Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Account Development & Merchandising: Conduct business reviews, Manage implementation of Marketing plans, Manage distribution & outlets
- Order Generation: Achieve Sales Targets, Resolve Customer Complaints, Monitored volume growth
- People development: Recruit & select sales staff, Train & coach staff, Maintain staff discipline
- Asset & Routine Management: Conduct daily/ weekly/ monthly meeting, Review & managed performance, Manage company's assets in territory
- Third party & Financial Management: Cooperate & solve operation issues, Manage 3rd party performance, Review 3rd party performance plan
- Communications: Reported information, Documented Outputs
Yêu Cầu Công Việc
- College graduated/ Bachelor’s degree is preferred.
- 5 years in sales experience in similar positions in FMCG
- Good Interpersonal, Leadership, Conflict Management Skills
- Analytical Ability, time management, planning, Organizing, Controlling and problem solving skills.
- Ability to work independently under high pressure
***Please note that by submitting an application to us, you consent to our processing of personal data about you that is provided by you and otherwise lawfully collected by us (which may include sensitive data) for our company's recruitment purpose. Where you provide us personal data of others, you further undertake that we are permitted to receive and process such data for the purpose for which you provided it. You may send your queries or request for support concerning our personal data processing activities to hrvn(at)coca-cola.com.vn To better understand our personal data processing practices, please visit www.swirecocacola.com/en/Others/Privacy-Policies.html to the full Privacy Policy of Coca-Cola Beverages Viet Nam Limited.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
The Coca-Cola Company có trụ sở tại Atlanta, Georgia, được thành lập tại Wilmington, Delaware. Là một công ty đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và siro không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ. Công ty này được biết đến nhiều nhất với sản phẩm hàng đầu Coca - Cola, được dược sĩ John Stith Pemberton phát minh năm 1886 tại Columbus. Coca - Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Coca Cola bắt đầu biết đến tại Việt Nam từ năm 1960, tuy nhiên phải 30 năm sau, năm 1994 mới bắt đầu chính thức kinh doanh.
- Trải qua gần 20 năm phát triển, Coca Cola Việt Nam đã trở thành một thương hiệu lớn tại Việt Nam.
- Ngày nay, Coca Cola được biết đến là công ty 100% vốn nước ngoài.
Mission
Sứ mệnh của Coca‑Cola là đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt: Coca‑Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Trưởng kinh doanh khu vực là gì?
Trưởng kinh doanh khu vực (tiếng Anh là Regional Sales Manager/ Regional Account Manager) còn có tên gọi khác là Quản lý kinh doanh khu vực hoặc Giám đốc kinh doanh khu vực. Trưởng kinh doanh khu vực chịu trách nhiệm quản lý chung hoạt động phân phối, kinh doanh sản phẩm và dịch vụ của công ty ở một khu vực cụ thể.
Mô tả công việc của Trưởng kinh doanh khu vực
Các công việc cụ thể của Trưởng kinh doanh khu vực sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và quy mô, đặc điểm khu vực bạn quản lý. Tuy nhiên, về cơ bản thì trưởng phòng kinh doanh khu vực sẽ phụ trách:
- Lập kế hoạch và hạn ngạch kinh doanh cho toàn khu vực, phù hợp với mục tiêu chung của công ty.
- Hỗ trợ quản lý cửa hàng, chi nhánh vận hành hoạt động kinh doanh theo cách hiệu quả nhất.
- Đánh giá hiệu suất của cửa hàng, chi nhánh cũng như các quản lý cửa hàng, giám sát.
- Báo cáo kết quả kinh doanh của toàn khu vực.
- Dự báo lợi nhuận hàng quý và hàng năm.
- Xác định nhu cầu tuyển dụng, tham gia đánh giá các vai trò quản lý cấp trung trong khu vực.
- Chuẩn bị và phân bổ ngân sách hàng năm cho khu vực.
- Phân tích xu hướng thị trường tại khu vực cụ thể, tìm hiểu các cơ hội mới để thúc đẩy tăng trưởng.
- Giải quyết các vấn đề kinh doanh, quản lý nhân sự và khắc phục kịp thời.
- Tham gia vào các quyết định mở rộng hoặc mua lại.
- Đề xuất các dịch vụ/ sản phẩm mới và các kỹ thuật kinh doanh sáng tạo, quyết định quy trình kinh doanh, bán hàng tiêu chuẩn.
Trưởng kinh doanh khu vực có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
195 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trưởng kinh doanh khu vực
Tìm hiểu cách trở thành Trưởng kinh doanh khu vực, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng kinh doanh khu vực?
Yêu cầu tuyển dụng của Trưởng kinh doanh khu vực
Tiêu chí tuyển dụng Trưởng kinh doanh khu vực có thể có sự điều chỉnh, khác nhau giữa các doanh nghiệp nhưng nhìn chung đều sẽ có các yêu cầu cơ bản như:
- Bằng cử nhân trở lên về Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc từ 4 - 6 năm trở lên, trong đó có từ 1 - 2 năm làm Trưởng kinh doanh khu vực hoặc vai trò tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.
- Khả năng đo lường và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (ROI và KPI).
- Thành thạo phần mềm CRM (hệ thống quản lý bán hàng).
- Hiểu biết về quy trình, hoạt động kinh doanh trong một hệ thống.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tổ chức và khả năng giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
Lộ trình thăng tiến của Trưởng kinh doanh khu vực
Mức lương của Trưởng kinh doanh khu vực khá cao, trung bình trong khoảng 15 - 25 triệu/tháng (lương chính) và các khoản phụ cấp theo vai trò, phụ cấp công tác, thưởng theo hoạt động kinh doanh, phần trăm doanh số...
- Đối với Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp , khoảng từ 8 triệu - 15 triệu VND/tháng.
- Đối với Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, khoảng từ 7 triệu - 12 triệu VND/tháng.
Nhân viên kinh doanh
Bước đầu tiên trong lộ trình thăng tiến là bắt đầu làm việc như một nhân viên kinh doanh. Ở vị trí này, bạn sẽ học cách bán hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số cá nhân.
Nhân viên kinh doanh cấp cao
Sau khi có kinh nghiệm và thành tích trong vai trò nhân viên kinh doanh, bạn có thể được thăng chức lên làm nhân viên kinh doanh cấp cao. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý một số khách hàng quan trọng và đóng góp vào việc định hình chiến lược kinh doanh.
Trưởng nhóm kinh doanh
Khi bạn có kỹ năng lãnh đạo và khả năng quản lý, bạn có thể được thăng chức lên vị trí Trưởng nhóm kinh doanh. Ở vị trí này, bạn sẽ trực tiếp quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên kinh doanh, đảm bảo họ đạt được mục tiêu doanh số và phát triển quan hệ khách hàng.
Trưởng kinh doanh khu vực
Khi bạn có thành công trong việc quản lý nhóm kinh doanh, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng kinh doanh khu vực. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và tạo ra mối quan hệ khách hàng bền vững.
Quản lý kinh doanh
Với kinh nghiệm và thành tích đáng kể trong vai trò Trưởng kinh doanh khu vực, bạn có thể tiếp tục thăng tiến lên vị trí quản lý kinh doanh toàn cầu hoặc quản lý kinh doanh cấp cao khác. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm chiến lược hóa và điều hành hoạt động kinh doanh của công ty, định hình các chiến lược kinh doanh dài hạn và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.