- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng quảng cáo, tiếp thị, tư vấn hoặc truyền thông.
- Có kinh nghiệm về Chiến dịch quảng cáo ứng dụng.
- Có khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để giao tiếp và phục vụ khách hàng nói tiếng Việt.
- Kinh nghiệm về tiếp thị dựa trên hiệu suất và phát triển chiến lược truyền thông dựa trên lợi tức đầu tư.
- Kiến thức về phát triển ứng dụng di động trên iOS hoặc Android.
- Kiến thức về chiến thuật và chiến lược tiếp thị truyền thống cũng như hiện đại/trực tuyến.
- Hiểu biết về các ứng dụng và hệ sinh thái tiếp thị trên thiết bị di động, cũng như các nền tảng thu nạp người dùng trên thiết bị di động.
- Hiểu biết về các vấn đề trong ngành, mục tiêu phát triển của ngành và cam kết thúc đẩy các chiến lược của Google trên thị trường.
- Năng lực dẫn dắt những sáng kiến chiến lược và vận hành phức tạp.
Những doanh nghiệp hợp tác với Google thuộc đủ loại hình, quy mô và giá trị vốn hoá thị trường, trong khi đó, mỗi doanh nghiệp cần có một chiến lược và giải pháp quảng cáo khác nhau. Kiến thức về truyền thông trực tuyến kết hợp với các kỹ năng giao tiếp và năng lực phân tích của bạn sẽ giúp định hình đường hướng phát triển cho cả doanh nghiệp mới lẫn doanh nghiệp hiện hữu. Bằng kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng, các nghiên cứu và phân tích thị trường theo các tiêu chuẩn chất lượng của Google. Bạn sẽ đưa ra dự đoán về cách đưa ra quyết định, không ngừng tìm tòi và khám phá nhu cầu kinh doanh từ phía các khách hàng chiến lược của Google, đồng thời tìm hiểu xem các sản phẩm của Google có thể giúp họ phát triển hoạt động kinh doanh ra sao. Trong quá trình làm việc với khách hàng, bạn sẽ đề ra tầm nhìn và chiến lược để giúp quảng cáo của họ có thể tiếp cận hàng nghìn người dùng.
Với vai trò là Chuyên viên hiệu suất ứng dụng, bạn sẽ hợp tác với các bên liên quan chính trong nội bộ và bên ngoài để hoạch định các chiến lược về Ứng dụng ở cấp tài khoản trong quá trình giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh. Bạn sẽ chịu trách nhiệm và dẫn dắt những hoạt động tương tác phức tạp trước khi bán hàng, trong khi bán hàng, khi chốt bán hàng và triển khai, đồng thời có vai trò thúc đẩy khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ trong Chiến dịch quảng cáo ứng dụng của Google. Bạn sẽ thể hiện sự am hiểu về các sản phẩm của Google, khai thác toàn bộ tiềm năng của hệ sinh thái ứng dụng và giúp các nhà quảng cáo ứng dụng gia tăng số lượt cài đặt của người dùng đang hoạt động nhằm mang lại kết quả kinh doanh xuất sắc cho doanh nghiệp. Bạn sẽ góp phần định hình sự thành công trong hệ sinh thái ứng dụng, đồng thời nắm bắt những phương pháp đo lường mà các đối tác lớn áp dụng trong mảng Ứng dụng.
Khối Khách hàng chiến lược của chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà quảng cáo và công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhằm phát triển những giải pháp kỹ thuật số giúp xây dựng doanh nghiệp và thương hiệu. Chúng tôi có góc nhìn toàn cảnh về sự chuyển đổi quy mô lớn trong bối cảnh hoạt động quảng cáo chuyển dịch sang các nền tảng di động và trực tuyến. Chúng tôi ở vị thế đặc biệt có thể giúp định hình cách các công ty phát triển trong thời đại số. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về đa dạng sản phẩm của Google trên mạng tìm kiếm, video và thiết bị di động để giúp họ kết nối tức thì và liền mạch với những đối tượng mà họ hướng đến.
Responsibilities
- Dẫn dắt các hoạt động trực tiếp quảng bá các Giải pháp ứng dụng của Google dành cho những tài khoản lớn có nhiều tiềm năng nhất trong Khối Khách hàng chiến lược (LCS).
- Hợp tác với các nhóm làm việc trực tiếp với khách hàng để xác định phạm vi và thu thập yêu cầu của khách hàng, đưa ra hướng dẫn về các phương pháp hay nhất liên quan đến ứng dụng, cũng như áp dụng kiến thức về công nghệ và sản phẩm để giải quyết nhu cầu kinh doanh và công nghệ của khách hàng.
- Đảm bảo mức độ chấp nhận và sử dụng cao trên thị trường đối với các sản phẩm Chiến dịch quảng cáo ứng dụng trên Google. Chủ động khuyến khích sử dụng tính năng ứng dụng mới và hỗ trợ khách hàng áp dụng sản phẩm mới thông qua việc nâng cấp và di chuyển, nhằm giúp họ gây dựng thành công lâu dài.
- Xây dựng quan hệ chiến lược cấp cao lâu dài với các lãnh đạo của khách hàng và đối tác đại lý của họ, nhằm xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị dài hạn.
- Vận dụng năng lực phân tích dữ liệu, chuyên môn kỹ thuật và khả năng kể chuyện để tạo nên những câu chuyện hấp dẫn ở cấp độ điều hành, nhằm tạo vị thế cho các sản phẩm của chúng ta trong vai trò giải quyết những vấn đề ưu tiên cấp thiết của doanh nghiệp.
Công ty TNHH Google là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ, chuyên về các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến internet bao gồm: công nghệ quảng cáo trực tuyến, điện toán đám mây, công cụ tìm kiếm, phần cứng và phần mềm. Doanh nghiệp nằm trong những công ty công nghệ “Big Four” có giá trị nhất thế giới cùng với: Apple, Facebook, Amazon.
Công ty Google được thành lập vào năm 1998 bởi Larry Page và Sergey Brin. Tháng 8 năm 2015, Google quyết định tổ chức lại công ty với tư cách là một tập đoàn có tên là Alphabet Inc. và Google trở thành công ty con hàng của của tập đoàn này.
Trụ sở chính của công ty đặt tại Mountain View, California, Hoa Kỳ. Tổng số vốn chủ sở hữu là 131.133 tỷ USD (năm 2014). Số lượng nhân viên làm việc tại công ty là 103.459 người, phân bố khắp nơi trên thế giới. Website chính thức của doanh nghiệp là: www.google.com. Google xếp hạng 1 trong danh sách công ty có lưu lượng truy cập nhiều nhất thế giới do Alexa thống kê.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
- Đối với Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Đối với Đối tác
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng, mang lại những giá trị thiết thực cho Đối tác.
- Đối với Cộng đồng và Xã hội
Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm đối với Xã hội, tham gia đóng góp tích cực vào các hoạt động chia sẻ những khó khăn với Cộng đồng vì một đất nước giàu mạnh và hạnh phúc.
- Đối với Nhân viên
Luôn tâm niệm rằng nhân lực là tài sản quý giá nhất, vì vậy Công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc tối đa hóa năng lực của mỗi cá nhân, luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể Nhân viên và đảm bảo mức thu nhập tương xứng với những cống hiến cho sự phát triển của Công ty.
Review GOOGLE VIETNAM
Chế độ phúc lợi tốt, quan tâm đến nhân viên, miễn phí đồ ăn thức uống, áp lực công việc cao (DX)
Yêu thích làm việc
Xử lý tài khoản
Công việc của Chuyên viên quản lý hiệu suất là gì?
Chuyên viên quản lý hiệu suất (Performance Management Executive) là người giữ vai trò trung gian trong tổ chức, là nơi kết nối giao tiếp giữa nhà quản lý và cán bộ công nhân viên trong tổ chức. Ở vị thế này, chuyên viên: Vừa nắm rõ những mục tiêu chiến lược chung của doanh nghiệp, Vừa hiểu rõ năng lực làm việc và tính chất công việc của người lao động, từ đó đặt ra những mục tiêu phù hợp cho từng cá nhân, từng phòng ban. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Chuyên viên quản lý vận hành, Chuyên viên Quản trị rủi ro...cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của vị trí Chuyên viên quản lý hiệu suất
Xây dựng thang đo đánh giá hiệu suất làm việc
Muốn nhân viên nỗ lực làm việc thì phương thức đánh giá phải khoa học, thưởng phạt công bằng. Liên kết cùng các phòng ban chuyên môn để nắm bắt tính chất công việc, xây dựng KPIs chi tiết sát thực tế Dựa theo chiến lược kinh doanh để xây dựng thang đo đánh giá hiệu suất công việc KPI theo thời gian hoặc theo dự án.
Trực tiếp kiểm soát, đánh giá hiệu suất làm việc
Kiểm tra tính xác thực đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên do trưởng phòng ban chuyên môn gửi lên. Nghiên cứu, đề xuất giải pháp để nâng cao tính chuẩn xác trong số liệu ghi nhận và đánh giá KPIs. Cải tiến cơ chế đánh giá theo xu hướng thời đại, đảm bảo kết quả đánh giá mang đến giá trị cải thiện hiệu suất làm việc tốt nhất.
Quản lý hiệu quả chi trả lương, thưởng
Tổng hợp và đối chiếu kết quả chi trả lương, thưởng cho nhân viên từ phòng nhân sự / phòng kế toán. Phân tích, đánh giá mức độ tăng hiệu suất so với mức tăng lương thưởng hiện tại. Đề xuất, lấy ý kiến điều chỉnh các hạng mức tăng lương thưởng nhằm khích lệ và đảm bảo tính công bằng cho mọi nhân sự cùng tham gia một dự án.
Tham mưu cho ban lãnh đạo
Tham mưu và tham gia xây dựng chính sách lương, thưởng, hình thức thưởng phạt… Đề xuất bổ sung những báo cáo nhằm cung cấp số liệu đa chiều cho quá trình phân tích cải thiện hiệu suất làm việc. Trực tiếp đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho lớp nhân viên quản trị hiệu suất kế thừa
Chuyên viên quản lý hiệu suất có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 208 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên viên quản lý hiệu suất
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên quản lý hiệu suất, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên quản lý hiệu suất?
Yêu cầu tuyển dụng của Chuyên viên quản lý hiệu suất
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Chuyên viên quản lý hiệu suất cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Kiến thức chuyên sâu về ngành nghề của tổ chức: Chỉ khi hiểu rõ ngành nghề (bảo hiểm nhân thọ, kinh doanh bất động sản, ngân hàng…) và tính chất đặc thù của những phòng ban chuyên môn (phòng điều tra bồi thường, phòng pháp lý đất đai, phòng tín dụng…) phục vụ ngành nghề đó, chuyên viên quản lý hiệu suất mới có thể đưa ra những cột mốc đánh giá chuẩn xác, không dồn áp lực lên vai nhân viên, cũng không quá dễ dàng làm giảm sức phấn đấu của họ.
-
Kiến thức về hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc: Hệ thống sử dụng nhiều nhất hiện nay vẫn là KPIs (key performance indicator), một số doanh nghiệp sử dụng hệ thống OKRs (Objectives and key results) hoặc sẽ kết hợp giữa KPIs và OKRs. Đây là hai hệ thống mà chuyên viên quản lý hiệu suất phải thường xuyên làm việc, nghiên cứu và cải tiến. Do đó, càng có kiến thức sâu, càng thuần thục sử dụng, càng thuận lợi ứng tuyển thành công.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng tổng hợp số liệu: Số liệu phục vụ cho quá trình quản trị hiệu suất sẽ không tự động đến tay chuyên viên mà cần có sự liên kết với các phòng ban, có sự yêu cầu hợp lý và hợp pháp về nội dung số liệu mà các phòng ban chuyên môn sẽ cung cấp cho phòng quản trị hiệu suất. Sở hữu kỹ năng tổng hợp số liệu, chuyên viên hiệu suất sẽ biết rõ mình cần số liệu gì và nguồn nào sẽ cung cấp chuẩn xác nhất, tránh làm mất thời gian của bản thân và của đồng nghiệp.
-
Kỹ năng phân tích, lập báo cáo: Thông qua các ứng dụng công nghệ, phần mềm phân tích chuyên nghiệp, các báo cáo sẽ được thiết lập với những kết quả hiển thị chất lượng quản trị hiệu suất, cũng như những hạn chế cần được khắc phục. Quan trọng là Chuyên viên quản lý hiệu suất phải sử dụng thành thạo những công cụ này, nắm rõ những mục tiêu báo cáo mà mình muốn thiết lập để chọn số liệu phù hợp.
-
Kỹ năng làm việc nhóm: Chuyên viên ngoài việc phối hợp cùng nhân sự cùng cấp bậc để xử lý công việc vĩ mô, còn phải quản lý đội ngũ nhân viên cấp dưới cho những phần việc vi mô nữa. Kỹ năng làm việc nhóm sẽ giúp mỗi Chuyên viên quản lý hiệu suất phân bổ thời gian và nhân lực hiệu quả cho nhiều tiến độ công việc triển khai đồng thời.
Yêu cầu khác
-
Tư duy sáng tạo, cải tiến: Tuân thủ quy chuẩn của pháp luật, nội quy là tốt, nhưng trong cái quy cũ vẫn rất cần sự cải tiến để áp dụng linh hoạt cùng một tiêu chuẩn hiệu suất cho nhiều đối tượng người lao động, nhiều vị trí chuyên môn khác nhau. Điều này đòi hỏi chuyên viên phải có tư duy sáng tạo để thiết lập những cách thức giúp guồng máy tổ chức triển khai công việc thông minh hơn, hiệu quả hơn.
Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên quản lý hiệu suất
Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên quản lý hiệu suất có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
Kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
1 – 3 năm |
Nhân viên quản lý hiệu suất |
7 - 14 triệu/tháng |
3 – 5 năm |
15 - 30 triệu/tháng |
|
5 – 9 năm |
Trưởng phòng quản lý hiệu suất |
35 - 50 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Chuyên viên quản lý hiệu suất và các ngành liên quan
-
Chuyên viên quản lý vận hành 15.000.000 - 18.000.000 VNĐ (1 tháng)
-
Chuyên viên Quản trị rủi ro 15.000.000 - 20.000.000 (1 tháng)
1. Nhân viên quản lý hiệu suất
Mức lương: 7 - 14 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên quản lý hiệu suất là những người được phối hợp xây dựng và kiểm soát hệ thống các quy định về đo lường hiệu suất công việc, các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá hiệu suất., Hướng dẫn, đôn đốc các bộ phận, lập, giao KPI hàng tháng. Tổng hợp, thẩm định, lưu trữ kết quả đánh giá KPIs của các cá nhân, bộ phận.
>> Đánh giá: Công việc của Nhân viên quản lý hiệu suất đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Để thành công trong vai trò này, họ cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt, và đặc biệt là tinh thần chủ động, trách nhiệm cùng với đạo đức nghề nghiệp cao. Đây là một vị trí có nhiều thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp.
2. Chuyên viên quản lý hiệu suất
Mức lương: 15 - 30 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Chuyên viên quản lý hiệu suất (Performance Management Executive) là người giữ vai trò trung gian trong tổ chức, là nơi kết nối giao tiếp giữa nhà quản lý và cán bộ công nhân viên trong tổ chức. Ở vị thế này, chuyên viên: Vừa nắm rõ những mục tiêu chiến lược chung của doanh nghiệp, Vừa hiểu rõ năng lực làm việc và tính chất công việc của người lao động, từ đó đặt ra những mục tiêu phù hợp cho từng cá nhân, từng phòng ban.
>> Đánh giá: Là Chuyên viên quản lý hiệu suất bạn phải có kiến thức chuyên môn tốt, am hiểu tường tận để phục vụ cho các công việc. Và nếu Chuyên viên quản lý hiệu suất có khả năng truyền tải kiến thức tốt, hướng dẫn dễ hiểu và kỹ năng/ chuyên môn cao thì họ có thể dạy nghề, đào tạo ra thế hệ xuất sắc kế tiếp.
3. Trưởng phòng quản lý hiệu suất
Mức lương: 35 - 50 triệu đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 8 năm
Trưởng phòng quản lý hiệu suất là vị trí dành cho những người có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao trong lĩnh vực này. Phải tham gia xây dựng các cơ chế, chính sách, thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực. Xây dựng các chính sách thưởng KPIs tháng/quý/năm phù hợp với từng thời điểm, đảm bảo kích thích đạt được mục tiêu kinh doanh trong kỳ.
>> Đánh giá: Là vị trí cao cấp trong lĩnh vực nhân sự, Họ phải nắm rõ chiến lược, kế hoạch kinh doanh, Phối hợp xây dựng các chính sách cho từng bộ phận phù hợp với từng thời điểm để đưa ra những quyết sách hợp lý cho công ty.
Đọc thêm:
Việc làm Chuyên viên quản trị rủi ro với mức lương hấp dẫn