Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
• Báo cáo công việc tới Trưởng BP.
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ toàn diện, theo đúng các quy trình, tiêu chuẩn, tuân thủ Nội quy của công ty và các quy định của Pháp luật; duy trì cảnh quan, môi trường trong sạch và an toàn cho khách thuê, khách hàng mua sắm và sử dụng dịch vụ; góp phần nâng cao tuổi thọ cho các trang thiết bị, cơ sở vật chất của tòa nhà qua việc quản lý hiệu quả nguồn nhân lực và các trang thiết bị, vật tư được cung cấp.
• Theo dõi, giám sát công tác vệ sinh, làm sạch, dịch vụ an ninh hàng ngày tại các khu vực công cộng trong và ngoài Tòa nhà.
Mô tả công việc:
• Giải quyết khiếu nại và các vấn đề liên quan đến dịch vụ Tòa nhà
• Phổ biến và thực hiện, giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình vệ sinh, an ninh của Tòa nhà
• Đảm bảo các khu vực làm việc được duy trì trong điều kiện an toàn
• Kịp thời báo cáo bất kỳ dấu hiệu bất thường nào có nguy cơ gây nguy hiểm.
• Đề xuất và tiếp nhận, kiểm tra việc giao hàng trang thiết bị, vật tư vệ sinh
• Thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu hợp lý khác của cấp trên.
• Kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Tòa nhà. Đề xuất sơn sửa, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị vệ sinh, cơ sở vật chất khi cần thiết.
• Báo cáo tất cả các tai nạn và sự cố liên quan; ở lại hiện trường cho tới khi sự việc có thể được giải quyết.
• Sẵn sàng hỗ trợ nhân viên vệ sinh, bảo vệ cũng như các phòng ban khác khi cần thiết
• Giám sát, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của các nhà thầu dịch vụ
• Đảm bảo các quy trình PCCC, an toàn và vệ sinh môi trường, các quy trình liên quan đến chất tẩy rửa hoặc các vật liệu độc hại được tuân thủ nghiêm chỉnh.
• Đảm bảo các dụng cụ, thiết bị, vật tư được sử dụng và bảo quản đúng quy cách
Thời gian làm việc:
• 26 ngày/ tháng, tuần nghỉ 1 ngày
Yêu cầu công việc
Các yêu cầu chính:
• Cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi và có trách nhiệm với công việc
• Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
• Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các khách sạn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp hoặc căn hộ chung cư: từ 02 năm trở lên
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kiến thức, hiểu biết về các thủ tục, quy trình vệ sinh, kiểm soát an ninh, an toàn, PCCC, sơ cấp cứu.
Yêu cầu về thể chất:
• Có thể được yêu cầu phải đi bộ hoặc đứng trong thời gian dài.
• Có thể được yêu cầu làm việc theo giờ bất thường, ngày lễ, ngày cuối tuần và làm thêm giờ.
• Chịu được áp lực công việc lớn
Ưu tiên:
• Có các chứng chỉ nghề chuyên nghiệp.
• Có kinh nghiệm hướng dẫn, tiến hành các lớp đào tạo chuyên sâu.
• Kỹ năng máy tính, khả năng sử dụng các phần mềm xử lý văn bản.
Quyền lợi
+ Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,... và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
+ Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.
+ Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
+ Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
+ Thời gian thử việc: 2 tháng,
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-24 02:50:31 |
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Quản lý tòa nhà là gì?
Quản lý tòa nhà (Property Manager) là một cá nhân được thuê để giám sát các hoạt động hàng ngày của một đơn vị bất động sản. Chủ sở hữu tài sản và nhà đầu tư bất động sản thường thuê người quản lý tòa nhà khi họ không muốn hoặc không thể tự quản lý tài sản của mình. Tổ hợp căn hộ, trung tâm bán lẻ và văn phòng kinh doanh là những loại tài sản thương mại phổ biến được điều hành bởi các nhà quản lý tòa nhà.
Mô tả công việc của Quản lý tòa nhà
Với trọng trách thực hiện giám sát các hoạt động của doanh nghiệp, đơn vị hoạt động bất động sản, một Quản lý tòa nhà sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.
- Quản lý tất cả các khía cạnh của tài sản được giao
- Thiết kế kế hoạch kinh doanh cho các tài sản được giao phù hợp với từng khách hàng
- Thực hiện kiểm tra, sắp xếp và bảo trì để đáp ứng những tiêu chuẩn
- Duy trì mối quan hệ tích cực, hiệu quả với người thuê bất động sản
- Đàm phán hợp đồng thuê/hợp đồng với các nhà thầu một cách kịp thời và đáng tin cậy
- Quảng cáo và tiếp thị các không gian trống để thu hút khách thuê
- Thu thập các khoản phí phải thu và xử lý chi phí hoạt động
- Phát triển và quản lý ngân sách hàng năm bằng cách dự báo các yêu cầu và phân tích phương sai, dữ liệu, xu hướng
- Hoàn thành mục tiêu tài chính và báo cáo định kỳ về hiệu quả tài chính
Quản lý tòa nhà có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 208 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Quản lý tòa nhà
Tìm hiểu cách trở thành Quản lý tòa nhà, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý tòa nhà?
Yêu cầu tuyển dụng Quản lý tòa nhà
Property Manager muốn đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm việc cần có những kỹ năng cơ bản và nâng cao nhất định. Vậy nên một Quản lý tòa nhà tốt nên nắm chắc trong tay những kỹ năng sau:
Kiến thức chuyên môn
Nhà tuyển dụng kỳ vọng ứng viên Property Manager đáp ứng được các yêu cầu sau:
- Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế,...
- Kinh nghiệm làm việc trong vị trí quản lý tài sản.
Am hiểu về những quy tắc và quản lý tài sản
Là một người Property Manager chuyên về quản lý toà nhà thì bạn cần phải am hiểu sâu rộng về công việc này. Đương nhiên bạn cần phải thể hiện mình là một người chuyên nghiệp có đầy đủ những kiến thức cần thiết.
Kỹ năng máy tính, cơ sở dữ liệu
Kỹ năng máy tính (MS Office), làm việc với cơ sở dữ liệu và phần mềm quản lý, phân tích, thống kê sẽ giúp nhà quản lý toà nhà đơn giản hoá quá trình xử lý, đảm bảo tính chính xác, chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn hãy trau dồi kỹ năng công nghệ thật tốt để ứng dụng vào công việc đạt hiệu quả cao nhé.
Nhanh nhạy, hiểu tâm lý chủ tài sản và người thuê
Quản lý toà nhà là người làm việc trung gian, cam kết quản lý tốt tài sản của khách hàng bằng cách cho những người có nhu cầu sử dụng thuê lại. Bạn cần phải hiểu về tâm lý của khách hàng để có thể đáp ứng nhu cầu và phục vụ kịp thời, khiến cho khách hàng hài lòng. Có thể nói đối với công việc này thì hiểu được tâm lý khách hàng chính là một nghệ thuật. Để làm được điều này bạn cần phải để ý, trò chuyện và giao tiếp với khách hàng nhiều hơn.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình giúp Property Manager tiếp cận, kết nối, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với chủ tài sản và khách thuê tài sản. Bạn sẽ phải đàm phán giá cả và hợp đồng với khách thuê nhà. Để được một giá thuận lợi nhất mà vẫn phải đảm bảo cả hai bên đều có lợi thì bạn cần phải có kỹ năng này. Đương nhiên với kỹ năng này bạn có thể học và rèn luyện nhiều hơn.
Lộ trình thăng tiến của Quản lý tòa nhà
Mức lương bình quân của Quản lý tòa nhà có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Trưởng kinh doanh khu vực: 15 - 20 triệu đồng/tháng
- Quản lý kinh doanh: 14 - 20 triệu đồng/tháng
Từ 0 - 3 năm đầu tiên: Quản lý tòa nhà
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Quản lý tòa nhà. Vị trí này bắt đầu sau khi ứng viên đã tốt nghiệp cử nhân về Bất động sản, Kinh tế,... Quản lý tòa nhà sẽ có vai trò cơ bản, thực hiện các nhiệm vụ quản lý hàng ngày như bảo trì, sửa chữa, liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ.
Từ 3 - 5 năm: Quản lý Tòa nhà cấp cao
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 3-4 năm làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên Quản lý Tòa nhà cấp cao. Bạn sẽ đảm nhiệm quản lý tòa nhà lớn hoặc nhiều tòa nhà, chịu trách nhiệm về các quyết định lớn hơn như chiến lược kinh doanh, đàm phán hợp đồng và quản lý nhóm. Vị trí này yêu cầu bạn phải hiểu rõ hơn về các nguyên tắc và quy trình của từng tòa nhà và kỹ năng lãnh đạo hơn.
Từ 5 - 7 năm: Quản lý Khu vực
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý Khu vực, sau khi tích được 5 - 6 năm kinh nghiệm. Nhiệm vụ của bạn sẽ lớn hơn đối với việc quản lý một khu vực hoặc một số dự án tòa nhà trong một khu vực cụ thể. Bạn sẽ thường đảm nhận trách nhiệm quản lý một lượng lớn tài sản bất động sản.
Từ 7 - 9 năm: Giám đốc Quản lý tòa nhà
Đây là vị trí cao cao cấp mà bất kì bạn Property Manager nào cũng muốn hướng đến. Giám đốc Quản lý tòa nhà là người chịu trách nhiệm quản lý nhiều dự án và tòa nhà cùng một lúc. Có thể tham gia vào quyết định chiến lược của công ty về bất động sản. Các nhiệm vụ có thể khác nhau tùy theo vị trí phân bổ của từng tòa nhà, nhưng một số vai trò cốt lõi bao gồm: lập chiến lược, đưa ra quyết định và giám sát nhân viên,...