- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tại quầy như nhận tiền, rút tiền, giao dịch ngoại tệ, giao dịch chuyển tiền, ngân hàng điện tử (Internet banking, SMS...);
- Thu và chi tiền mặt VND hoặc ngoại tệ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp;
- Thực hiện các công tác phòng chống rửa tiền đối với các giao dịch phát sinh, phát hiện và báo cáo và xử lý kịp thời các giao dịch có dấu hiệu đáng ngờ;
- Tư vấn và bán các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng và tạo cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm khác của Ngân hàng (Bancassurance, tư vấn cho vay, vv.);
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng;
- Các nhiệm vụ được phân công khác bởi cấp quản lý và cấp trên.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm;
- Thành thạo tiếng Hàn;
- Nhiệt tình, chăm chỉ, trách nhiệm, năng động.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Yêu cầu ghi rõ tên chi nhánh muốn làm việc khi ứng tuyển
*** Chế độ:
. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
. Số ngày phép lên đến 15 ngày/ năm
. Môi trường thuận lợi để duy trì và phát triển ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn
. Hưởng các ưu đãi khi mua hàng của các đối tác : Samsung, LG ..
. Bảo hiểm sức khỏe với mức bồi thường lên đến 105 triệu/ năm
. Cơ hội giam gia các khóa đào tạo nghiệp vụ ngân hàng, ngoại ngữ dành cho nhân viên
. Cơ hội vay vốn với lãi suất ưu đãi dành riêng cho nhân viên ngân hàng.
. Quy trình xét thăng chức, tăng lương định kỳ hàng năm.
. Trợ cấp tiếng Hàn từ Topik 3 trở lên
. Được tham gia các chương trình Teambulding hàng nămThưởng
Tăng lương hàng năm, xét thăng chức 2 lần/năm
Chăm sóc sức khoẻ
BHXH theo luật Việt Nam, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn Hanwha, khám sức khỏe định kỳ
Cơ hội du lịch
Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, đào tạo ngoại ngữ
Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
- Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
- Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
- Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
- Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
- Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
- Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
- Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.
Mission
- Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.
Review WOORI BANK
Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)
Tuyệt(GL)
Nếu thuần tech, thì công nghệ khá đơn giản, không phức tạp, chủ yếu là thể hiện lại các nghiệp vụ banking trên code và nghiệp vụ mới là cái phức tạp)(rv)
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Giao dịch viên ngân hàng là gì?
Giao dịch viên ngân hàng (Bank Teller) là người làm việc tại các quầy giao dịch ở các chi nhánh, phòng giao dịch hay các điểm giao dịch của một ngân hàng. Họ có nhiệm vụ trực quầy giao dịch, là người sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các khoản giao dịch, xử lý các yêu cầu rút và gửi tiền qua các tài khoản ngân hàng.
Mô tả công việc của giao dịch viên ngân hàng
Xử lý giao dịch tài chính - Cung cấp dịch vụ khách hàng
Giao dịch viên thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền gửi, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, và các dịch vụ tài chính khác của khách hàng.Họ tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, giải đáp thắc mắc, và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản của họ.
Quản lý tài khoản và hồ sơ khách hàng - Thực hiện các kiểm tra và bảo mật
Giao dịch viên cập nhật thông tin khách hàng, mở mới hoặc đóng tài khoản, và đảm bảo hồ sơ khách hàng chính xác và đầy đủ. Đảm bảo rằng tất cả các giao dịch đều được thực hiện theo quy trình và quy định của ngân hàng, đồng thời kiểm tra và bảo mật các giao dịch để ngăn chặn gian lận.
Xử lý các giao dịch tiền mặt - Đảm bảo tuân thủ quy định
Họ quản lý và kiểm tra số lượng tiền mặt trong quỹ, thực hiện việc gửi và nhận tiền từ kho tiền, và xử lý các vấn đề liên quan đến tiền mặt. Giao dịch viên phải tuân thủ các quy định của ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan đến tài chính, bảo mật thông tin khách hàng và phòng chống rửa tiền.
Cập nhật và duy trì kiến thức - Hỗ trợ trong các hoạt động ngân hàng khác
Họ cần cập nhật kiến thức về các sản phẩm dịch vụ mới, thay đổi trong quy định ngân hàng, và xu hướng tài chính để có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Giao dịch viên cũng có thể tham gia vào các hoạt động khác của ngân hàng
Giao dịch viên ngân hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Giao dịch viên ngân hàng
Tìm hiểu cách trở thành Giao dịch viên ngân hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giao dịch viên ngân hàng?
Yêu cầu tuyển dụng giao dịch viên ngân hàng
Yêu cầu về bằng cấp và kinh nghiệm
- Bằng cấp: Thường yêu cầu bằng cử nhân trở lên trong các lĩnh vực như Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng hoặc các ngành liên quan. Một số ngân hàng có thể chấp nhận ứng viên có bằng cấp khác nếu họ có kinh nghiệm phù hợp.
- Kinh nghiệm làm việc: Nhiều ngân hàng yêu cầu ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, một số ngân hàng cũng tuyển dụng ứng viên mới ra trường nếu có kỹ năng và năng lực phù hợp.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả và lịch sự với khách hàng là rất quan trọng.
- Kỹ năng số và xử lý giao dịch: Sự chính xác trong việc xử lý các giao dịch tiền tệ và quản lý tài khoản.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
- Kỹ năng tin học: Thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, Outlook) và các phần mềm ngân hàng.
Các yêu cầu khác
- Cẩn thận và chính xác: Đảm bảo tất cả các giao dịch và công việc đều được thực hiện đúng quy trình và chính xác.
- Khả năng làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp và làm việc hiệu quả với đồng nghiệp và các bộ phận khác.
- Khả năng giải quyết vấn đề: Có khả năng xử lý các tình huống khó khăn và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Tính trung thực và đạo đức nghề nghiệp: Đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình của ngân hàng, bảo mật thông tin khách hàng.
Lộ trình thăng tiến của Giao dịch viên ngân hàng
Lộ trình thăng tiến của Giao dịch viên ngân hàng có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này
Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
0 - 1 năm |
Thực tập sinh ngân hàng |
4 - 6 triệu/tháng |
1 - 2 năm |
Cộng tác viên ngân hàng |
5.3 - 6.5 triệu/tháng |
2 - 3 năm |
Giao dịch viên ngân hàng |
11 - 16 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Giao dịch viên ngân hàng và các ngành liên quan
- Nhân viên tư vấn tài chính: 5.000.000 - 12.000.000 VNĐ ( 1 tháng)
- Nhân viên tư vấn tín dụng: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ ( 1 tháng)
- Thủ quỹ ngân hàng: 8.0000.000 - 15.000.000 VNĐ ( 1 tháng)
1. Thực tập sinh ngân hàng
Mức lương: 4 - 6 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh ngân hàng là quá trình thực tập, học việc của các bạn sinh viên tại các ngân hàng. Đây là quá trình các bạn được đào tạo, hướng dẫn làm những công việc thuộc nghiệp vụ chuyên môn của ngân hàng. Thực tập sinh ngân hàng là vị trí được các ngân hàng tuyển dụng mỗi năm, dành riêng cho những bạn sinh viên học chuyên ngành khối tài chính – ngân hàng. Các công việc chính tại vị trí này là hỗ trợ các nhân viên ngân hàng trong các hoạt động nghiệp vụ như giao dịch với khách hàng, xử lý hồ sơ vay vốn, thanh toán, chăm sóc khách hàng, tham gia vào các dự án của ngân hàng,...
>> Đánh giá: Đây là vị trí thường có cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia trong ngành tài chính và ngân hàng, giúp họ tích lũy kinh nghiệm quý giá về quy trình, sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Vị trí này giúp thực tập sinh phát triển các kỹ năng quan trọng như phân tích tài chính, quản lý rủi ro, giao tiếp và làm việc nhóm. Những kỹ năng này rất hữu ích không chỉ trong ngành ngân hàng mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.
2. Cộng tác viên ngân hàng
Mức lương: 5.3 - 6.5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm
Cộng tác viên ngân hàng là người làm những công việc bán thời gian (part-time) hoặc tự do (freelance), thường được tuyển dụng xuyên suốt hoặc một giai đoạn nhất định trong năm. Mỗi cộng tác viên có thể làm việc cùng lúc với nhiều doanh nghiệp khác nhau trong cùng một khoảng thời gian miễn là đảm bảo được KPI theo quy định của bên thuê. Các công việc chính tại vị trí này là tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ khách hàng về mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Đồng thời, bạn cũng sẽ là người tổng hợp thông tin và phản hồi từ khách hàng. Sau đó, những dữ liệu này sẽ được sử dụng để lập báo cáo và thực hiện cuộc gọi hỗ trợ, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý,...
>> Đánh giá: Các Cộng tác viên ngân hàng thường làm việc trong các dự án cụ thể hoặc hỗ trợ các bộ phận khác trong ngân hàng. Điều này giúp họ có cái nhìn sâu sắc về quy trình và hoạt động của ngân hàng, cũng như phát triển các kỹ năng quan trọng như phân tích tài chính, quản lý dữ liệu và giao tiếp. Đây là vị trí thường không đòi hỏi cam kết thời gian dài như các vị trí toàn thời gian. Điều này cho phép cộng tác viên làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau hoặc kết hợp với các công việc học tập và cá nhân, tạo sự linh hoạt cho cả hai bên.
3. Giao dịch viên ngân hàng
Mức lương: 11 - 16 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 2 - 3 năm
Giao dịch viên ngân hàng là một nghề làm việc tại các quầy giao dịch ở các chi nhánh, phòng giao dịch hay các điểm giao dịch của một ngân hàng. Họ có nhiệm vụ trực quầy giao dịch, là người sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các khoản giao dịch, xử lý các yêu cầu rút và gửi tiền qua các tài khoản ngân hàng.. Đây là một vị trí phản ánh chất lượng nghiệp vụ, hình ảnh thương hiệu của ngân hàng, đòi hỏi yêu cầu cao về ngoại hình, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp khéo léo. Các công việc chính tại vị trí này là ghi lại các giao dịch, bao gồm ghi nhật ký kiểm tra và chuẩn bị báo cáo giao dịch, đếm và đóng gói tiền tệ,..
>> Đánh giá: Vị trí này đóng vai trò này là một phần không thể thiếu trong hoạt động của ngân hàng, giúp đảm bảo các giao dịch được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Và vị trí này yêu cầu giao tiếp tốt và kỹ năng phục vụ khách hàng xuất sắc. Giao dịch viên phải có khả năng xử lý các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, điều này giúp duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
>> Xem thêm:
Việc làm Giao dịch viên ngân hàng đang tuyển dụng
Việc làm Nhân viên ngân hàng đầu tư mới nhất
Việc làm Thủ quỹ ngân hàng hiện nay
Việc làm Chuyên viên tư vấn doanh nghiệp mới nhất
Việc làm Chuyên viên tín dụng có thu nhập ổn định
5 bước giúp Giao dịch viên ngân hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc
Cải thiện Kỹ Năng và Kiến Thức
Nâng cao kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, xu hướng tài chính, và quy định mới. Tham gia các khóa đào tạo, hội thảo và đọc tài liệu liên quan đến ngành. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, và giải quyết vấn đề. Những kỹ năng này giúp bạn xử lý các tình huống khách hàng hiệu quả hơn và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tạo Dựng Mối Quan Hệ Mạnh Mẽ
Đưa ra dịch vụ khách hàng xuất sắc, lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tạo ra trải nghiệm tích cực. Một mối quan hệ tốt với khách hàng có thể dẫn đến sự giới thiệu và giữ chân khách hàng lâu dài. Xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên để được hỗ trợ và nhận được phản hồi quý giá. Tham gia vào các hoạt động nhóm và đóng góp ý tưởng cải tiến quy trình làm việc.
Thể Hiện Tinh Thần Chủ Động
Đề xuất cải tiến quy trình làm việc, đóng góp ý tưởng mới và chủ động tham gia vào các dự án nội bộ. Điều này cho thấy bạn có khả năng lãnh đạo và sáng tạo. Thực hiện các khóa học bổ sung hoặc chứng chỉ chuyên môn liên quan đến ngân hàng để nâng cao khả năng và giá trị của bản thân.
Đạt Thành Tích Xuất Sắc
Nỗ lực để hoàn thành và vượt các mục tiêu cá nhân và nhóm. Đạt thành tích tốt trong công việc giúp bạn được ghi nhận và tạo cơ hội thăng tiến. Đảm bảo rằng công việc của bạn luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất, từ việc xử lý giao dịch đến dịch vụ khách hàng.
Xây Dựng Kế Hoạch Phát Triển Nghề Nghiệp
Xác định các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cho sự nghiệp của bạn, chẳng hạn như việc thăng tiến lên các vị trí cao hơn hoặc chuyên môn hóa trong một lĩnh vực cụ thể. Nói chuyện với cấp trên về kế hoạch nghề nghiệp của bạn và hỏi về các cơ hội phát triển trong ngân hàng. Cân nhắc việc đăng ký vào các chương trình đào tạo và phát triển do ngân hàng tổ chức.