1,726 việc làm
700 - 1000 USD
Quốc tế, Khác
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
Content Marketing Specialist
Perfect Companion Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ CAO KIM
Content Page -
THẨM MỸ QUỐC TẾ CAO KIM
12 - 15 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH Tập đoàn thẩm định đấu giá Sunvalue
CONTENT MARKETING
Tập đoàn thẩm định đấu giá SUNVALUE
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG NAM VIỆT
Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung (Content Marketing)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG NAM VIỆT
10 - 20 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Anpha
Nhân Viên Content Marketing
Dịch vụ tư vấn Anpha
8 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Content Marketing Specialist
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
13 - 18 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Sunshine Paradise
Content Marketing
Sunshine Paradise
10 - 12 triệu
Đăng 7 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 7 ngày trước
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Content Marketing
Nha Khoa Tâm Đức Smile
10 - 15 triệu
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Atochi Group
Content Marketing
Công Ty TNHH Atochi Group
8 - 10 triệu
Đăng 7 ngày trước
9 - 11 triệu
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Content Marketing
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH Tập đoàn thẩm định đấu giá Sunvalue
CONTENT MARKETING (Hà Nội)
Tập đoàn thẩm định đấu giá SUNVALUE
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sức Khỏe Và Môi Trường Hà Nội
Content Marketing
Công Ty Cổ Phần Sức Khỏe Và Môi Trường Hà Nội
8 - 10 triệu
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 11 ngày trước
10 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH P.A VIỆT NAM
Content Marketing Freelancer
P.A VIỆT NAM
1.0
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH TECH TRAIN ASIA
Content Marketing Executive - Techedu Field - Hết hạn
TECH TRAIN ASIA
4.0
3 đánh giá 4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 700 - 1000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Remote
- Hybrid

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13 months
Performance bonus

Mô Tả Công Việc

**Summary
- Provide accurate, strategic, and responsive communications support that delivers consistent messaging across platforms.
- Create compelling content that informs and engages various internal and external stakeholders.
- Deliver professional communications, public relations, and marketing activities that increase TechTrain brand awareness and conversions.
- Report directly to the Growth Marketing Lead.

**Responsibilities
1. Brand Management
- Monitor and manage company branding materials. Actively seek new multi-channel opportunities to promote TechTrain’s brand
- Ensure brand tone/voice/messaging consistency across all marketing collateral, as well as accurate and updated information therein
2. Content Creation
- Create content/materials (stand-alone images, copy, landing pages, brochures, catalogs, social posts...) with primarily online (ads, email, website, social, public relations, SEO, etc
- Collaborate with internal stakeholders to brand-storm and generate ideas if when required
- Work with external services (designers, video editors...) as required
3. Social Media Management
- Maintain social media presence on various platforms including Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, etc
- Create content calendar and share content to drive engagement, grow following, and increase brand awareness
- Research and join relevant social media groups and professional platforms to discuss industry-related topics
4. Outreach/Public Relations
- Be responsible for all PR activities including media events, media relations, and PR content development/write-up
- Engage with influencers to promote TechTrain & get online review and ranking sites to position TechTrain
5. Others
- Proactively contribute ideas/concepts to marketing plans
- Update competitor communication activities monthly/quarterly
- Other tasks as assigned by the Department Lead

**Benefits
Compensation:
- Salary: up to 800$
- 100% remote working for good work-life balance
- Opportunity for internal and external training to improve professional and working skills
- 13th-month salary in accordance with company policies
- Social insurance, health insurance, and unemployment insurance will be under Labor Law
- 12 days of annual leave
Other information:
- Work in a dynamic, fast-growing, and international business environment
- Cooperating and working with many domestic and multi-national partners

Yêu Cầu Công Việc

**Requirements
- Excellent English language, and communication skills
- At least 2 years working experience in Content Creation and Communications
- Experience and knowledge in copywriting, proofreading, and editing
- Strong portfolio with proven history of successful project management examples
- Ability to write in various styles - short writing for the internet, SEO writing for blog/web, as well as news-style writing for press releases, etc
- Outstanding organizational and time-management skills
- Desire to work in a dynamic, international, growth-stage business environment
- Proactive, enthusiastic at work, with a can-do attitude, and able to work under pressure
- Nice to have: experience using Canva, Photoshop, Adobe Premier, or other image/video-making tools, as well as understanding of DAM use and benefits container for storing or deploying media (Digital Asset Management systems)
- Nice to have: tech-savvy, with a genuine interest in the world of technology and cutting-edge digital trends, including its overlap into Education.
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Content Marketing là gì?

Content Marketing là những người tạo ra nội dung bài viết với thông tin đầy đủ, hấp dẫn, thu hút để có thể tiến hành Marketing hướng đến người mua hàng cũng như cung cấp những thông tin mà người dùng đang quan tâm

Mô tả công việc của Content Marketing

Content Marketing (hay tiếp thị nội dung) là một cách tiếp thị tập trung vào việc tạo dựng và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và đồng nhất đến với khách hàng. Thông qua hình thức marketing này, người dùng sẽ nhận được lợi ích từ đó và muốn mua sản phẩm, dịch vụ để thực sự trải nghiệm chúng. Cụ thể công việc của Content Marketing bao gồm : 

  • Chịu trách nhiệm quản lý các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, TikTok,…) 
  • Xây dựng và quản lý nội dung và hình ảnh trên các trang mạng xã hội ấy.
  • Phối hợp cùng đội ngũ Marketing để hoạch định chiến lược nội dung cụ thể cho các kênh social. 
  • Đảm nhiệm vai trò sản xuất nội dung truyền thông như: ý tưởng, bài viết, hình ảnh, video,…
  • Viết bài PR cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.
  • Xây dựng kế hoạch nội dung của các kênh truyền thông của công ty (Website, Email, PR, seeding,…)
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nội dung theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận Marketing hoặc Ban lãnh đạo.
  • Sáng tạo nội dung, xây dựng hệ thống bài viết cho website, blog, Social,..

Nhân viên Content Marketing có mức lương bao nhiêu?

117 - 156 triệu /năm
Tổng lương
108 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 156 triệu

/năm
117 M
156 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Content Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Content Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Content Marketing
117 - 156 triệu/năm
Nhân viên Content Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
27%
2 - 4
51%
5 - 7
12%
8+
10%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Content Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng Content Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị nội dung được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin

Nếu như bạn không phân phối nội dung đến đúng đối tượng người xem, thì nội dung viết ra dù hay đến cách mấy cũng trở nên vô nghĩa.

Chính vì thế mà các nhân viên Content Marketing phải nghiên cứu, thu thập và khai thác tệp khách hàng tiềm năng (độ tuổi, giới tính, nơi ở, insight, nhu cầu, mối trăn trở,…); thị hiếu nổi cộm trên thị trường; đồng thời thống kê những cơ hội trong lĩnh vực ngành nghề để tạo nên những nội dung giá trị, chất lượng nhất

 Kỹ năng chọn lọc chủ đề

Từ những thông về đối tượng khách hàng tiềm năng, chuyên viên Content Marketing phải chắt lọc những chủ đề thú vị và phù hợp với nhóm khán giả. Việc tìm kiếm, nghiên cứu và tổng hợp thông tin là điều vô cùng quan trọng đối với một Content Marketing.

Điều này vừa là một cơ hội – bạn có thể mở rộng phạm vi kiến thức của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau; song cũng là một thử thách – bạn phải tìm hiểu về những chủ đề mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ưu tiên những người đã tạo ra được những sản phẩm, kênh thương hiệu cá nhân riêng 
  • Có khả năng quan sát, phân tích
  • Khả năng tư duy hình ảnh 
  • Có khả năng chỉnh sửa, edit video
  • Biết cách lập kế hoạch, lên ý tưởng nội dung 
  • Cập nhật liên tục những thông tin nóng sốt, có tầm ảnh hưởng
  • Sản xuất những nội dung riêng biệt, có ý nghĩa
  • Lựa chọn nền tảng phù hợp
  • Thường xuyên đánh giá và thu thập phản hồi về những nội dung mình đang sáng tạo
  • Kỹ năng đọc viết 
  • Kỹ năng sáng tạo

Lộ trình thăng tiến của Content Marketing

Mức lương bình quân của nhân viên Content Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Khi bắt đầu với sự nghiệp Content Marketing, bên cạnh trở thành một nhân viên bình thường, bạn có thể trau dồi và phát triển lên các vị trí cao hơn như giám đốc nội dung và cao hơn là CMO – giám đốc marketing

Content Marketing Intern: dưới 1 năm kinh nghiệm 

Content Intern thường là vị trí đầu tiên mà nhiều bạn sẽ bắt đầu với nghề này. Ở vị trí Content Intern, bạn sẽ chưa cần quá nhiều kỹ năng chuyên môn. Thay vào đó, bạn cần có những kỹ năng cơ bản để hỗ trợ cho các nhân viên content khác. 

Nhân viên Content Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Tùy thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, nhân viên Content Marketing sẽ có những nhiệm vụ khác nhau trong công việc của mình. 

Nhân viên SEO/quảng cáo: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Sau giai đoạn tích lũy, nhân viên Content Marketing có thể lựa chọn phát triển mở rộng hoặc phát triển theo chiều sâu cho công việc của mình. Đối với hướng phát triển mở rộng, bạn có thể lựa chọn trở thành những vị trí phổ biến khác

Leader Content Marketing: 3 - 5 năm kinh nghiệm

Leader Content Marketing là người phụ trách quản lý các hoạt động liên quan đến Content Marketing – sản xuất nội dung của doanh nghiệp, bao gồm tất cả các nền tảng hiện có. Bên cạnh đó, Leader Content Marketing cũng chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề nhân sự của bộ phận content như tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực,…

Giám đốc nội dung: 5 năm trở lên

Giám đốc nội dung là người chịu trách nhiệm và có vai trò thực hiện, giám sát các chiến lược nội dung của doanh nghiệp. Họ cần có tầm nhìn sáng tạo, kỹ năng cộng tác, khả năng hiểu và làm việc với các bên liên quan cũng như khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cho vai trò này. Cụ thể, một giám đốc nội dung có thể thực hiện những nhiệm vụ như sau: Triển khai chiến lược nội dung, cung cấp nội dung chất lượng cao từ ý tưởng đến sản xuất; Làm việc với các công cụ hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược nội dung cho doanh nghiệp,...

Tìm việc theo nghề nghiệp