![Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690795958.png)
![Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-1-1695993579.jpg)
![Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/47/download-18-1697464340.jpg)
![CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM NUTRICARE CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM NUTRICARE](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/4-1694599257.png)
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-10-18-184821-1697629741.png)
![Công Ty TNHH Con Đường Giáo Dục (EduPath) Công Ty TNHH Con Đường Giáo Dục (EduPath)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-18-1694533424.png)
![NEXTTECH GROUP OF TECHNOPRENEURS NEXTTECH GROUP OF TECHNOPRENEURS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
![Công ty Cổ Phần Nha Khoa Detec Công ty Cổ Phần Nha Khoa Detec](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/download-1-1704898864.png)
![Shynh Group Shynh Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-29-1697378565.png)
![Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-1-1695993579.jpg)
![CÔNG TY TNHH CJ FOODS VIỆT NAM CÔNG TY TNHH CJ FOODS VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-26-1694095794.png)
![CÔNG TY TNHH BMBSOFT VIỆT NAM CÔNG TY TNHH BMBSOFT VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-6-1700818446.png)
![CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/537/tai-xuong-86-1715008515.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-8-1693415825.png)
![CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694071537.png)
![TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1691113528.png)
![CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GOBIZ CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GOBIZ](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/images-1702737976.png)
![Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-3-1692544020.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/logo-kg-1692287717.png)
![Công Ty TNHH TẬP ĐOÀN BỆNH VIỆN Thẩm mỹ JK Nhật Hàn Công Ty TNHH TẬP ĐOÀN BỆNH VIỆN Thẩm mỹ JK Nhật Hàn](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/1662521508243170-1692242143.png)
![JobsGO Recruit JobsGO Recruit](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/89492-200x200-1692284628.jpg)
![Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-1-1691674991.png)
![Công Ty CP Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế Công Ty CP Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-11-1696951276.jpg)
![Công Ty TNHH Khè Group Công Ty TNHH Khè Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-2023-11-21t222942879-1700580645.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ BAP (BAP SOFTWARE) CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ BAP (BAP SOFTWARE)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-6-1693327775.jpg)
![One Mount Group One Mount Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/1635392890148-ybox-avatar-1692432307.png)
![CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VENUS CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VENUS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/161103083693-1695314277.jpeg)
![Công ty TNHH sản xuất đồ gia dụng HAKICHIO Việt Nam Công ty TNHH sản xuất đồ gia dụng HAKICHIO Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-5-1696009070.png)
![Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-2-1693417912.png)
![Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/tgdd-1690356355.png)
![Yakult Việt Nam Yakult Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-3-1692113261.png)
![WALL STREET ENGLISH WALL STREET ENGLISH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2-1692775832.png)
![Công Ty Cổ Phần Z Holding Công Ty Cổ Phần Z Holding](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-10-24-204756-1698155324.png)
![Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/tgdd-1690356355.png)
![Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/tgdd-1690356355.png)
![NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank) NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/images-3-1720837353.png)
![NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank) NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/images-3-1720837353.png)
![Công ty cổ phần chứng khoán Pinetree Công ty cổ phần chứng khoán Pinetree](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692595009.png)
![HỆ THỐNG GIÁO DỤC BAN MAI HỆ THỐNG GIÁO DỤC BAN MAI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/tai-xuong-1-1694436125.png)
![CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - Onschool CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - Onschool](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-22-1693327571.png)
![Công Ty Cổ Phần ITR VN Công Ty Cổ Phần ITR VN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/images-3-1699065876.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/1611550731701-emily-in-paris-2-1694615123.png)
![Golden Gate Trade & Service JSC Golden Gate Trade & Service JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694419000.png)
![BSS Commerce BSS Commerce](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1693403630.png)
![Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1700662013.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM (TBS VIETNAM) CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM (TBS VIETNAM)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/80/10-1697341368.png)
![Golden Gate Trade & Service JSC Golden Gate Trade & Service JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694419000.png)
![Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-16-1694447505.png)
![Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/sharefb-1694425978.png)
![CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/tai-xuong-15-1706286346.jpg)
![Công ty Cổ Phần Thương mại và Dịch vụ SBO Việt Nam Công ty Cổ Phần Thương mại và Dịch vụ SBO Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/72/tai-xuong-6-1693543390.png)
![Công Ty Cổ Phần In Hospitality Công Ty Cổ Phần In Hospitality](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2024-01-05-153102-1704443504.png)
![Công Ty TNHH Taisun Việt Nam Công Ty TNHH Taisun Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/ivaxgug2aovyske7afof8h6r9svonpke-1663899140-31ac2f3673bc77e43fd8f1af17dd149d-1695392789.png)
![Công Ty Cổ Phần One Click Công Ty Cổ Phần One Click](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-2-1705636027.png)
![Công ty TNHH AB Beauty World Công ty TNHH AB Beauty World](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-7-1694338177.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MEDSTAND CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MEDSTAND](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-62-1697557993.png)
![Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/47/download-18-1697464340.jpg)
![Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-1-1691674991.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN INVN HOLDINGS CÔNG TY CỔ PHẦN INVN HOLDINGS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-5-1696651782.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN INVN HOLDINGS CÔNG TY CỔ PHẦN INVN HOLDINGS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-5-1696651782.png)
![TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-15-1696262465.png)
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-11-1694404374.png)
![Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Huỳnh Gia Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Huỳnh Gia](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-28-1709951780.png)
![Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/shb-finance-logo-1690433316.jpg)
![Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/shb-finance-logo-1690433316.jpg)
![Công Ty CP Việt Tinh Anh Công Ty CP Việt Tinh Anh](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/images-1694701568.jpg)
![Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm CJ Cầu Tre Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm CJ Cầu Tre](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-6-1709616392.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/1611550731701-emily-in-paris-2-1694615123.png)
![Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/tai-xuong-27-1696173113.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/1611550731701-emily-in-paris-2-1694615123.png)
![HR Vietnam’s ESS Client HR Vietnam’s ESS Client](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-10-1693410461.jpg)
![CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/tai-xuong-15-1706286346.jpg)
![TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-15-1696262465.png)
![Công Ty TNHH Paldo Vina Công Ty TNHH Paldo Vina](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/cong-ty-tnhh-paldo-vina-5b28c9023ff11-1696861902.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-94-1696525174.png)
![Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/c1b6e5d4-c0a0-11e7-aff9-56c566ee3692-1692072832.jpg)
![Công Ty CP Việt Tinh Anh Công Ty CP Việt Tinh Anh](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/images-1694701568.jpg)
![Golden Gate Trade & Service JSC Golden Gate Trade & Service JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694419000.png)
![CÔNG TY TNHH ELASTEN VIỆT NAM CÔNG TY TNHH ELASTEN VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-2023-10-10t233720596-1696955855.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/80/9lg-1697901015.png)
![Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/tai-xuong-27-1696173113.png)
![Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690795958.png)
Mô tả công việc
Chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh
Nghiên cứu và hiểu sâu chiến lược thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu, định vị thương hiệu, giá trị cốt lõi của thương hiệu và các mục tiêu kinh doanh ngắn và dài hạn của thương hiệu để xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu cho các nhãn hàng tại Chi nhánh trong ngắn hạn đảm bảo đáp ứng định hướng chiến lược thương hiệu trong dài – trung hạn của Chi nhánh/Công ty
Nghiên cứu và nhanh chóng nắm bắt các đặc tính, tính chất quan trọng của ngành trang sức, thời trang, ngành bán lẻ để có những giải pháp, đề xuất cho Chi nhánh trong việc định vị thương hiệu của PNJ tại thị trường Đông Nam Bộ.
Hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp và các giá trị cốt lõi, cơ cấu tổ chức, các quy trình làm việc quan trọng, cách thức vận hành của tổ chức, trách nhiệm và vai trò của các khối/ phòng ban để đảm bảo tính tuân thủ, duy trì tính tuân thủ và văn hóa doanh nghiệp, đạt năng suất làm việc hiệu quả và kiến tạo môi trường làm việc tích cực cho đội nhóm
Nghiên cứu thị trường và hiểu rõ khách hàng
Thực hiện các nghiên cứu thị trường, các khảo sát cần thiết để nắm bắt tâm lý, hành vi, thị hiếu và nhu cầu của tập khách hàng mục tiêu, qua đó thực hiện các kế hoạch phát triển sản phẩm, các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, các chương trình thúc đẩy doanh thu đạt được hiệu quả cao nhất
Quản trị thương hiệu
Quản trị hình ảnh thương hiệu, nội dung thương hiệu đảm bảo sựnhất quán và xuyên suốt tại mọi điểm tương tác với khách hàng
Tạo cơ chế kiểm soát, đánh giá và khắc phục những vấn đề phát sinh để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.
Hoàn thiện và điều chỉnh bộ nhận diện và các tiêu chuẩn thương hiệu để ngày càng phù hợp hơn với khách hàng mục tiêu
Truyền thông
Đề xuất ngân sách, KPIs cho các hoạt động truyền thông và thường xuyên đánh giá, báo cáo kết quả triển khai và đút kết kinh nghiệm, hoàn thiện các tài liệu hướng dẫn, các guidelines cho các hoạt động truyền thông trong tương lai.
Duy trì & mở rộng mối quan hệ với các báo chí nhằmnâng cao hiệu quả truyền thông cho các chiến dịch & thương hiệu mới
Phối hợp cùng khối marketing và các agency bên ngoài lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số hiệu quả cho từng khu vưc tại Chi nhánh.
Đại diện cho PNJ Đông Nam Bộ quảnlý và phát triển mạng lưới quan hệ công chúng, duy trì củng cố và nâng cao nhậndiện thương hiệu, uy tín PNJ qua hoạt động PR
Phát triển mạng lưới quan hệ báo chí, truyền thông của PNJ tại thị trường Miền Bắc
Xây dựng và phát triển những nền tảng/ kênh truyền thông chủ đạo cho thương hiệu.
Quản lí ngân sách và KPIs
Đề xuất kế hoạch, theo dõi chặt chẽ, báo cáo thường xuyên và đảm bảo việc sử dụng ngân sách được giao một cách tối ưu và đạt được các KPIs đề ra của ban dự án và của bộ phận marketing.
Quản lý trải nghiệm khách hàng
Phối hợp với khối bán lẻ, bộ phận Omni channel, bộ phận CS/CX lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện đảm bảo các trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, tại cửa hàng, trải nghiệm online, và after- sale được tốt nhất, phản ánh đúng lời hứa thương hiệu.
Thúc đẩy doanh thu
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, chiến lược hàng hóa, bộ phận Retail Marketing, Omni channel và những bên liên quan theo dõi thường xuyên, đề xuất những chương trình và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh, doanh thu và khách hàng mới trong năm.
Quản lí đội ngũ
Tạo văn hóa làm việc tích cực, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau, linh hoạt và kiên định, năng động, khuyến khích sáng tạo và đổi mới, tạo độc lực và nhiệt huyết.
Tham gia tích cực các hoạt động xây dựng văn hóa, gắn kết chung của tập đoàn.
Đào tạo kiến thức, nâng cao kỹ năng cho nhân viên thường xuyên.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: QTKD/Marketing
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp lưu loạt băng tiếng Anh, sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành kinh tế, Marketing trong công việc.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 3 năm trong vị trí quản lý nhãn hiệu.
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:
Kinh nghiệm trong quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang.
Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc:
Thông thạo vi tính văn phòng.
Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, tài chính kế toán.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
Yêu thích thời trang & trang sức
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên.
Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
Quyền lợi
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 01:00:03
![Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690795958.png)
Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.
Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
- Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Ngày hội gia đình
- Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
- Du lịch hằng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
- Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
- Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
- Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
- Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
- Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
- Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
- Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
- Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
- Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
- Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
- Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
- Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
- Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
- PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
- Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
- Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
- Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
- Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…
Mission
- PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên viên Brand Marketing là gì?
Chuyên viên Brand Marketing (Brand Marketer) là những chuyên gia tạo dựng và thực hiện các chiến lược về thương hiệu (Branding). Bạn sẽ giúp xác định mục tiêu về thương hiệu của doanh nghiệp, giúp họ lập kế hoạch branding chi tiết, và kết hợp cách tiếp thị phù hợp để đưa thông điệp đến thị trường. Bạn sẽ cần nghiên cứu thị trường cũng như insight của khách hàng để có thể vạch ra kế hoạch hợp lý.
Mô tả công việc của Chuyên viên Brand Marketing
Chuyên viên Brand Marketing sẽ giúp nâng cao nhận thức thương hiệu và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng đáng tin cậy thông qua quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội, đối tác truyền thông và tạo dựng quan hệ. Với trọng trách phụ trách các hoạt động thương hiệu của công ty, một Chuyên viên Brand Marketing sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.
- Phân tích thị trường
- Xác định định vị thương hiệu
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược để phát triển và quảng bá thương hiệu của công ty nhằm mục đích tăng cường nhận diện thương hiệu
- Tổ chức các chiến dịch truyền thông thương hiệu
- Nắm bắt xu hướng thị thường thông qua phân tích insight của khách hàng
- Quản lý thương hiệu các dòng sản phẩm
- Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông
- Thiết lập bảng chi ngân sách dự kiến cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông xã hội
- Đề xuất các ý tưởng về xây dựng hình ảnh thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty
- Cập nhật các xu hướng mới trong marketing và truyền thông
- Đánh giá các chiến dịch và đưa ra đề xuất thay đổi nếu có
Chuyên viên Brand Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên viên Brand Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên Brand Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên Brand Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên Brand Marketing
Brand Marketer muốn đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm việc cần có những kỹ năng cơ bản và nâng cao nhất định. Vậy nên một tư vấn viên tốt nên nắm chắc trong tay những kỹ năng sau:
Trình độ chuyên môn
Chuyên viên Brand Marketing phải có bằng Cử nhân trở lên các chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, kinh doanh hoặc chí ít là đã được trải qua các khóa đào tạo về marketing thương hiệu và có kinh nghiệm làm việc. Đây là điều kiện bắt buộc của hầu hết nhà tuyển dụng bởi chỉ có như vậy mới có thể đảm bảo ứng viên có đủ nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc để hoàn thành tốt công việc.
Cùng với chất lượng sản phẩm, marketing thương hiệu là yếu tố quyết định đến sự thành bại của một công ty. Vì vậy, sẽ không có bất cứ nhà tuyển dụng nào chấp nhận đánh đổi hình ảnh và sự thành công của mình vào tay một nhân viên không đạt trình độ chuyên môn.
Kỹ năng mềm
Bên cạnh kiến thức chuyên môn như trên thì ứng tuyển chuyên viên truyền thông thương hiệu, bạn cần đáp ứng những yêu cầu về kỹ năng mềm khác như:
- Kỹ năng giao tiếp: Tính chất công việc của Chuyên viên Brand Marketing đi đôi với giao tiếp. Họ sẽ thường xuyên làm việc với nhiều người: trực tiếp trao đổi và thuyết phục khách hàng, làm việc với nhiều phòng ban để đưa ra định hướng thích hợp cho công ty. Bởi vậy, rèn luyện được kỹ năng giao tiếp khéo léo, tinh tế sẽ giúp bạn tạo thiện cảm, ấn tượng để tăng cơ hội ký kết hợp đồng và giữ chân khách hàng. Kết hợp kỹ năng này với ngôn ngữ cơ thể thích hợp, bạn sẽ có tiềm năng là một tư vấn viên xuất sắc,
- Khả năng nghiên cứu, phân tích: Trong công việc tư vấn, nhân viên tư vấn sẽ gặp nhiều tình huống khá phức tạp. Để đối phó với sự biến động thị trường và những trường hợp khó lường, lúc này kỹ năng cần có của Chuyên viên Brand Marketing là gì? Bạn sẽ cần đến khả năng quan sát và phân tích thật kỹ những vấn đề phát sinh, từ đó đưa ra những kế hoạch tương thích với nhu cầu của khách hàng, có thể thay đổi cục diện của những tình huống khó nhằn xảy ra với doanh nghiệp.
- Kỹ năng lắng nghe: Với Chuyên viên Brand Marketing, khả năng lắng nghe cũng quyết định họ có thể thành công hay không. Kỹ năng này giúp bạn đưa ra những lời khuyên phù hợp và hữu ích với khách hàng. Bên cạnh đó, biết lắng nghe chính là thể hiện sự tôn trọng doanh nghiệp và khách hàng.
- Quản lý thời gian: Khối lượng công việc của Chuyên viên Brand Marketing không hề ít, đặc biệt với số lượng khách hàng và những trường hợp phát sinh. Nếu biết quản lý thời gian hợp lý, bạn sẽ có thể phục vụ khách hàng một cách tối ưu, đồng thời đảm bảo mọi đầu việc đều được hoàn thành đúng thời hạn.
- Tính kiên nhẫn: Làm Chuyên viên Brand Marketing là cơ hội để bạn gặp nhiều người và mở rộng mối quan hệ. Tuy nhiên, sẽ có khách hàng khó tính, hoặc giao tiếp không được rõ ràng. Đây là lúc bạn cần đến sự kiên nhẫn để có thể thấu hiểu và dàn xếp mọi việc một cách ổn thoả. Hơn nữa, với mỗi khách hàng, bạn sẽ có sự tương tác không giống nhau. Biết làm chủ cảm xúc và đối xử lịch sự với khách hàng sẽ giúp bạn tránh gặp khiếu nại, và giữ chữ tín cho bản thân cũng như toàn công ty.
Yếu tố khác
- Tư duy logic
- Quyết đoán và có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng dưới áp lực thời gian
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm
- Cầu tiến, có mục tiêu sự nghiệp rõ ràng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả
- Ham học hỏi
- Năng động, sáng tạo
Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên Brand Marketing
Mức lương trung bình của chuyên viên Brand Marketing và các ngành có liên quan
- Chuyên viên Brand Marketing 10.000.000 - 25.000.000 VNĐ (1 tháng )
- marketing coordinate / Điều phối viên Marketing 10.000.000 - 25.000.000 VNĐ ( 1 tháng )
Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Chuyên viên Brand Marketing
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Chuyên viên Brand Marketing. Vị trí này bắt đầu sau khi ứng viên đã tốt nghiệp cử nhân về Marketing hoặc lĩnh vực tương tự. Nhân viên tư vấn thương hiệu sẽ có vai trò cơ bản, hỗ trợ trong việc tư vấn và phân tích thương hiệu, tiếp xúc với dự án thương hiệu dưới sự giám sát của các chuyên gia cao cấp, đồng thời thu thập dữ liệu, nghiên cứu thị trường và thực hiện các hoạt động phân tích liên quan đến thương hiệu.
Từ 2 - 4 năm: Chuyên viên Brand Marketing cấp cao
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1-2 năm làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên Chuyên viên Brand Marketing cấp cao. Bạn sẽ đảm nhiệm các dự án thương hiệu cơ bản và trở thành thành viên chủ chốt trong nhóm tư vấn; phân tích thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất cải thiện thương hiệu và tham gia vào quá trình tư vấn và gặp gỡ khách hàng.
Từ 4 - 5 năm: Trưởng nhóm Brand Marketing
Đây là vị trí cao hơn cho bạn sau khoảng thời gian 3 - 4 năm kinh nghiệm. Trưởng nhóm Brand Marketing có nhiệm vụ đảm nhiệm các dự án lớn hơn, có trách nhiệm lớn hơn đối với việc tư vấn và phân tích thương hiệu và tham gia vào việc đào tạo và hướng dẫn các thành viên mới của nhóm. Vì vậy, bạn cần liên tục cập nhật kiến thức về xu hướng thương hiệu và các phương pháp phân tích thương hiệu mới.
Từ 5 - 7 năm: Quản lý thương hiệu
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý thương hiệu, sau khi tích được 5 - 6 năm kinh nghiệm. Nhiệm vụ của bạn sẽ lớn hơn đối với việc lãnh đạo và quản lý các hoạt động thương hiệu của công ty, giữ vai trò là người tham gia vào việc phát triển kế hoạch chiến lược thương hiệu dài hạn và có trách nhiệm đối với các quyết định chiến lược thương hiệu.
Từ 7 - 9 năm: Giám đốc thương hiệu
Đây là vị trí cao cao cấp mà bất kì bạn Brand Marketer nào cũng muốn hướng đến. Giám đốc Thương hiệu là người chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thương hiệu hàng ngày của một công ty. Các nhiệm vụ có thể khác nhau tùy theo vị trí phân bổ của từng công ty, nhưng một số vai trò cốt lõi bao gồm: lập chiến lược thương hiệu, đưa ra quyết định và giám sát nhân viên,...