350 việc làm
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần TM – DV – SX Hương Thủy
Brand Operation Manager (FMCG) working at NhaBe office
TM – DV – SX Hương Thủy
3.0
20 - 28 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
27 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
16 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Brand Marketing
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH XNK ĐẠI DƯƠNG XANH
Brand Marketing Executive
ĐẠI DƯƠNG XANH
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Tập đoàn thẩm định đấu giá Sunvalue
PHÓ PHÒNG MARKETING THƯƠNG HIỆU
Thẩm định giá SUNVALUE
15 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
11 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
14 - 18 triệu
Đăng 30+ ngày trước
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
1000 - 2000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH United International Pharma
Brand Manager / Product Manager (OTC)
United International Pharma
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
WALL STREET ENGLISH
Brand & Communications Manager
WALL STREET ENGLISH
4.3
50 - 70 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
HCM - Brand Coordination Executive (Urban/Dickies/Charles Tyrwhitt)
Maison Retail Management International
4.4
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
27 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH FORD VIỆT NAM
Brand Manager
FORD Việt Nam
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
Brand Executive
HR Vietnam
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Brand Manager
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
2000 - 2500 USD
Malaysia
Đăng 18 ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công ty TNHH Robert Walters Việt Nam
Brand Manager - CONFIDENTIAL
Robert Walters
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH ASTRAZENECA VIỆT NAM
(Senior) Brand Manager - CVRM - HCM
ASTRAZENECA VIETNAM CO., LTD
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Phúc Giang
Brand & Product Marketing
Công ty Phúc Giang
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT
Brand Partnership Associate
DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT - PAYOO
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
BRAND MANAGER (COMESTIC) - Hết hạn
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÀ PHÊ CAO NGUYÊN
Franchise Specialist - Hết hạn
Highlands Coffee
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
50 - 70 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Tnhh, Liên Doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
Brand Manager (China Brand) - Hết hạn
Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
4.0
3000 - 4000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
9 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
30 - 80 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần BW JAPAN
Brand Manager - Hết hạn
Thời Trang Cardina
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MB Shinsei
[CVP] Giám đốc Phát triển thương hiệu - Hết hạn
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Brand Manager - Hết hạn
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
25 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ASTRAZENECA VIỆT NAM
Brand Manager - RIGI - HCM - Hết hạn
ASTRAZENECA VIETNAM CO., LTD
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Brand Manager (Quản lý Nhãn hiệu) - Hết hạn
Thành Thành Công - Biên Hòa
5.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH GLEADS
Brand Manager - Hết hạn
Công ty TNHH Gleads
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
12 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
20 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PLASMA ỨNG DỤNG
Trợ Lý Ban Giám Đốc - Đi Làm Ngay
CÔNG NGHỆ PLASMA ỨNG DỤNG
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
10 - 20 triệu
Long An
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Alphawa
Trợ Lý Giám Đốc Đối Ngoại
Alphaway Technology
3.3
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Trợ Lý Điều Hành Cho CEO
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
24 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Trợ lý Tổng giám đốc (Kinh doanh- Vận Hành)
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Tới 20 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI CON ONG
Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc
VẬN TẢI CON ONG - BEE LOGISTICS CORP
Trên 45 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TÂN LONG
Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc
Bất động sản Tân Long
14 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty CP Tập Đoàn Đầu Tư Xây Dựng Và Du Lịch Bảo Sơn
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Tập Đoàn Đầu Tư Xây Dựng Và Du Lịch Bảo Sơn
18 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
42 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Đoàn Lực
Trợ Lý Phó Giám Đốc -Tiếng Hoa
Công Ty Thương Mại Xây Dựng Đoàn Lực
15 - 16 triệu
Bình Dương
Đăng 15 ngày trước
14 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
22 - 30 triệu
Bình Dương
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
17 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E
Assistant Brand Manager
Klever Fruit 3.0★
1 đánh giá 31 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Hỗ trợ Brand Manager trong việc xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu.
Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các cải tiến cho kế hoạch marketing.
Giám sát các hoạt động truyền thông và quảng bá để đảm bảo tính thống nhất trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
Hỗ trợ Brand Manager trong việc quản lý danh mục sản phẩm, chiến lược giá, và các chương trình truyền thông thương hiệu.
Theo dõi các chỉ số sức khỏe thương hiệu (nhận thức, sự yêu thích, lòng trung thành, v.v.) và hỗ trợ điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả phân tích.
Đề xuất các phương pháp và hoạt động để tăng cường sức khỏe thương hiệu.
Hỗ trợ Brand Manager trong việc phối hợp với Trade Marketing, Sales, R&D và các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng nhất trong hoạt động tiếp thị và phát triển thương hiệu.
Tham gia các buổi họp và báo cáo kết quả, đề xuất ý tưởng, và duy trì thông tin liên lạc giữa các nhóm chức năng
Giám sát và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch marketing.
Báo cáo kết quả cho Brand Manager và hỗ trợ điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu phản hồi từ thị trường.
Hỗ trợ Brand Manager quản lý các agency, đối tác trong các hoạt động phát triển sản phẩm, truyền thông.
Giám sát và quản lý các ngân sách marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả.
Đóng góp ý tưởng mới và đề xuất các cải tiến cho chiến lược thương hiệu.
Hỗ trợ triển khai những chiến lược đổi mới để nâng cao vị thế cạnh tranh.
Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo và hội thảo liên quan đến thương hiệu.
Đào tạo nhân viên Sales về các tính năng sản phẩm và cách quảng bá nhãn hiệuTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing/Branding,
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG,
Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt
Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông;
Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và điều phối dự án Marketing
Có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện.Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển.
Lương từ triệu15-25 triệu hoặc thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm và mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp...Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h (giờ hành chính). Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI.
Thưởng Tết theo kết quảkinh doanh của công ty.
BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
Đào tạo theo các chương trìnhđặc biệt của công ty để phát triển tài năng.
Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A2, CN5, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E- đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.

Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép đầy đủ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding, nghỉ dưỡng,...

Lịch sử thành lập

  • Tháng 8/2009: Xuất phát điểm là từ tháng 8/2009, cửa hàng đầu tiên của Klever Fruit được ra đời nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm trái cây thông dụng như: Táo, Cam, Nho… Nhưng theo thời gian, nhờ không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng các sản phẩm và không thể thiếu được sự ủng hộ của khách hàng. Klever Fruit vui mừng khai trương cửa hàng thứ hai - Klever Fruit 32A Nguyễn Chí Thanh vào tháng 12/2010. Đây như một dấu ấn đánh dấu bước ngoặt cho sự vươn lên mạnh mẽ của hệ thống. Lần đầu tiên hệ thống tủ bảo quản công nghiệp chuyên dụng được trang bị vào cửa hàng giúp đảm bảo chất lượng trái cây theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó góp phần khẳng định uy tín thương hiệu Klever Fruit với sản phẩm trái cây luôn giữ được vẻ tươi nguyên chất lượng từ nơi xuất khẩu.

  • 2009-2014( 5 năm phát triển): Sau những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ Klever Fruit và sự tin tưởng ủng hộ đông đảo của khách hàng, chỉ sau 05 năm Klever Fruit đã phát triển lên tới 17 cửa hàng tại khu vực Hà Nội.

  • Năm 2016 – Năm “vàng” khai trương cửa hàng. Đến năm 2016, với nhu cầu ngày càng cao về trái cây sạch của người Việt Nam, trong năm 2016, Klever Fruit đã liên tục mở thêm 7 cửa hàng nữa. Tính đến năm 2016, Klever Fruit có tổng 28 cửa hàng trên toàn hệ thống. Điều đó đã chứng minh cho sự lớn mạnh trong phát triển kinh doanh và niềm tin khách hàng dành cho Klever Fruit thực sự khác biệt.
    Và cũng nhờ vào sự tin tưởng, yêu mến và luôn đồng hành của khách hàng trên khắp cả nước, tháng 10 năm 2017, Klever Fruit đã chính thức có mặt tại thành phồ Hồ Chí Minh với những cửa hàng đầu tiên. Dù đã trải qua nhiều khó khăn và thất bại, nhưng Klever Fruit vẫn mạnh dạn đặt chân đến “vùng đất mới”. Và tin chắc rằng với sự nỗ lực và trưởng thành của mình, Klever Fruit sẽ thành công và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

  • 2019 - Hiện tạiTừ cuối năm 2019 cho tới nay, cùng với thế giới, Klever Fruit đã phải trải qua đại dịch kéo dài với nhiều thời khắc nghiệt ngã không thể nào quên. Có những lúc phải đứng trước những khó khăn từ việc vận chuyển, nhập khẩu hay giao hàng hay những thách thức về mặt đạo nhái thương hiệu, Klever Fruit vẫn thành công vượt qua.
    Chúng tôi đã học được cách sống bình an và lấy đạo đức làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi hiểu một cách sâu sắc rằng dù thị trường có thay đổi thế nào đi nữa, chúng tôi trước sau như một, chỉ hoạt động kinh doanh các sản phẩm thượng hạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đồng thời chỉ đưa ra các sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng. Và chỉ cần như vậy, chúng tôi sẽ được khách hàng tin yêu và ủng hộ. Chính sách này của chúng tôi đã được các đối tác, nhà xuất khẩu, người trồng tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Úc, New Zealand,... chia sẻ và ủng hộ thông qua việc nhất trí các thỏa thuận giao cho Klever Fruit phân phối các sản phẩm độc quyền tại Việt Nam. Bởi vậy, với Klever Fruit đây là những năm khó khăn nhưng cũng vô cùng thành công với chúng tôi!
    Đó cũng chính là cơ hội để chúng tôi ghi lại những dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Để rồi, chỉ trong vòng vỏn vẹn 06 năm, Klever Fruit không ngừng lớn mạnh, liên tục mở thêm 26 cửa hàng tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, nâng tổng số lên 53 cửa hàng trải khắp các quận tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
    Và không dừng ở đó, Klever Fruit sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển để mang tới cho khách hàng một sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất!

Mission

Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E ra đời. Không chỉ là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E đã từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, công ty đã có hệ thống 53 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruit được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu cho mọi khách hàng.


Review Klever Fruit

3.0
1 review

03/05/2020
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Thấy nhiều áp lực lắm mà không cẩn thận còn bị nhiều cơ chế - phạt lương các kiểu. Quản lý cửa hàng hay nhân viên đều phải bốc thùng hàng khi có hàng về (Fb)

Công việc của Trợ lý giám đốc thương hiệu là gì?

Trợ lý giám đốc thương hiệu (Assistant Brand Manager) là những người hỗ trợ Giám đốc thương hiệu (Brand Manager) xây dựng kế hoạch và chiến lược để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp. Assistant Brand Manager được coi là chuyên gia nắm bắt xu hướng, phát triển các chiến lược quảng cáo và tiếp thị hiệu quả. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Chuyên viên Brand Marketing, Quản lý thương hiệu...cũng rất đa dạng. 

Mô tả công việc của vị trí Trợ lý giám đốc thương hiệu

Quản lý thương hiệu

Trợ lý giám đốc thương hiệu chịu trách nhiệm quản lý tất cả các vấn đề xoay quanh thương hiệu, bao gồm: báo cáo tình trạng xây dựng thương hiệu cho ban quản lý để đảm bảo ngân sách đang được tận dụng hiệu quả, tối ưu chi phí, gia tăng doanh thu/lợi nhuận. Giám sát các thông số liên quan đến lợi nhuận, doanh thu để định vị tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ của công ty, từ đó đưa ra đề xuất để cải thiện chất lượng thương hiệu. 

Nghiên cứu và đề xuất ý tưởng phát triển thương hiệu

Để đề xuất ý tưởng hay cho hoạt động phát triển thương hiệu, Assistant Brand Manager phải thường xuyên làm các công tác nghiên cứu như: phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để hiểu về cách định vị thương hiệu, nghiên cứu tài liệu của công ty để hiểu rõ hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.

Thực hiện các công việc hành chính

Bên cạnh các công việc liên quan đến chuyên môn là xây dựng và phát triển thương hiệu, Assistant Brand Manager còn cần thực hiện các công việc hành chính khác như: tổ chức các cuộc họp với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, quản lý để báo cáo, thảo luận hoặc cùng nghiên cứu về một phương án tiếp thị mới, ghi lại các thông tin quan trọng đã trao đổi trong suốt cuộc họp.

Giám sát nhân viên

Tuy không phải chức danh quản lý, Assistant Brand Manager được xem là đầu mối giữa bộ phận thương hiệu và các phòng ban khác. Để hoạt động xây dựng thương hiệu diễn ra hiệu quả, trợ lý giám đốc thương hiệu cần biết cách điều phối công việc của các bên liên quan: quản lý hoạt động của các bộ phận, nhân sự trong công ty có tham gia dự án xây dựng thương hiệu theo ngân sách và thời hạn được giao.

Hỗ trợ công việc cho Brand Manager

Cuối cùng, một Assistant Brand Manager cần hỗ trợ công việc cho cấp trên gần nhất của mình, chính là Brand Manager. Về cơ bản, nhiệm vụ mà trợ lý giám đốc thương hiệu cần làm vẫn là nghiên cứu, phân tích dữ liệu và xu hướng quảng cáo, tiếp thị.

Trợ lý giám đốc thương hiệu có mức lương bao nhiêu?

156 - 260 triệu /năm
Tổng lương
144 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 260 triệu

/năm
156 M
260 M
117 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trợ lý giám đốc thương hiệu

Tìm hiểu cách trở thành Trợ lý giám đốc thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trợ lý giám đốc thương hiệu

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trợ lý giám đốc thương hiệu?

Yêu cầu tuyển dụng của Trợ lý giám đốc thương hiệu

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Trợ lý giám đốc thương hiệu cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Bằng cấp và học vấn: Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn có kiến thức và kỹ năng chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực marketing, tiếp thị và quảng cáo. Học tập và cập nhật kiến thức liên quan đến quy trình tiếp thị và quảng cáo và tiêu chuẩn trong ngành. Điều này có thể bao gồm việc tham gia các khóa đào tạo, hội thảo, hoặc đạt các chứng chỉ chuyên ngành để cung cấp cho bạn sự chuyên môn cao hơn và đáng giá hơn.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng lập kế hoạch: Một trong những nhiệm vụ khác khi bạn tìm hiểu về công việc của Trợ lý giám đốc thương hiệu là gì chính là lập các kế hoạch liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng của cửa hàng. Với nhiệm vụ này thì Trợ lý giám đốc thương hiệu thường sẽ cần thực hiện các công việc như: Lập kế hoạch liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng theo ngắn hạn và dài hạn, lập các kế hoạch nhân sự để có thể đáp ứng được mục tiêu tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận nói trên.

  • Kỹ năng nắm bắt thị hiếu đại chúng: Truyền thông đại chúng là một trong những công cụ chính nhằm làm tối đa hóa khả năng lan rộng của thương hiệu. Đồng thời, Assistant Brand Manager cũng cần chăm sóc đặc biệt những điều mà khách hàng chờ mong, để xây dựng chiến lược từ khóa đích. 

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Đây là kỹ năng vô cùng cần thiết. Vì công việc của một ABM sẽ  cần phân tích tình hình thị trường, báo cáo doanh số, v.v. Biết thêm nhiều ngoại ngữ là lợi thế.

  • Kỹ năng nghiên cứu: Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối với một ABM. Cần biết cách tận dụng các công cụ để nghiên cứu, đo lường số liệu, biết cách đọc dữ liệu và phân tích dữ liệu, làm khảo sát để hỗ trợ công việc làm thương hiệu.

Yêu cầu khác

  • Cập nhật các hot trend trên thị trường: Không thỏa hiệp với kẻ thù mang tên “bí ý tưởng”, Trợ lý quản lý thương hiệu cần tư duy phong phú và linh hoạt để sản xuất ra những kịch bản quảng cáo nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tuyển một bên thứ 3 trong công cuộc vực dậy và củng cố thương hiệu. 

  • Sử dụng thời gian hiệu quả: Một người trợ lý giỏi cho Brand Manager luôn phải chạy đua với thời gian để kịp thời đưa các ý tưởng “trên giấy” thành những “siêu phẩm” đầy sức quyến rũ và ma lực khiến khách hàng nán lại lâu hơn trên diễn đàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Sử dụng thời gian hiệu quả sẽ giúp Assistant Brand Manager nhanh chóng bắt kịp được KPI công việc và thúc đẩy hiệu suất làm việc của cả Phòng Marketing nữa đó. 

Lộ trình thăng tiến của Trợ lý giám đốc thương hiệu 

Lộ trình thăng tiến của Trợ lý giám đốc thương hiệu có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

Kinh nghiệm

Vị trí

Mức lương

Dưới 1 năm

Thực tập sinh thương hiệu

1.5 - 3.5 triệu/tháng

1 – 3 năm

Nhân viên truyền thông thương hiệu

7 - 12 triệu/tháng

3 – 5 năm

Trợ lý giám đốc thương hiệu

10 - 15 triệu/tháng

5 - 7 năm

Chuyên viên tư vấn thương hiệu

15 - 20 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Trợ lý giám đốc thương hiệu và các ngành liên quan

1. Thực tập sinh truyền thông thương hiệu

Mức lương: 1.5 - 3.5 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh thương hiệu (Brand Intern) là những sinh viên chuyên ngành có kiến thức về lĩnh vực Marketing muốn được thử sức làm việc với những vị trí về thương hiệu trong ngành để tích lũy kinh nghiệm. Vậy, có thể hiểu rằng, thực tập sinh thương hiệu chính là làm việc tại vị trí Nhân viên thương hiệu với vai trò thực tập, thử sức với lĩnh vực Marketing. 

>> Đánh giá: Được giao đảm nhận các nhiệm vụ cơ bản trong bộ phận truyền thông, từ việc hỗ trợ soạn thảo nội dung đến việc tổ chức sự kiện và thực hiện các nghiên cứu thị trường. Đây là cơ hội để làm quen với các quy trình và công cụ truyền thông trong thực tế. Và họ có thể hỗ trợ trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông, bao gồm việc chuẩn bị tài liệu, theo dõi kết quả, và thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan. Công việc này giúp họ hiểu rõ hơn về cách các chiến dịch được thực hiện và quản lý.

2. Nhân viên truyền thông thương hiệu

Mức lương: 7 - 12 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Nhân viên truyền thông thương hiệu (Brand Communications Executive/Brand Communications Officer) là người chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược và hoạt động truyền thông để xây dựng, duy trì và nâng cao hình ảnh và nhận diện của thương hiệu. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thương hiệu với công chúng, khách hàng, và các bên liên quan thông qua các kênh truyền thông và hoạt động quảng bá.

>> Đánh giá: Đây là vị trí chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược truyền thông để quảng bá và củng cố hình ảnh của thương hiệu. Họ tạo ra các thông điệp, nội dung và tài liệu truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu. Họ chịu trách nhiệm về việc tạo ra và quản lý nội dung truyền thông bao gồm bài viết, bài blog, thông cáo báo chí, và nội dung mạng xã hội, đảm bảo rằng tất cả nội dung phản ánh đúng hình ảnh và giá trị của thương hiệu.

3. Trợ lý giám đốc thương hiệu

Mức lương: 10 - 10 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Trợ lý giám đốc thương hiệu (Assistant Brand Manager) là những người hỗ trợ Giám đốc thương hiệu (Brand Manager) xây dựng kế hoạch và chiến lược để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp. Assistant Brand Manager được coi là chuyên gia nắm bắt xu hướng, phát triển các chiến lược quảng cáo và tiếp thị hiệu quả. 

>> Đánh giá: Có nhiệm vụ cung cấp sự hỗ trợ trực tiếp cho giám đốc thương hiệu trong việc quản lý các chiến lược và chiến dịch thương hiệu. Vai trò này giúp giám đốc thương hiệu tập trung vào các nhiệm vụ chiến lược và quyết định quan trọng. Họ giúp điều phối và giám sát các hoạt động hàng ngày của bộ phận thương hiệu, bao gồm việc tổ chức các cuộc họp, theo dõi tiến độ các dự án, và quản lý tài liệu.

4. Chuyên viên tư vấn thương hiệu

Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Chuyên viên tư vấn thương hiệu (Brand Consultant) là những người làm việc với các công ty để tạo dựng và thực hiện các chiến lược về thương hiệu (Branding). Bạn sẽ giúp xác định mục tiêu về thương hiệu của doanh nghiệp, giúp họ lập kế hoạch branding chi tiết, và kết hợp cách tiếp thị phù hợp để đưa thông điệp đến thị trường. Bạn sẽ cần nghiên cứu thị trường cũng như insight của khách hàng để có thể vạch ra kế hoạch hợp lý.

>> Đánh giá: Họ có trách nhiệm giúp doanh nghiệp phát triển và tinh chỉnh các chiến lược thương hiệu. Họ cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách định hình và truyền tải giá trị của thương hiệu, cũng như cách thương hiệu có thể nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Đây được xem là một bên thứ ba độc lập, chuyên viên tư vấn thương hiệu mang đến cái nhìn khách quan và sáng tạo, giúp doanh nghiệp nhận diện và khắc phục các vấn đề trong chiến lược thương hiệu của mình mà có thể bị bỏ qua khi làm việc nội bộ.

Đọc thêm:

Việc làm Nhân viên truyền thông thương hiệu tuyển dụng

Việc làm Trợ lý giám đốc thương hiệu tuyển dụng

Việc làm Quản lý thương hiệu tuyển dụng

Việc làm Chuyên viên tư vấn thương hiệu tuyển dụng

Tìm việc theo nghề nghiệp