25 việc làm
2 - 3 triệu
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH BRITISH COUNCIL VIỆT NAM
Customer Management Executive, Exams
British Council Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý KH Ưu Tiên
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
15 - 50 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Giám Đốc Quản Lý KH Ưu Tiên
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
15 - 50 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý KH Ưu Tiên
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
15 - 50 triệu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ECOTRUCK
Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng
ECOTRUCK TECH JSC
4.0
8 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 24 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên viên Quản Lý Khách hàng Ưu tiên
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Đồng Tháp & 2 nơi khác
Đăng 25 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Hải Phòng - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
4.0
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
3 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 3 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong
Thực Tập Sinh Quản Lý Chất Lượng
J&T EXPRESS ( VietNam)
3.0
5 - 5.1 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Thực tập sinh KHCN
MB Bank
3.3
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 25 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Thực Tập Sinh Hành chính & Dịch vụ Khách hàng
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
3.0
2 - 2.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
ELSA, Corp
Biết Tiếng Trung - Customer Operations Intern
ELSA, Corp
4.0
5 đánh giá 99 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2 - 3 triệu
Chức vụ: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 82 Trần Huy Liệu, Phường 15|TID Center,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Support to operate workshops and competitions for teachers/end users
  • Update our internal database regarding information on new clients, engagement reports, and learners' performance reports. Handles confidential student information with tact, discretion and compliance with company regulations
  • Follow up with internal teams to ensure customers’ technical issues are resolved
  • Contribute to the development of short term engagement plans/goals to ensure a high engagement rate of trial clients
  • Assists learners during the use and application of specific curriculum and ELSA software that enhances their learning experience
  • Create user guidelines/manual, FAQ, and other related documents
  • Other relevant tasks to be assigned by the line manager

Yêu cầu công việc

  • Proficient in using common computer/technology applications
  • Have a flexible, resilient, and positive can-do attitude
  • Demonstrates effective communication
  • Meticulous, good organizational skills, with an ability to prioritize important tasks
  • Good command of English and Chinese
  • Have an understanding of English teaching methodologies and techniques is a plus
  • Can work at least 32 hours per week/fulltime

Quyền lợi được hưởng

  • Monthly allowance
  • ELSA Speak Premium 3 months Account
  • Internship certification
  • Working with seniors in real projects
  • Company Happy Hour and other company internal activities
  • Experience the true startup spirit of a fast growing and well funded Silicon Valley startup
  • Opportunities to grow professionally and play a critical role in shaping the next stage of our company's growth
  • Opportunity to create an impact on the lives of 1.5 billion language learners around the world
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
29/11 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục tại Silicon Valley đầy triển vọng & đang tăng trưởng rất nhanh. Được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (giám đốc công nghệ – CTO), ELSA có công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. Ứng dụng ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á, Nhật Bản và 15 triệu đô từ vòng gọi vốn series B. Ứng dụng hiện có hơn 40 triệu lượt tải ở 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.
 

Công việc của Thực tập sinh quản lý khách hàng là gì?

Thực tập sinh quản lý khách hàng (Customer management intern) được xem là nhiệm vụ vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của doanh nghiệp rất nhiều. “Khách hàng là thượng đế”, khách hàng chính là đối tượng tạo ra doanh thu, vậy nên việc chăm sóc “thượng đế” được nhiên là điều phải làm. Mục đích rõ ràng của quản lý khách hàng chính là thu hút khách hàng và giữ chân khách hàng. Nắm bắt được điều này, các doanh nghiệp, cửa hàng có thể thu thập thông tin khách hàng, tìm kiếm và thu hút thêm các khách hàng, tiếp tục duy trì mối quan hệ với những khách hàng đã gắn bó trước đó. 

Công việc chính của các thực tập sinh quản lý khách hàng

Thực tập sinh quản lý khách hàng thường hoạt động chính tại các công ty, cơ quan, doanh nghiệp trong giờ làm việc hành chính theo lịch làm việc được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những thực tập sinh quản lý khách hàng làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp khác nhau, thời gian làm việc cũng khác nhau. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà trách nhiệm cụ thể của một thực tập sinh quản lý khách hàng sẽ khác nhau. 

Thường ngày, nhiệm vụ chính của các thực tập sinh quản lý khách hàng cơ bản là:

  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng chủ chốt.
  • Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Tư vấn, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới nhất.
  • Nghiên cứu thị trường, xác định thị hiếu khách hàng.

Thực tập sinh quản lý khách hàng có mức lương bao nhiêu?

26 - 65 triệu /năm
Tổng lương
24 - 60 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
2 - 5 triệu
/năm

Lương bổ sung

26 - 65 triệu

/năm
26 M
65 M
13 M 130 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Thực tập sinh quản lý khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Thực tập sinh quản lý khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh quản lý khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
74%
2 - 4
26%
5 - 7
0%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực tập sinh quản lý khách hàng?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với thực tập sinh quản lý khách hàng

Ứng viên vị trí thực tập sinh quản lý khách hàng cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào công việc và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất. Những yêu cầu với thực tập sinh quản lý khách hàng đều là về trình độ và sự chuyên nghiệp khi xử lý công việc theo đúng quy trình. Để thành công trong vai trò này, mỗi thực tập sinh quản lý khách hàng đều phải hiểu rõ về các thủ tục cho quản lý và có kinh nghiệm tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng. Những yêu cầu cơ bản nhất của nhà tuyển dụng là:

Kiến thức chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ngoại thương, Marketing… 
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập 
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
  • Thành thạo các ứng dụng văn phòng, nền tảng CRM như MS Office, Salesforce,...
  • Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing Ngoại ngữ; Tiếng Anh, biết thêm các ngoại ngữ khác là lợi thế 
  • Nắm vững về các quy định pháp luật liên quan tới các hoạt động Truyền thông, Quảng cáo, Quản lý Chất lượng, An toàn Thực phẩm, Sở hữu Trí tuệ. 
  • Có hiểu biết sâu về Nghiên cứu Thị trường
  • Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Kiến thức kinh doanh cơ bản.
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Kỹ năng mềm:

  • Kinh nghiệm theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Khả năng làm việc nhóm.
  • Thái độ chuyên nghiệp, định hướng khách hàng.
  • Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.

Lộ trình thăng tiến của thực tập sinh quản lý khách hàng

Chuyên viên quản lý khách hàng là nhân sự quan trọng trong bộ máy của doanh nghiệp. Ở vị trí này, họ có nhiệm vụ duy trì, củng cố đồng thời phát triển mối quan hệ với khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sử dụng của họ với  sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Mức lương trung bình của thực tập sinh quản lý khách hàng

Thực tập sinh quản lý khách hàng

Đây là vị trí đầu tiên dành cho những người mới bắt đầu trong lĩnh vực quản lý khách hàng. Thực tập sinh thường được hỗ trợ nhiệm vụ và làm việc cùng với các nhân viên quản lý trải nghiệm khách hàng. Công việc của việc thực thi bao bì bao gồm xử lý yêu cầu của khách hàng, giải quyết vấn đề, thu thập thông tin và cung cấp hỗ trợ chất lượng cao cho khách hàng. Mức độ thực hiện tập luyện ở mức thấp hơn so với các vị trí khác.

Quản lý khách hàng

Sau khi hoàn thành giai đoạn thực thi tập, nhân viên có thể thăng tiến lên vị trí quản lý khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ trở thành người quản lý một nhóm khách hàng và chắc chắn rằng các yêu cầu và nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng. Công việc bao gồm xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giải quyết vấn đề, tư vấn và sản xuất giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Mức lương của một người quản lý khách hàng thường cao hơn so với thực tập sinh.

Chuyên gia quản lý khách hàng

Với kinh nghiệm và kiến ​​thức tích lũy, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên gia quản lý khách hàng. Trò chơi này yêu cầu bạn có kiến ​​thức sâu về sản phẩm và dịch vụ của công ty, khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đưa ra kết quả quản lý khách hàng hiệu quả chiến lược lược. Bạn cũng sẽ đóng vai trò tư vấn cho các nhóm và bộ phận khác trong công ty để cải thiện trải nghiệm khách hàng. Mức lương của một chuyên gia quản lý khách hàng thường cao hơn so với quản lý khách hàng.

Quản lý cao cấp

Nếu bạn có kinh nghiệm và thành công trong vai trò chuyên gia quản lý khách hàng, bạn có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Quản lý Kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh hoặc Giám đốc Quản lý hàng khách. Trò chơi này đòi hỏi bạn phải có kiến ​​thức rộng rãi về quản lý, khả năng lãnh đạo đạo và chiến lược. Bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động quản lý khách hàng của công ty. Mức lương của các vị trí quản lý cao cấp thường rất cao và đi kèm với các phúc lợi và phụ cấp hấp dẫn.

Lưu ý rằng mô tả công việc và trình độ có thể thay đổi tùy chọn thuộc về loại công việc và ngành nghề cụ thể. Để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất, hãy tham khảo các nguồn tuyển dụng, trang web công ty hoặc liên hệ trực tiếp với các công ty hoặc tổ chức tương ứng.

Tìm việc theo nghề nghiệp