Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận và quản lý thông tin hồ sơ của thí sinh.
- Chủ động liên hệvới các học viên tiềm năng theo danh sách nguồn có sẵn, thực hiện các chiến dịch marketing để tiếp cận, quảng bá các ngành học.
- Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học sinh theo quy trình tư vấn nhằm tư vấn ngành học phù hợp.
- Giới thiệu, tư vấn các ngành học của nhà trường tới những khách hàng tiềm năng theo kịch bản có sẵn.
- Tư vấn trực tiếp cho phụ huynh, học sinh tới tìm hiểu thông tin tuyển sinh tại trường.
- Làm từ thứ 2 - thứ 7 (11h - 20h)
- Nghỉ CN và các ngày lễ, Tết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệpcao đẳngtrở lên hoặc sinh viên đang học tại các trường cao đẳng, đại học.
- Giọng nói lưu loát, truyền cảm
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập dao động từ7.000.000 - 9.000.000 VNĐ
- Được đào tạo chuyên sâu, bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ
- Được phát triển bản thân trong lĩnh vực Giáo dục
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội tham gia các hoạt động công tác của trường để tăng thêm kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên tư vấn tuyển sinh là gì?
Nhân viên tư vấn tuyển sinh (Admissions Consultant) là những người am hiểu về khóa học, chương trình đào tạo, các ngành đào tạo ở trường học, trung tâm, bao gồm từ mẫu giáo tới trung học, đại học (phổ biến nhất là ở trung tâm đào tạo ngoại ngữ, tin học, kỹ năng và các trường đại học). Nhân viên tư vấn tuyển sinh sẽ giới thiệu, tư vấn cho học sinh, phụ huynh và học viên tiềm năng về các chương trình, căn cứ vào năng lực, điểm mạnh của học sinh, học viên đó. Dĩ nhiên, bạn cũng sẽ cung cấp thông tin về học phí, các ưu đãi, hỗ trợ "khách hàng tiềm năng" của mình chuẩn bị hồ sơ, đăng ký khóa học...
Mô tả công việc của Nhân viên tư vấn tuyển sinh
Các nhiệm vụ của Nhân viên tư vấn tuyển sinh ở trường học, trung tâm khác nhau sẽ có thể khác nhau một chút nhưng về cơ bản thì công việc chính của bạn gồm có:
- Hỗ trợ học sinh, học viên và phụ huynh tìm hiểu về trường, trung tâm, khóa học... và chuẩn bị để đăng ký, dự thi, nhập học.
- Giới thiệu, làm nổi bật thế mạnh của trường, của trung tâm để thu hút học sinh, học viên.
- Tư vấn, hỗ trợ để học sinh, học viên mới có thể nhanh chóng hòa nhập.
- Thông báo và cập nhật thường xuyên các quy trình cũng như yêu cầu nhập học của trường, trung tâm; rõ ràng về các chương trình, chuyên ngành và khóa học cũng như một số chính sách khuyến mãi, giảm học phí, hỗ trợ tài chính cho học sinh, học viên.
- Tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh, tổ chức và tham gia các sự kiện tại trường cũng như cơ hội quảng bá khác.
- Thực hiện các cuộc phỏng vấn, trao đổi, kiểm tra và hoàn thiện tài liệu, hồ sơ đăng ký cho học sinh, học viên.
- Sắp xếp các chuyến tham quan khuôn viên trường, trung tâm và tổ chức các buổi định hướng cung cấp thông tin (cả online và offline).
- Chủ động tìm hiểu về các quy định liên quan tới luật giáo dục, tìm hiểu các xu hướng đào tạo, phát triển nguồn lực.
- Tư vấn và bán khóa học cho học viên tiềm năng.
Nhân viên tư vấn tuyển sinh có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên tư vấn tuyển sinh
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên tư vấn tuyển sinh, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên tư vấn tuyển sinh?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên tư vấn tuyển sinh
Như đã đề cập, công việc Nhân viên tư vấn tuyển sinh không yêu cầu bắt buộc về bằng cấp, tuy nhiên, ngày nay thì nhà tuyển dụng thường tìm kiếm ứng viên có bằng cao đẳng trở lên các chuyên ngành về sư phạm, giáo dục, khoa học xã hội hoặc tương đương. Ngoài ra, tiêu chí về kinh nghiệm và kỹ năng thì sẽ được chú ý hơn, chẳng hạn như:
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong vai trò Nhân viên tư vấn tuyển sinh, nhân viên CSKH, bán hàng, sales hoặc liên quan.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp bằng lời nói và văn bản, tương tác khéo léo, tinh tế.
- Yêu thích môi trường giáo dục.
- Hiểu về các chương trình đào tạo, quy trình tuyển sinh.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng hướng dẫn, tư vấn, chăm sóc khách hàng, thuyết phục.
- Khả năng đa nhiệm và làm việc có tổ chức, sắp xếp khoa học, hợp lý.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tư vấn tuyển sinh
Mức lương trung bình của Nhân viên tư vấn tuyển sinh thông thường dao động từ 8 – 10 triệu đồng một tháng dành cho nhân viên mới chưa có nhiều kinh nghiệm, bên cạnh đó còn có các khoản thưởng dự án hoặc hoa hồng khi ghi nhận được nhiều học viên.
- Đối với Nhân viên kinh doanh, khoảng từ 12 triệu - 27 triệu VND/tháng.
- Đối với Nhân viên tư vấn bán hàng, khoảng từ 5 triệu - 10 triệu VND/tháng.
Nhân viên tư vấn tuyển sinh mới
Ở vị trí này, bạn sẽ tập trung vào việc cung cấp thông tin và tư vấn cơ bản cho học sinh và phụ huynh về quy trình tuyển sinh, các trường học và chương trình học cụ thể.
Nhân viên tư vấn tuyển sinh có kinh nghiệm
Sau khi tích luỹ đủ kinh nghiệm, bạn có thể thăng tiến lên vị trí này. Tại đây, bạn sẽ trở thành một tư vấn có khả năng tư vấn chi tiết hơn, hiểu sâu hơn về các trường học và chương trình học, và có khả năng đánh giá học sinh để đề xuất lựa chọn tốt nhất.
Trưởng nhóm tư vấn tuyển sinh
Vị trí này có thể là một bước tiến cho những người có kỹ năng lãnh đạo. Trưởng nhóm tư vấn tuyển sinh quản lý một nhóm Nhân viên tư vấn tuyển sinh, đảm bảo rằng mục tiêu bán hàng được đạt, và đào tạo và hướng dẫn các nhân viên mới.
Quản lý tuyển sinh
Ở vị trí này, bạn có thể chuyên môn hóa kiến thức và kỹ năng của mình trong một lĩnh vực cụ thể, như tuyển sinh quốc tế hoặc quản lý tuyển sinh của một cơ sở giáo dục lớn. Bạn có thể giám sát toàn bộ quy trình tuyển sinh hoặc phụ trách một số dự án quan trọng.
Giám đốc phòng tuyển sinh
Tùy thuộc vào kích thước của tổ chức, bạn có thể tiến đến vị trí cao hơn như Giám đốc Tuyển sinh hoặc Giám đốc Phòng tuyển sinh. Ở đây, bạn sẽ định hướng chiến lược tuyển sinh của tổ chức và quản lý toàn bộ bộ phận tuyển sinh.