự. Trên thực tế, chỉ tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn mới có vị trí này, còn những doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ dừng lại ở vị trí trưởng phòng. Vì khối lượng công việc khổng lồ và phải điều hành 1 tập thể nhân sự, vị trí này yêu cầu tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí giám đốc tương đương 5 năm trở lên ở vị trí quản lý, quản trị hành chính - nhân sự

Tìm việc theo nghề nghiệp