803 việc làm
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Customer Service
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Nhân Viên Customer Service Logistics
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 1 ngày trước
Ambitionplus Custom Solutions .,ltd
Customer Support (Fluent in English)
Ambitionplus Custom Solutions .,ltd
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
NATCO (Vietnam) Company Limited
CS Executive / Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Natco (Việt Nam)
15 - 16 triệu
Bình Dương
Đăng 2 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
7 - 15 triệu
Khánh Hòa
Đăng 2 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
9 - 35 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 3 ngày trước
7 - 8 triệu
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng (Fanpage)
IMAP Việt Nam
1.8
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
Đăng 4 ngày trước
7 - 8 triệu
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Customs Specialist
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, An Giang
Đăng 5 ngày trước
7 - 8 triệu
Đăng 6 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 6 ngày trước
7 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 6 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 6 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 7 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 7 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 7 ngày trước
6.5 - 8 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
7.8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
7 - 10 triệu
Vĩnh Long
Đăng 7 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH
Chăm Sóc Khách Hàng/ Telesales [Q12 Hồ Chí Minh]
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH
7 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
7 - 10 triệu
Cần Thơ
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 7 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 7 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Team Hotline (Inbound)
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 7 ngày trước
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Customer Service (Làm Việc tại KCN Phú Mỹ 3, Bà Rịa-Vũng Tàu)
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 7 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 7 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 7 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
8 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 7 ngày trước
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
[HN - Aviation] Reservation & Customer Services
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
10 - 18 triệu
Đăng 8 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
7.5 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
8 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
7 - 8 triệu
Đăng 8 ngày trước
8 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Cao Phong
[Nha Trang] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Điều Phối
ĐIỆN MÁY CHỢ LỚN (CÔNG TY TNHH CAO PHONG)
4.0
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 8 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Nhân Viên Tư Vấn/Cskh [
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
10 - 30 triệu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
9 - 13 triệu
Đăng 8 ngày trước
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Customer Service
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
3 đánh giá 234 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 31/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Công Nghiệp Phú Mỹ 3, Phước Hòa, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Attracts potential customers by answering product and service questions; suggesting information about other products and services.

2. Opens customer accounts by recording account information.

3. Maintains customer records by updating account information.

4. Resolves product or service problems by clarifying the customer's complaint; determining the cause of the problem; selecting and explaining the best solution to solve the problem; expediting correction or adjustment; following up to ensure resolution.

5. Receives customer order and work with relating Department to confirm Pro forma invoice to customers.

6. Ensures customer order to be shipped timely as ETD commitment.

7. Communicates with customers for shipping document, payment.

8. Maintains relationship with key customers

9. Completes other assignments and special projects as requested by the Customer Service Supervisor/Supply Chain Manager.

** Working Location: Phu My 3 Industrial Zone, Ba Ria - Vung Tau

Yêu cầu công việc

1. Education

Required – University graduate, major in Business Administration or English

2. Experience

As least 1years experienced in customer service/merchandiser

Proven track record of success measured by increased responsibility and attainment of prescribed objectives.

3. Knowledge of:

Customer Management

Knowledgeable about furniture product

4. Skills and Abilities

Strong interpersonal & multi-tasking skills

Strong problem solving skill

Familiar with maintaining customer database

Excellent communication skills, ability to communicate with all organizational levels

Goodin written and spoken English.

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.

Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.

Công việc của Customer Service Logistics là gì?

Customer service logistics hay Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành logistics là người đảm nhận việc tư vấn, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp. Trong quá trình cung cấp dịch vụ, họ phải liên tục nắm bắt tình hình vận chuyển hàng hóa và cập nhật nhanh chóng cho khách hàng.

Ngoài việc hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, một số công ty còn yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách việc tư vấn cho khách hàng về hợp đồng hợp tác.

Mô tả công việc của vị trí Customer service logistics

Tùy thuộc vào tính chất ngành nghề và chính sách của từng công ty mà nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đảm nhận các nhiệm vụ khác nhau. Nhưng nhìn chung họ thường làm những công việc sau:

Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc của khách hàng

Customer service logistics phải tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng thông qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc mạng xã hội. Họ phải lắng nghe và hiểu rõ vấn đề của khách hàng.

Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin 

Customer Service Logistics phải có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và đầy đủ. Họ cũng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, chính sách đổi trả, bảo hành và các khuyến mãi hiện có.

Xử lý khiếu nại và vấn đề

Customer Service Logistics phải xử lý các khiếu nại và vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ phải lắng nghe và thấu hiểu vấn đề của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp hợp lý để giải quyết vấn đề.

Customer Service Logistics có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
104 M 234 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Customer Service Logistics

Tìm hiểu cách trở thành Customer Service Logistics, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Customer Service Logistics
130 - 195 triệu/năm
Customer Service Logistics

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
29%
2 - 4
46%
5 - 7
18%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Customer Service Logistics?

Yêu cầu tuyển dụng của Chăm sóc khách hàng 

Để ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng ngành Logistics bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

Bạn cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác. Đồng thời bạn phải có kiến thức vững chắc về logistics, xuất nhập khẩu để làm nhân viên chăm sóc khách hàng ngành Logistics.

Yêu cầu về kỹ năng

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng ngành Forwarding, giao nhận vận tải xuất nhập khẩu, logistics hoặc chứng từ.

Các yêu cầu khác

Tương tự các công việc khác trong ngành Logistics, vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng cũng yêu cầu ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Một số doanh nghiệp còn yêu cầu ứng viên thành thạo tiếng Trung.

Lộ trình thăng tiến của Customer service logistics

Năm kinh nghiệm 

Vị trí 

Mức lương 

0 - 1 năm

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

4.500.000 - 5.000.000 đồng/tháng

1 – 3 năm

Customer service logistics

7.000.000 - 16.000.000 đồng/tháng

3 – 6 năm

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

20.000.000 - 32.000.000 đồng/tháng

Trên 6 năm

Giám đốc dịch vụ khách hàng

30.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng

Mức lương bình quân của Customer service logistics có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Mức lương: 4.5 - 5 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là một vị trí dành cho những bạn sinh viên đang còn đi học hoặc những cử nhân tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn bởi những người có kinh nghiệm và chuyên môn. Làm việc thực tế để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm về ngành nghề mà mình đã được đào tạo tại trường lớp. 

>> Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản.

2. Customer Service Logistics

Mức lương: 7 - 16 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Customer service logistics hay Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành logistics là người đảm nhận việc tư vấn, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp. Trong quá trình cung cấp dịch vụ, họ phải liên tục nắm bắt tình hình vận chuyển hàng hóa và cập nhật nhanh chóng cho khách hàng.

>> Đánh giá: Customer service logistics sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng đến từ các nền tảng và lĩnh vực khác nhau. Điều này giúp họ mở rộng mối quan hệ, học hỏi thêm nhiều kiến thức và văn hóa mới.

3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Mức lương: 20 - 32 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 6 năm

Trưởng nhóm CSSKH là vị trí quản lý cấp trung trong bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của doanh nghiệp. Họ giám sát và điều hành một nhóm nhân viên CSKH, đảm bảo nhóm hoàn thành tốt các mục tiêu về CSKH và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. 

>> Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao.

Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc

4. Giám đốc dịch vụ khách hàng

Mức lương: 30 - 40 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 6 năm trở nên

Giám đốc dịch vụ khách hàng (service manager) là người quản lý, điều phối bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện kế hoạch, chiến lược chào mời đối tác, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng để hai bên cùng hợp tác phát triển cùng có lợi. 

>> Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, đây có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.

5. Cách để nâng cao thu nhập tại vị trí Customer Service Logistics  

Để đảm nhận tốt công việc tại vị trí Customer Service Logistics và nâng cao thu nhập của mình, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

Nâng cao kỹ năng và kiến thức

Đầu tiên, hãy đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Học các khóa đào tạo, tham gia các khóa học trực tuyến, đọc sách và tài liệu liên quan để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Việc có kiến thức sâu về Chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn đáng giá hơn và có cơ hội nhận được mức lương cao hơn.

Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng là một yếu tố quan trọng để nâng cao thu nhập. Bằng cách tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng, bạn có thể tăng cường khả năng giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới. Điều này có thể dẫn đến việc nhận được thưởng hoặc tăng lương do hiệu suất làm việc tốt.

Tìm kiếm cơ hội thăng tiến

Nếu bạn muốn nâng cao thu nhập, hãy tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công ty hoặc ngành nghề của bạn. Điều này có thể bao gồm việc xin chuyển sang các vị trí quản lý hoặc chuyên gia, hoặc tham gia vào các dự án đặc biệt để phát triển kỹ năng và kiến thức của mình.

Tìm kiếm công ty có chính sách thưởng hấp dẫn

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, hãy tìm kiếm các công ty có chính sách thưởng hấp dẫn cho Customer service logistics. Điều này có thể bao gồm các chương trình thưởng hiệu suất, thưởng doanh số bán hàng, hoặc các chính sách tăng lương định kỳ.

>> Xem thêm: 

Việc làm Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng mới cập nhật

Việc làm Customer service logistics 

Việc làm Thực tập sinh chăm sóc khách hàng mới cập nhật

Việc làm Giám đốc dịch vụ khách hàng

Tìm việc theo nghề nghiệp