Lên ý tưởng, lên kế hoạch và phối hợp quản lý team để thực hiện các hoạt động Marketing
Theo dõi, đánh giá và hiệu chỉnh các hoạt động để đảm bảo và nâng cao hiệu quả
Chăm sóc fanpage của công ty: xây dựng kế hoạch đăng bài, chuẩn bị nội dung, theo dõi lượt tương tác...
Các công việc có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Lên ý tưởng, lên kế hoạch và phối hợp quản lý team để thực hiện các hoạt động Marketing
Theo dõi, đánh giá và hiệu chỉnh các hoạt động để đảm bảo và nâng cao hiệu quả
Chăm sóc fanpage của công ty: xây dựng kế hoạch đăng bài, chuẩn bị nội dung, theo dõi lượt tương tác...
Các công việc có liên quan theo yêu cầu của cấp trênYêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ở vị trí copywriter từ 3-4 năm trở lên hoặc có kinh nghiệm ở vị trí senior account từ 2 năm trở lên
Có thái độ và khả năng chủ động nắm bắt công việc
Có khả năng sáng tạo tốt, chịu tìm tòi và tạo ra ý tưởng phù hợp với mục tiêu Marketing
Có khả năng phân tích, đề xuất điều chỉnh các hoạt động Marketing để phù hợp với mục tiêu và đạt hiệu quả
Có khả năng làm việc theo nhóm lẫn làm việc độc lập
Có khả năng giao tiếp, đọc, hiểu, trình bày bằng tiếng Anh (nói và viết) từ khá đến tốt
Có thể làm việc ban đêm tại văn phòng (8:00 PM - 5:00 AM thứ 2 - thứ 6, vì làm việc với cấp trên và khách hàng ở US)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong agency
Có hiểu biết về Facebook Ads, Google Ads, và các phần mềm thiết kế là điểm cộng
Phúc lợi:
Lương: 25 - 30tr
Được cấp phát thiết bị làm việc đối với nhân viên chính thức
Lương tháng 13, thưởng, chế độ bảo hiểm theo quy định (đối với nhân viên chính thức)
Du lịch hàng năm, tiệc sinh nhật, lễ tết...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Levinci Co., Ltd được thành lập vào năm 2016, tại Việt Nam, với ngành nghề chính là lập trình phần mềm. Hơn 5 năm thành lập, với đội ngũ nòng cốt có nền tảng kỹ thuật và công nghệ cao, chúng tôi tự tin và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế và gia công phần mềm.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Marketing Assistant là gì?
Marketing Assistant là người hỗ trợ, giúp đỡ chính cho Marketing Assistant (quản lý marketing) và giám đốc điều hành bộ phận tiếp thị trong các dự án phát triển bán hàng, chiến dịch marketing, chiến dịch PR truyền thông xã hội, chiến lược kinh doanh và các dự án thu thập, phân tích
Mô tả công việc của Marketing Assistant
Là một phần không thể thiếu trong mỗi dự án của doanh nghiệp, trợ lý Marketing cần phối hợp với các phòng ban, điều phối công việc trong quá trình thực hiện. Thường thì công việc của một Marketing Assistant đảm nhận sẽ gồm:
- Hỗ trợ các nội dung content, sự kiện.
- Đề xuất các chiến lược tiếp thị, phân tích thị trường, nhu cầu thị hiếu, tìm ra những giải pháp. Để từ đó, bạn đề xuất các cách giải quyết tối ưu hoá để đưa ra chiến lược phù hợp và hiệu quả với tình hình thị trường.
- Xử lý các thông tin về ngân sách, tài chính cho hoạt động Marketing, thống kê tài chính, lập bảng báo cáo chi tiết cho dự án.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing, giám đốc/trưởng phòng Marketing xây dựng kế hoạch, triển khai các chiến dịch Marketing, truyền thông.
- Nghiên cứu thị trường: Cùng quản lý Marketing khảo sát thị trường, ghi chú lại các lưu ý để tìm ra hướng phát triển mới cho dự án của mình.
- Marketing Assistant còn có nhiệm vụ giải quyết các vấn đề phát sinh trong dự án thay cho các cấp quản lý lúc vắng mặt.
Marketing Assistant có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Marketing Assistant
Tìm hiểu cách trở thành Marketing Assistant, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Assistant?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Assistant
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
- Tư duy phân tích
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Tính kiên trì, cầu tiến
Lộ trình thăng tiến của Marketing Assistant
Mức lương bình quân của Marketing Assistant có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Quản lý sản phẩm: 27 - 45 triệu đồng/tháng
- Nhân viên sale thị trường: 8 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Assistant. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Assistant: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi hoàn thành thực tập, một Marketing Assistant thường sẽ bắt đầu công việc chính thức trong một tổ chức. Vị trí này liên quan đến việc hỗ trợ các hoạt động marketing, thực hiện nhiệm vụ như nghiên cứu thị trường, quảng cáo, chuẩn bị tài liệu tiếp thị và hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị.
Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 5 - 6 năm kinh nghiệm
Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….