NHIỆM VỤ
STT
Nhiệm vụ chi tiết
1
Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC
1.1
Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook
1.2
Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile
1.3
Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB
1.4
Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì
2
Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch
2.1
Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ
2.2
Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB
3
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng
3.1
Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng
3.2
Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center
4
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách
4.1
Báo cáo ngày, tuần, tháng
4.2
Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh
4.2
Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận
4.3
Báo cáo khảo sát theo chiến dịch
5
Công việc khác
5.1
Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng
5.2
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo
YÊU CẦU
1
Trình độ học vấn/chuyên môn
Trình độ
Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành
Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ
2
Kinh nghiệm làm việc
Không yêu cầu
3
Kiến thức
Kiến thức mảng Tài chính Ngân hàng, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài
4
Năng lực/kỹ năng
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.
5
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi
6
Trình độ ngoại ngữ/Tin học
Cơ bản
7
Các yêu cầu khác (nếu có)
Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.
8
Ưu tiên
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ
Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].
TIÊU ĐỀ EMAIL: Cộng tác viên - Phòng Call Center
Ứng tuyển
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Cộng tác viên là gì?
Cộng tác viên (CTV), tiếng Anh là "Collaborator", là những cá nhân hoặc tổ chức làm việc tự do, không thuộc hệ thống nhân sự chính thức của doanh nghiệp. Họ hợp tác với doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành một số công việc cụ thể. Công việc của họ là đảm bảo hoàn thành KPI đã được đặc ra từ trước. Bên cạnh đó, những vị trí như Cộng tác viên Viết bài, Cộng tác viên quản trị rủi ro cũng thường đảm nhận các công việc tương tự.
Mô tả công việc của vị trí Cộng tác viên
Cộng tác viên bất động sản
Đây là một công việc CTV khá mới với nhiều bạn hiện nay. Nó sẽ tương tự với công việc của một môi giới bất động sản. CTV bất động sản có thể sẽ làm những công việc như sau: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua/bán/cho thuê BĐS. Giới thiệu về thông tin dự án, BĐS cho khách hàng. Thực hiện hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục cần thiết để mua/bán/cho thuê BĐS.
Cộng tác viên dịch truyện tiếng Anh
Đây cũng là một công việc CTV mà bạn có thể lựa chọn để giúp gia tăng thu nhập của mình. Đặc biệt sẽ phù hợp với những bạn biết tiếng Anh hoặc đang học những chuyên ngành liên quan. Cụ thể, bạn sẽ thực hiện những công việc như: Dịch các nội dung, cốt truyện (truyện chữ, truyện tranh) từ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc ngược lại. Điều chỉnh văn phong, câu chữ để phù hợp hơn với nội dung, phong cách của truyện.
Cộng tác viên bán hàng online
Cộng tác viên bán hàng online sẽ phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau, ví dụ như sinh viên, các bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng,… Hiện tại, cộng tác viên bán hàng online có thể làm những công việc như: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Cung cấp lại thông tin khách hàng để doanh nghiệp tiến hành chăm sóc, bán sản phẩm. Nhập sản phẩm trực tiếp và bán hàng online trên các kênh online như Facebook, Tiktok,…
Cộng tác viên viết bài
Đối với những bạn yêu thích viết lách, đây là một công việc khá phù hợp với bạn. Các CTV viết bài thường sẽ làm những công việc như: Viết các bài viết chuẩn SEO, bài viết blog, bài viết website,…Viết các bài post trên các kênh mạng xã hội.
Cộng tác viên có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
70 - 101 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Cộng tác viên
Tìm hiểu cách trở thành Cộng tác viên, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Cộng tác viên?
Yêu cầu tuyển dụng của Cộng tác viên
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Cộng tác viên cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Kiến thức chuyên môn: Nếu bạn muốn trở thành một cộng tác viên giỏi, việc nắm vững kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực của mình là không thể thiếu. Kỹ năng chuyên môn sẽ giúp bạn hoàn thành được các nhiệm vụ hỗ trợ của mình nhanh chóng và xuất sắc hơn.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp: Để đạt được sự thành công trong một dự án, cần phải có sự hiểu biết và áp dụng kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Khi cộng tác viên có kỹ năng giao tiếp tốt, họ có thể dễ dàng trao đổi thông tin với các đối tác, khách hàng. Điều này giúp cho dự án hoặc nhiệm vụ mà họ thực hiện được triển khai một cách suôn sẻ hơn, giảm thiểu rủi ro trong quá trình làm việc.
-
Kỹ năng quản lý thời gian: Để trở thành một người quản lý thời gian tốt, cộng tác viên cần phải có những kỹ năng quản lý thời gian cơ bản. Biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, quản lý stress để không gây ảnh hưởng đến công việc.
-
Kỹ năng tìm kiếm thông tin: Là một trong những kỹ năng sẽ hỗ trợ cho cộng tác viên hoàn thành công việc hiệu quả và nhanh chóng hơn. Sử dụng các công cụ tìm kiếm trên mạng, phân tích thông tin, đọc hiểu các nguồn tài liệu, và đánh giá tính xác thực của thông tin.
Yêu cầu khác
-
Nam/nữ, độ tuổi từ 18 - 25, có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
-
Hòa đồng, nhanh nhẹn, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
-
Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan
-
Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
-
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, GoogleSheet).
Lộ trình thăng tiến của Cộng tác viên
Lộ trình thăng tiến của Cộng tác viên có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
1. Cộng tác viên
Mức lương: 2 - 4 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Cộng tác viên (CTV), tiếng Anh là "Collaborator", là những cá nhân hoặc tổ chức làm việc tự do, không thuộc hệ thống nhân sự chính thức của doanh nghiệp. Họ hợp tác với doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành một số công việc cụ thể. Công việc của họ là đảm bảo hoàn thành KPI đã được đặc ra từ trước.
>> Đánh giá: Ngoài việc tăng thu nhập, bạn còn có thể học hỏi thêm nhiều điều mới, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm từ quản lý hay nhân viên chính thức. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ phải tự mình tìm tòi, lập kế hoạch để hoàn thành các công việc được phân công và trau dồi được kinh nghiệm phục vụ cho công việc sau này.
>> Xem thêm: Việc làm Cộng tác viên đang tuyển dụng
2. Nhân viên
Mức lương: 5 - 10 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên là người được tuyển dụng thông qua nhiều hình thức khác nhau bởi người có nhu cầu sử dụng lực lượng lao động để thực hiện một công việc gì đó mang tính chất đặc thù. Vì thế, có thể hiểu nhân viên chính là người lao động.
>> Đánh giá: Nhân viên đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một công ty hay doanh nghiệp. Họ không chỉ là người lao động thực hiện các công việc được phân công mà còn có tác động đến tổ chức và hoạt động của công ty, giúp cho công ty hoạt động hiệu quả hơn. Nhân viên đảm bảo việc sản xuất, kinh doanh, quản lý và phát triển của công ty diễn ra thuận lợi và ổn định.
>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên mới cập nhật
3. Quản lý
Mức lương: 15 - 30 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 7 năm
Quản lý là người giám sát giám sát các thành viên trong nhóm trong một bộ phận nhất định để đảm bảo bộ phận đó hoạt động hiệu quả. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân viên, tạo và thực hiện các chiến lược kinh doanh cũng như phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.
>> Đánh giá: Nhà quản lý doanh nghiệp đóng vai trò lãnh đạo trong việc hướng dẫn và động viên nhân viên. Họ phải tạo ra một môi trường làm việc tích cực, định hướng cho nhân viên và thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Chức năng lãnh đạo cũng bao gồm việc đặt ra mục tiêu, định hình giá trị và văn hóa tổ chức, định rõ hướng đi chiến lược của công ty.
>> Xem thêm: Việc làm Quản lý mới cập nhật
5 bước giúp Cộng tác viên thăng tiến nhanh trong trong công việc
Trau dồi kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm
Ngoài việc tăng thu nhập, bạn còn có thể học hỏi thêm nhiều điều mới, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm từ quản lý hay nhân viên chính thức. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ phải tự mình tìm tòi, lập kế hoạch để hoàn thành các công việc được phân công và trau dồi được kinh nghiệm phục vụ cho công việc sau này.
Khám phá các công việc mới
Nếu bạn ưa thích trải nghiệm những điều mới, thì CTV là một lựa chọn phù hợp. Bạn có thể dễ dàng ứng tuyển các vị trí CTV khác nhau bởi hầu hết vị trí này không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm. Trải nghiệm mới ở công việc mới cũng có thể giúp bạn khám phá ra một khía cạnh và đam mê khác của bản thân.
Tích cực học hỏi và cầu tiến trong công việc
Các xu hướng, kiến thức luôn được cập nhật thêm mỗi ngày, vậy nên nếu bạn không bắt kịp được tiến độ mới cũng sẽ dễ dàng bị đào thải. Hãy cập nhật kiến thức mỗi ngày và không ngừng trau dồi các kinh nghiệm, kỹ năng cho bản thân mình nhé!
Tuân thủ deadline
Là một cộng tác viên, điều duy nhất giúp bạn “nâng giá” bản thân, thương lượng tăng lương với nhà tuyển dụng đó là sự cống hiến của bạn cho công việc. Một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà một cộng tác viên ưu tú cần nhớ chính là tuân thủ deadline. Đừng nghĩ rằng cộng tác viên không ràng buộc về thời gian, không gian làm việc nên được quyền “lộng hành”. Ngược lại, hoàn thành đầy đủ và đúng hạn sẽ giúp bạn lấy được niềm tin, sự hài lòng từ nhà tuyển dụng. Nhờ đó, bạn có thể có được mức lương cao hơn hoặc được phân công công việc tốt hơn.
Trách nhiệm với công việc
Trong bất kỳ một công việc nào, một cá nhân làm sai, làm cẩu thả hay làm chậm trễ đều sẽ ảnh hướng đến tiến độ chung của công việc. Vì vậy, là cộng tác viên, bạn càng cần phải đề cao trách nhiệm với công việc. Hãy luôn đảm bảo chất lượng đối với những nhiệm vụ mà bạn được nhận. Nếu không, bạn sẽ dễ dàng bị “đá văng” khỏi vị trí việc làm.
Đọc thêm: