8,708 việc làm
25 - 45 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong
Area Sales Manager (Hà Nội)
Thương Mại Lá Phong
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Chuyên Viên Chi Phí Khu Vực (Regional Mgt Specialist)
BEST Logistics Technology (Việt Nam)
4.0
10 - 15 triệu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA (Vikoda)
Giám đốc kinh doanh khu vực - ASM Đà Nẵng
CÔNG TY NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 10 ngày trước
30 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY VIETNAM FIL
Regional Sales Manager
CÔNG TY VIETNAM FIL
Trên 18 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ THÉP PEB
Area Sales Manager (Chinese Speaking)
Peb Steel Buildings Co.
4.3
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
12 - 30 triệu
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
12 - 15 triệu
Lâm Đồng
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
The Coca-Cola Company
[Hanoi] Area Sales Manager
The Coca-Cola Company
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Long An, Tiền Giang
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 27 ngày trước
Indo Trans Logistics
Nhân viên kinh doanh Vận tải
Indo Trans Logistics
3.8
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG
Area Sales Manager (25-45 Mil VND/Month) - Hết hạn
NHỰA Á ĐÔNG
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 45 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 09/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hà Nội

Mô tả công việc

JOB PURPOSE
Promote sales output growth, develop channels and sales team in the areas in charge: China market / target markets according to the assigned plan
MAIN RESPONSIBILITIES
DEVELOP MARKET AND SALES CHANNELS AT THE ASSIGNED MARKET
- Build and Manage sales channels (Sales, output, efficiency, ...)
- Responsible for developing the assigned target market (output, sales channel)
- Research, analyze, collect customer data, products in the market in charge
- Coordinate with the Marketing Department to implement the plan to access, contact customers, promote and seek sales opportunities in the market in charge
DEVELOP SALES TEAM AT THE ASSIGNED MARKET
- Attract and retain talents who share the same purpose and aspiration for development;
- Advise the Board of Directors on building policies to attract sales team
DEVELOP NEW BUSINESS OPPORTUNITIES AT THE ASSIGNED MARKET
- Identify opportunities to bring new products, new values that meet higher customer needs through regularly updating market trends, fluctuations and customer needs;
DEVELOP CUSTOMER RELATIONSHIPS AT THE ASSIGNED MARKET
- Receive customers or work directly with customers at production locations
- Work directly with customers at customer&039;s production locations in China / International market
- Build and implement plans to maintain and develop customer relationships and sales channels
RESEARCH TRENDS, FLUCTUATIONS, UPDATE MARKET PRICES
- Advise the Business Development Director and the Board of Directors on solutions to improve and increase competitive advantage and output growth.
- Coordinate with the Research and Development and Marketing Communication Department to update target market information (price, policy, product quality grading requirements, trade policy terms, ...)
MONITOR SUPPLY CHAIN AND ORDERS
- Coordinate with the Supply Chain Development Department, Production Department to ensure the continuity of Orders on schedule, meeting customer quality requirements
IMPROVE OPERATION PROCESS
- Advise the Business Development Director and the Board of Directors on solutions to improve the operation process of business development in the assigned region to increase competitive advantage and output growth.

Yêu cầu công việc

TRAINING MAJOR: Business Administration, Marketing, International Business, Economics, or related fields, ...
EDUCATION LEVEL: Bachelor or higher
QUALIFICATIONS
- 3 year’s experience in import- export, international B2B business development in the field of raw materials, plastic additives, chemicals for plastics industry is an advantage
- 10 year’s experience in the field of sales, marketing, and B2B business development
ACCUMULATION TO BE ACHIEVED
- Build customer and market development plan for 1- 3 years
- Have keen sensitivity, high perception, good awareness of culture and change management style
- Presentation, negotiation and persuasion skills, flexible in traveling in the region and globally.
- Understand the target customers and market development channels for the plastic industry
- Knowledge and experience in plastics, plastic additives, chemicals for plastics industry
FOREIGN LANGUAGE SKILLS:
- Or Fluent in Chinese communication: HSK 3 or higher (For the position of Business Specialist for the Chinese market)
- Candidates who can communicate in 3 or more foreign languages have an advantage
- Fluent in English communication 4 skills (Listening, speaking, reading, writing): TOEIC > 650/ IELTS > 5.0

Quyền lợi

Opportunity to learn and develop your comprehensively
Friendly working environment, high team spirit
14 days leave/year
Salary: 25- 45 Mil VND/month

Giới tính yêu cầu:  Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc:  2024-01-09 03:10:36
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trưởng kinh doanh khu vực là gì?

Trưởng kinh doanh khu vực (tiếng Anh là Regional Sales Manager/ Regional Account Manager) còn có tên gọi khác là Quản lý kinh doanh khu vực hoặc Giám đốc kinh doanh khu vực. Trưởng kinh doanh khu vực chịu trách nhiệm quản lý chung hoạt động phân phối, kinh doanh sản phẩm và dịch vụ của công ty ở một khu vực cụ thể.

Mô tả công việc của Trưởng kinh doanh khu vực

Các công việc cụ thể của Trưởng kinh doanh khu vực sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và quy mô, đặc điểm khu vực bạn quản lý. Tuy nhiên, về cơ bản thì trưởng phòng kinh doanh khu vực sẽ phụ trách:

  • Lập kế hoạch và hạn ngạch kinh doanh cho toàn khu vực, phù hợp với mục tiêu chung của công ty.
  • Hỗ trợ quản lý cửa hàng, chi nhánh vận hành hoạt động kinh doanh theo cách hiệu quả nhất.
  • Đánh giá hiệu suất của cửa hàng, chi nhánh cũng như các quản lý cửa hàng, giám sát.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh của toàn khu vực.
  • Dự báo lợi nhuận hàng quý và hàng năm.
  • Xác định nhu cầu tuyển dụng, tham gia đánh giá các vai trò quản lý cấp trung trong khu vực.
  • Chuẩn bị và phân bổ ngân sách hàng năm cho khu vực.
  • Phân tích xu hướng thị trường tại khu vực cụ thể, tìm hiểu các cơ hội mới để thúc đẩy tăng trưởng.
  • Giải quyết các vấn đề kinh doanh, quản lý nhân sự và khắc phục kịp thời.
  • Tham gia vào các quyết định mở rộng hoặc mua lại.
  • Đề xuất các dịch vụ/ sản phẩm mới và các kỹ thuật kinh doanh sáng tạo, quyết định quy trình kinh doanh, bán hàng tiêu chuẩn.

Trưởng kinh doanh khu vực có mức lương bao nhiêu?

195 - 260 triệu /năm
Tổng lương
180 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
15 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

195 - 260 triệu

/năm
195 M
260 M
104 M 585 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng kinh doanh khu vực

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng kinh doanh khu vực, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng kinh doanh khu vực
195 - 260 triệu/năm
Trưởng kinh doanh khu vực

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
35%
5 - 7
45%
8+
20%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng kinh doanh khu vực?

Yêu cầu tuyển dụng của Trưởng kinh doanh khu vực

Tiêu chí tuyển dụng Trưởng kinh doanh khu vực có thể có sự điều chỉnh, khác nhau giữa các doanh nghiệp nhưng nhìn chung đều sẽ có các yêu cầu cơ bản như:

  • Bằng cử nhân trở lên về Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm làm việc từ 4 - 6 năm trở lên, trong đó có từ 1 - 2 năm làm Trưởng kinh doanh khu vực hoặc vai trò tương đương.
  • Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.
  • Khả năng đo lường và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (ROI và KPI).
  • Thành thạo phần mềm CRM (hệ thống quản lý bán hàng).
  • Hiểu biết về quy trình, hoạt động kinh doanh trong một hệ thống.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng tổ chức và khả năng giải quyết vấn đề.
  • Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.

Lộ trình thăng tiến của Trưởng kinh doanh khu vực

Mức lương của Trưởng kinh doanh khu vực khá cao, trung bình trong khoảng 15 - 25 triệu/tháng (lương chính) và các khoản phụ cấp theo vai trò, phụ cấp công tác, thưởng theo hoạt động kinh doanh, phần trăm doanh số...

Nhân viên kinh doanh

Bước đầu tiên trong lộ trình thăng tiến là bắt đầu làm việc như một nhân viên kinh doanh. Ở vị trí này, bạn sẽ học cách bán hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số cá nhân.

Nhân viên kinh doanh cấp cao

Sau khi có kinh nghiệm và thành tích trong vai trò nhân viên kinh doanh, bạn có thể được thăng chức lên làm nhân viên kinh doanh cấp cao. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý một số khách hàng quan trọng và đóng góp vào việc định hình chiến lược kinh doanh.

Trưởng nhóm kinh doanh

Khi bạn có kỹ năng lãnh đạo và khả năng quản lý, bạn có thể được thăng chức lên vị trí Trưởng nhóm kinh doanh. Ở vị trí này, bạn sẽ trực tiếp quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên kinh doanh, đảm bảo họ đạt được mục tiêu doanh số và phát triển quan hệ khách hàng.

Trưởng kinh doanh khu vực

Khi bạn có thành công trong việc quản lý nhóm kinh doanh, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng kinh doanh khu vực. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và tạo ra mối quan hệ khách hàng bền vững.

Quản lý kinh doanh

Với kinh nghiệm và thành tích đáng kể trong vai trò Trưởng kinh doanh khu vực, bạn có thể tiếp tục thăng tiến lên vị trí quản lý kinh doanh toàn cầu hoặc quản lý kinh doanh cấp cao khác. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm chiến lược hóa và điều hành hoạt động kinh doanh của công ty, định hình các chiến lược kinh doanh dài hạn và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.

Tìm việc theo nghề nghiệp