1,820 việc làm
Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert
Trưởng Phòng Marketing
Giám Định Quốc Tế Isocert
30 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Tới 20 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Bao Bì Nhật Bản (VN)
Sale Marketing
Bao Bì Nhật Bản (VN)
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Nhân Viên Marketing Google Ads
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
2.3
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
9 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Nhân Viên Marketing Planner
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
2.3
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
3 - 4 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Marketing Executive
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 6 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
25 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
11 - 15 triệu
Khánh Hòa
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
20 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH UNIMATES
Chuyên Viên Marketing
UNIMATES
4.6
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Trên 30 triệu
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Streamcast Asia
Nhân Viên Marketing
Streamcast Asia
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Bình Minh Group
Chuyên Viên MARKETING
Bình Minh Group
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Tuiss Việt Nam
Nhân Viên Marketing
Tuiss Việt Nam
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CP GIÁO DỤC MEKONG
Nhân Viên Marketing
GIÁO DỤC MEKONG
4.0
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Netmarks Việt Nam
Marketing Manager
Netmarks Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
1000 - 2000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn UB
Marketing Executive
Tập đoàn UB
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
14 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA
NHÂN VIÊN MARKETING LÀM VIỆC TẠI TÂN BÌNH
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc tế INS English)
Marketing Executive (Long Thành - Đồng Nai)
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế
8 - 11 triệu
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HƯƠNG VIỆT
Nhân viên Marketing
THƯƠNG MẠI HƯƠNG VIỆT
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
Chuyên viên Marketing - Phòng Sản Phẩm Thẻ
Ngân hàng Oricombank - OCB
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 9 ngày trước
12 - 13 triệu
Cần Thơ & 5 nơi khác
Đăng 10 ngày trước
Công Ty TNHH Một Thành Viên C'est Bon Bakery
Marketing Executive/ Nhân viên Marketing
Công Ty TNHH Một Thành Viên C'est Bon Bakery
Trên 12 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
Trưởng Phòng Marketing
THỰC PHẨM NAM AN
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀN MỸ VIỆT NAM
Marketing Executive
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ
4.2
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
10 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ OHIO
Giám Đốc Marketing
THẨM MỸ OHIO
3.0
Trên 30 triệu
Đăng 11 ngày trước
Công ty Cổ phần Chứng khoán DNSE (DNSE)
Senior Product Marketing
Chứng khoán DNSE
4.4
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH ALLIANCE GLOBAL SERVICES
Marketing Executive
ALLIANCE GLOBAL SERVICES
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH TM DV DÌN KÝ
Nhân Viên Marketing
CÔNG TY TNHH TM DV DÌN KÝ
Trên 9 triệu
Đăng 12 ngày trước
12 - 16 triệu
Đăng 12 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Genesis
Chuyên Viên Marketing
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Genesis
13 - 18 triệu
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
Nhân Viên Marketing
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ & 5 nơi khác
Đăng 12 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
Product Marketing Specialist
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
4.0
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 13 ngày trước
La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
Marketing & Communications Executive
La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 13 ngày trước
Công Ty CP Bất Động Sản INDOCHINE
Giám Đốc Marketing
Bất Động Sản INDOCHINE
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Nhà Hàng Vintage Emporium
Marketing Executive
Nhà Hàng Vintage Emporium
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
12 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công ty TNHH Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
Marketing Executive
Billion Ascent Việt Nam
4.0
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
Marketing Administration Executive
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
APERO TECHNOLOGIES GROUP
Marketing Performance
APERO TECHNOLOGIES GROUP
4.0
12 - 37 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Nhựa Long Thành
Nhân Viên Marketing
LONG THANH PLASTIC
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Vĩnh Long
Đăng 14 ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MEDIHUB
Nhân Viên Marketing B2B2C
TRUYỀN THÔNG MEDIHUB
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
12 - 15 triệu
Đăng 15 ngày trước
8 - 20 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 15 ngày trước
Tới 1500 USD
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
10 - 18 triệu
Đăng 15 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH NLINK VIỆT NAM
Nhân Viên Marketing
CÔNG TY TNHH NLINK VIỆT NAM
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Techcom - Blockchain
Nhân Viên Marketing
Techcom - Blockchain
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
7 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
VIỆT NGA GROUP
Marketing & Sales
VIỆT NGA GROUP
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VEGOOD
NHÂN VIÊN MARKETING EXECUTIVE (Mảng F&B)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VEGOOD
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung Ương 3
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING
Dược Phẩm Trung Ương 3
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN FUNTAP
Nhân Viên Marketing App
FUNTAP.,JSC
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Marketing Executive
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH
Marketing Executive / Marketing Communication
THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH
15 - 20 triệu
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert
Trưởng Phòng Marketing
Giám Định Quốc Tế Isocert
74 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh:

- Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.

- Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.

- Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.

- Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.

- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông. - Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.

- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác/ đại lý tổ chức/ thực hiện quảng cáo/ PR/ Event.... uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch marketing.

- Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.

- Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài bao gồm ATL và BTL.

2. Phối hợp với BP Kinh Doanh, BP Trade Marketing hỗ trợ cải thiện hiệu suất bán hàng và đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu:

- Hỗ trợ chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông quảng cáo của công ty. - Cung cấp cho bộ phận bán hàng các tài liệu quảng cáo để cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng.

- Trao đổi & đề xuất kịp thời các phương án bán hàng hiệu quả nhằm tăng doanh số trong các thời kỳ thấp điểm, thời kỳ cạnh tranh cao điểm trên thị trường.

- Phối hợp làm việc BP Kinh Doanh để xác định nhu cầu của khán giả, của khách hàng và sự hài lòng.

- Phân khúc khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và tiếp thị thông minh để đề xuất các chương trình phù hợp cho từng sản phẩm, dịch vụ để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu và có kế hoạch hành động tiếp cận cụ thể. - Xây dựng và theo dõi kế hoạch tiếp thị đối với khách hàng chiến lược.

- Phối hợp, hỗ trợ BP Kinh Doanh trong việc cung cấp thông tin, kiến thức sản phẩm và huấn luyện đội ngũ Kinh Doanh về các nội dung này.

- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nội bộ và bên ngoài. - Phối hợp với BP Creative trong việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu

3. Phát triển sản phẩm

- Làm việc định kỳ với BP Bán hàng, BP Trade marketing đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường.

- Phối hợp BP Bán hàng, BP Media, BP Kế Toán phân tích doanh thu của các sản phẩm hiện có và xác định các cơ hội tiềm năng cho công ty.

4. Quản lý sự kiện

- Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài. - Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian biểu...

- Nắm bắt các xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo. - Quản lý các đối tác tổ chức sự kiện thuê ngoài.

5. Theo dõi và phê duyệt các chiến lược được thực hiện bởi các bộ phận hỗ trợ liên quan, với mục tiêu đảm bảo được hiệu quả và hiệu suất của những đội nhóm này.

6. Trực tiếp đánh giá hiệu suất marketing của các bộ phận marketing hỗ trợ trong việc tạo ra những chương trình truyền thông trên các trang mạng xã hội, cho thương hiệu Công ty được lan truyền rộng rãi, tăng nhận thức về thương hiệu trên thị trường, thu hút thêm nhiều người tiêu dùng.

7. Dự đoán xu hướng kinh doanh và hành vi của người tiêu dùng. Sau khi thu thập dữ liệu, phân tích và giải thích các kết quả, đưa ra những báo cáo đánh giá giúp phòng Koanh doanh đưa ra các chính sách kinh doanh quan trọng.

8. Xây dựng và đổi mới các chiến dịch giúp tăng số lượng khách hàng chất lượng cao với mục tiêu biến họ thành khách hàng trung thành trong tương lai.

B. QUYỀN HẠN:

1. Được xem xét và chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ được phân công.

2. Từ chối thực hiện các công việc không thuộc thẩm quyền, chức năng nhiệm vụ của mình hoặc trái với pháp luật.

3. Đề xuất những cuộc gặp với những người có trách nhiệm của các bộ phận để bàn bạc, trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan đến công tác.

4. Báo cáo kịp thời những khó khăn, trở ngại hoặc các thắc mắc lên cấp trên để được sự hỗ trợ, giải quyết.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan

2. Kỹ năng:

Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng

Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian

Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc

Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác

3. Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Có kiến thức và hiểu biết tốt về New Media, Digital

4. Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc. Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm

5. Yêu cầu khác: Tin học văn phòng chuyên nghiệp (MS Word, Excel, PowePoint) Hiểu biết các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Marketing Có kiến thức và hiểu biết tốt về thị trường truyền thông, quảng cáo

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert
Giám Định Quốc Tế Isocert Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa

Công việc của Marketing Executive là gì?

Marketing Executive là người thực hiện các kế hoạch do phòng marketing đề ra như nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược, chiến dịch… để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức nhằm thu hút và giữ chân người tiêu dùng

Mô tả công việc của Marketing Executive

Vai trò cụ thể của một Marketing Executive thường khá linh hoạt tùy theo quy mô doanh nghiệp và đặc trưng riêng của từng lĩnh vực. Nhưng nhìn chung các nhiệm vụ cơ bản của Marketing Executive bao gồm:

  • Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Marketing Executive/Brand Manager
  • Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo/Marketing Executive/Brand Manager
  • Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc
  • Phân tích và đo lường hiệu quả marketing bằng các công cụ kỹ thuật số, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả tiếp thị và doanh số bán hàng
  • Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
  • Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
  • Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)

Thực hiện các báo cáo liên quan cho Marketing Executive hoặc Brand Manager về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch

Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
52 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Executive

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Assistant
104 - 156 triệu/năm
Marketing Executive
130 - 195 triệu/năm
Senior Marketing Executive
169 - 247 triệu/năm
Marketing Executive

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
56%
5 - 7
9%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Executive?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive

Kiến thức chuyên môn 

Công việc của Marketing Executive không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm với vị trí ứng tuyển hoặc các công việc tương đương liên quan đến chuyên ngành Marketing
  • Nắm rõ các kiến thức căn bản của Marketing
  • Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, các kênh mạng xã hội (web, page, email,…) hoặc các công cụ liên quan đến Marketing
  • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
  • Đặc biệt, cần có tư duy linh hoạt và sáng tạo
  • Nhạy bén trong công việc
  • Nắm bắt tốt xu hướng khách hàng
  • Có lương tâm nghề nghiệp

Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive

Mức lương bình quân của Marketing Executive có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….