3,760 việc làm
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 3 ngày trước
Công ty TNHH MTV DL XD TM Phương Nam
Giám sát Nhà hàng (Chay)
Phương Nam Resort
8 - 12 triệu
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 3 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên
Nhân viên tuần tra và kiểm soát trong nhà hàng
Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
8 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
Giám Sát Nhà Hàng
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
WYNDHAM GARDEN CAM RANH RESORT
FB Supervisor - Giám sát nhà hàng
WYNDHAM GARDEN CAM RANH RESORT
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 5 ngày trước
Công ty TNHH BBQ Việt Nam
Giám Sát Nhà Hàng
Công ty TNHH BBQ Việt Nam
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Giám Sát Nhà Hàng
TM & XNK Nhất Lâm
8 - 9.5 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 6 ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Restaurant Supervisor (In Room Dining) - Danang Marriott Resort & Spa
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 7 ngày trước
9 - 11 triệu
Bắc Giang
Đăng 9 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 10 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài - Công Ty Cổ Phần DHC Suối Đôi
Giám Sát Nhà Hàng
Công Ty Cổ Phần DHC Suối Đôi
9 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
7 - 8 triệu
Đăng 12 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Giám Sát Nhà Hàng - Manwah Lê Hồng Phong
Golden Gate Restaurant Group
3.8
7 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 12 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 12 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 12 ngày trước
7 - 9 triệu
Thanh Hoá
Đăng 13 ngày trước
7 - 8 triệu
Phú Thọ
Đăng 13 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 13 ngày trước
7 - 9 triệu
Thanh Hoá
Đăng 13 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 13 ngày trước
7 - 9 triệu
Thái Nguyên
Đăng 13 ngày trước
7 - 9 triệu
Thái Nguyên
Đăng 13 ngày trước
7 - 9 triệu
Thanh Hoá
Đăng 14 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
7 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Ibiero Sài Gòn
Giám Sát Nhà Hàng
Ibiero Sài Gòn
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
Quốc tế Aladdin
4.7
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
10 - 11 triệu
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Ibiero Sài Gòn
Giám Sát Nhà Hàng
Ibiero Sài Gòn
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
8.5 - 9.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Khách sạn Cititel Hà Nội
Hà Nội - Giám sát Nhà hàng
Khách sạn Cititel Hà Nội
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
West Lakes Golf&Villas
Giám sát nhà hàng
West Lakes Golf&Villas
12 - 20 triệu
Long An
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
11 - 15 triệu
Đăng 20 ngày trước
11 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Trình Tân Khoa
Giám Sát Nhà Hàng Trung Hoa
Kỹ Thuật Công Trình Tân Khoa
11 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 5 nơi khác
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 22 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 23 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 23 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Outlet Supervisor
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 24 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội, Khác
Đăng 25 ngày trước
Flamingo Holding Group
GIÁM SÁT BAR
Flamingo Holding Group
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 25 ngày trước
Prime Steak Boutique
Giám Sát Nhà Hàng
Prime Steak Boutique
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 25 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 26 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 26 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 28 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Flamingo Holding Group
Giám sát nhà hàng
Flamingo Holding Group
8 - 12 triệu
Hà Nam
Đăng 28 ngày trước
8 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Trên 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Muji Retail (Việt Nam)
Giám Sát Cửa Hàng
Muji Retail (Việt Nam)
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 10 ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Reservations Agent Nhân Viên Đặt Phòng
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
Movenpick Living West Hanoi
Reservation Officer
Movenpick Living West Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Mercure Hai Phong Hotel
Reservation Officer
Mercure Hai Phong Hotel
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 13 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 14 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Reservation Agent/ Nhân viên đặt phòng
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 17 ngày trước
5 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
Reservation Agent - Nhân Viên Đặt Phòng
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH A MÀ KITCHEN
Giám Sát Nhà Hàng
A MÀ KITCHEN
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện kiểm tra checklist đầu ca và cuối mỗi ca

  • Nắm và hiểu rõ kiến thức về các bộ phận:phục vụ,pha chế,thu ngân.

  • Kiểm kê hàng tồn,lên đơn hàng mỗi ngày.

  • Thực hiện các loại báo cáo được giao

  • Tập trung vận hành,đảm bảo các vấn đề về vệ sinh,CSKH,chất lượng SP.

  • Đi làm đúng giờ đúng ca đã được sắp xếp

  • Thực hiện kiểm tra checklist đầu và cuối mỗi ca

  • Chuẩn bị và đảm bảo đầy đủ hàng hóa vận hành trong ca

  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề xảy ra trong ca

  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lí

  • Chủ động báo cáo các công việc được giao đúng deadline

  • Thực hiện và tuân thủ theo quy định,nội quy của công ty.

  • Thực hiện,bàn giao ca rõ ràng,đầy đủ.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh doanh,quản trị.

Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng

Kiến thức

  • Có kiến thức chuyên môn về quản lí,về f&b

Kỹ năng

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt

  • Chủ động trong công việc

  • Có kỹ năng giải quyết tình huống và các vấn đề phát sinh

  • Có kỹ năng máy tính,exel tốt

  • Có kỹ năng giao tiếp tiếng anh cơ bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH A MÀ KITCHEN
A MÀ KITCHEN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
62 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lấy cảm hứng từ Hongkong những năm 1980s, với hình ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại và văn hóa ẩm thực đa dạng khó cưỡng. A Mà Kitchen - tái hiện không gian đó qua những tấm bảng hiệu neon xanh đỏ, những con phố Hoa đậm chất địa phương. Đến với nhà hàng A Mà, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống trứ danh Hongkong chuẩn vị như dimsum, đậu hủ tứ xuyên, trà sữa..., giữa lòng Saigon .

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2021

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

 

Công việc của Giám Sát Nhà Hàng là gì?

Giám sát nhà hàng (Restaurant Supervisor) là người quản lý và kiểm soát hoạt động hàng ngày của một nhà hàng để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra một cách hiệu quả và tuân theo các tiêu chuẩn quy định. Họ có vai trò đảm bảo các hoạt động của nhà hàng được diễn ra một cách bình thường, trơn tru, hiệu quả nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tại đây.

Mô tả công việc của Giám sát nhà hàng 

Công việc của người giám sát nhà hàng thường là người có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng dưới sự hướng dẫn của quản lý hoặc Giám đốc nhà hàng. Cụ thể, họ sẽ cần thực hiện những nhiệm vụ sau đây:

  • Quản lý nhân viên: Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên nhà hàng, đảm bảo họ hoàn thành nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả.

  • Quản lý thực đơn: Đảm bảo rằng thực đơn của nhà hàng được duyệt và triển khai đúng cách. Có thể thay đổi thực đơn theo mùa hoặc yêu cầu của khách hàng.

  • Quản lý kho hàng: Theo dõi và kiểm soát việc lưu trữ thực phẩm và hàng hóa, đảm bảo rằng chúng không bị lãng phí và tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.

  • Quản lý dịch vụ khách hàng: Đảm bảo rằng nhân viên phục vụ khách hàng một cách lịch lãm và hiệu quả. Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ.

  • Quản lý tài chính: Theo dõi ngân sách, doanh thu và chi phí của nhà hàng, và báo cáo cho quản lý hoặc chủ sở hữu.

  • Đảm bảo tuân thủ quy định: Đảm bảo rằng nhà hàng tuân thủ tất cả các quy định pháp luật liên quan đến an toàn thực phẩm, sức khỏe và an toàn lao động.

  • Giám sát vận hành hàng ngày: Theo dõi hoạt động hàng ngày của nhà hàng để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ và không có vấn đề nào xảy ra.

 

Giám Sát Nhà Hàng có mức lương bao nhiêu?

104-156 triệu /năm
Tổng lương
96-144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8-12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104-156 triệu

/năm
104 M
156 M
97,5 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám Sát Nhà Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Giám Sát Nhà Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh Nhà Hàng
26 - 58 triệu/năm
Giám Sát Nhà Hàng
104-156 triệu/năm
Tổ trưởng phục vụ
110 - 156 triệu/năm
Quản Lý Nhà Hàng
163 - 229 triệu/năm
Giám Sát Nhà Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
42%
5 - 7
32%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám Sát Nhà Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng Giám sát nhà hàng 

Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một Giám sát nhà hàng. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về nhà hàng: Giám sát nhà hàng cần có hiểu biết sâu về quản lý nhân sự, điều hành nhà hàng, thực đơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Họ cần hiểu về các khía cạnh của quản lý tài chính, cơ sở vật chất và thương hiệu nhà hàng. 

  • Hiểu biết về ngành và sản phẩm: Giám sát nhà hàng cần có kiến thức về ngành nghề mà tổ chức hoạt động trong đó, cũng như hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang bán. Điều này giúp họ hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.

  • Kỹ năng lãnh đạo: Giám sát nhà hàng cần có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm. Họ phải có khả năng hướng dẫn, động viên và phát triển nhân viên bán hàng. Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xây dựng mối quan hệ tốt cũng là những yếu tố quan trọng trong việc lãnh đạo nhóm nhân viên.

  • Kỹ năng phân tích và báo cáo: Giám sát nhà hàng cần có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và lập báo cáo về doanh số, doanh thu và các chỉ số kinh doanh khác. Kỹ năng này giúp họ đưa ra quyết định thông minh và điều chỉnh chiến lược nhà hàng.

  • Kiến thức về quy định và luật pháp: Giám sát nhà hàng cần hiểu và tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến bán hàng, bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng và tổ chức.

  • Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc: Giám sát nhà hàng phải có khả năng quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên công việc và đảm bảo các mục tiêu bán hàng được đạt được trong thời gian quy định.

Ngoại hình giọng nói 

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Giám sát bán hàng. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Giám sát nhà hàng thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.

  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.

  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.

  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 

  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm

  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp 

  • Kỹ năng giao tiếp tổ chức: Giám sát nhà hàng cần có khả năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả và tổ chức. Họ phải có khả năng truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và tương tác tốt với khách hàng và nhân viên nhà hàng.

  • Kỹ năng lắng nghe: Giám sát nhà hàng cần có khả năng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ phải biết lắng nghe phản hồi từ khách hàng và nhân viên để có thể đưa ra các giải pháp phù hợp và cải thiện hiệu suất nhà hàng.

  • Kỹ năng thuyết phục: Giám sát nhà hàng cần có khả năng thuyết phục và tạo động lực cho nhân viên nhà hàng. Họ phải biết cách truyền đạt giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ và thúc đẩy nhân viên để đạt được mục tiêu bán hàng.

  • Kỹ năng giải quyết xung đột: Giám sát nhà hàng cần có khả năng giải quyết xung đột và xử lý các tình huống khó khăn trong quá trình bán hàng. Họ phải biết cách đối phó với các tình huống căng thẳng và tìm ra các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề.

  • Kỹ năng giao tiếp đa dạng: Giám sát nhà hàng cần có khả năng giao tiếp với đa dạng các đối tượng khách hàng và nhân viên. Họ phải biết cách thích ứng với các phong cách giao tiếp khác nhau và tạo môi trường làm việc tích cực và đáng tin cậy.

  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh: Trong một số trường hợp, giám sát nhà hàng cần có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc một ngôn ngữ khác để làm việc với khách hàng và đối tác quốc tế.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Giám sát nhà hàng từ 2 - 4 năm

  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình quản lý và cung cấp các giải pháp hiểu rõ hơn về quy trình công việc, các vấn đề thường gặp và cách giải quyết chúng.

  • Biết quản lý giúp Giám sát nhà hàng hiểu về cách phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 

  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

 

Lộ trình thăng tiến của Giám sát nhà hàng 

Mức lương của một Giám sát nhà hàng tại Việt Nam khoảng từ 30 - 50 triệu VND/tháng. Mức lương có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, vị trí công việc cụ thể, khu vực địa lý và công ty mà bạn làm việc.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên phục vụ

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên phục vụ. Nhiệm vụ chính của Nhân viên phục vụ là nắm bắt quy trình làm việc, tăng cường kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, và hiểu biết về các quy tắc an toàn và vệ sinh nhà hàng. Bạn sẽ học cách thực hiện công việc cụ thể như phục vụ khách, chuẩn bị thực phẩm, làm sạch, và làm theo hướng dẫn của quản lý.

Từ 2 - 4 năm: Trưởng nhóm phục vụ

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng nhóm phục vụ. Vai trò của bạn là quản lý một nhóm nhỏ, đảm bảo mọi người thực hiện công việc một cách hiệu quả và chất lượng. Vị trí này yêu cầu kỹ năng quản lý nhóm, lập kế hoạch và tổ chức công việc, đàm phán và giải quyết xung đột trong nhóm.

Từ 3 - 5 năm: Quản lý ca

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý ca, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý quy trình đặt hàng, kiểm soát lịch trực, và làm việc trực tiếp với quản lý để giải quyết vấn đề.

Từ 5 - 7 năm: Giám sát nhà hàng

Với sự phát triển và tích lũy kinh nghiệm từ 5-7 năm, Quản lý ca có thể thăng chức lên thành Giám sát nhà hàng. Trong vai trò này, họ chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của nhà hàng trong một khu vực nhỏ. Vị trí này yêu cầu kỹ năng quản lý tổng thể, hiểu biết vững về tài chính và chiến lược kinh doanh nhà hàng.

Từ 7 - 9 năm: Giám đốc nhà hàng

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc nhà hàng. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ nhà hàng, đặt kế hoạch chiến lược, và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh.