10,910 việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Nhân Viên Kinh Doanh Đi Thị Trường (HCM)
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
11 - 30 triệu
Đăng 5 ngày trước
8.5 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Lắk, Thừa Thiên - Huế
Đăng 9 ngày trước
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Nhân viên kinh doanh thị trường
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
Market Research Executive
SUZUKI VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
7.4 - 14 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Trên 6 triệu
Đăng 11 ngày trước
18 - 23 triệu
Đăng 12 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 12 ngày trước
10 - 30 triệu
Đăng 12 ngày trước
Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế Polimex
Nhân Viên Phát Triển Thị Trường Tiếng Nhật
Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế Polimex
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
10 - 12 triệu
Gia Lai
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Quốc Tế Kim Bảo Sơn (Việt Nam)
HQ-Japanese Line - Overseas OEM Business (OEM銷售 : OEM客戶維繫與日本市場開拓-日本客戶經理)
Kim Bảo Sơn
36 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

*Job Description:
1.執行一次性手套的銷售策略,提供OEM客戶最佳服務,達成目標。
2.依客戶需求,協同客戶至海外工廠進行企業參訪(解說製程與品質政策)。
3.維繫客戶,執行寄樣、PO、PI、打樣、出貨、報價、應收帳款...等業務日常作業。
4.充分運用國際貿易知識進行各項商業溝通與談判。
5.開發新客戶,運用銷售對策推展新產品或依客戶需求提案新品導入。
6.訂單/貿易文件管理與客訴處理與追蹤,滿足各項客戶服務。
7.各項業績報表製作統計與彙整。
8.針對所負責市場之客戶與產業訊息收集並統計分析。
9.專案執行與規劃。
10. 中/日文聽說流利


*Job Description:

1. Implement a sales strategy for disposable gloves, providing optimal service to OEM customers to achieve sales targets.

2. Coordinate customer visits to overseas factories based on their needs, explaining manufacturing processes and quality policies.

3. Maintain customer relationships and execute daily business operations such as sample sending, purchase orders (PO), proforma invoices (PI), sampling, shipping, quoting, accounts receivable, etc.

4. Utilize international trade knowledge for effective business communication and negotiation.

5. Develop new customers by employing sales strategies to promote new products or proposing new product introductions based on customer needs.

6. Manage orders/trade documents and handle and track customer complaints to ensure comprehensive customer service.

7. Prepare and consolidate various performance reports.

8. Collect and analyze customer and industry information for the assigned market.

9. Execute and plan projects as needed.

10. Communicate with Chinese & Japanese

Yêu Cầu Công Việc


- Solid knowledge of social media communication.
- Teamwork skills and receptiveness to feedback.
- Positive mindset, a cooperative attitude, and a focus on finding solutions.
- Effective communication, negotiation, and persuasion skills with customers.
- Ability to establish and maintain relationships.
- Excellent presentation skills.
- Proficiency in both English and Vietnamese.
- Proficiency in MS Office tools and CRM software.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường là gì?

Nhân viên Kinh doanh thị trường còn có thể Nhân viên phát triển thị trường. Có thể nói, Nhân viên sale thị trường là sự kết hợp giữa vai trò kinh doanh và tiếp thị - vừa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhu cầu, xu hướng lại vừa tìm ra những cách thức, giải pháp để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả kinh doanh/bán hàng. Đây cũng là vị trí đóng vai trò kết nối khách hàng và doanh nghiệp.

Mô tả công việc của Nhân viên Kinh doanh thị trường

  • Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
  • Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
  • Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
  • Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
  • Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing.
  • Chuẩn bị bảng hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
  • Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương khác nhau.
  • Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.

Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường có mức lương bao nhiêu?

104 - 195 triệu /năm
Tổng lương
96 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 -15 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 195 triệu

/năm
104 M
195 M
91 M 650 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
55%
5 - 7
30%
8+
10%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Kinh doanh Thị trường

Yêu cầu khi tuyển Nhân viên sale thị trường sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể nhưng thông thường ít khi cần ứng viên phải đúng chuyên ngành. Một số tiêu chí tuyển dụng cơ bản bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu (một số công ty có thể chấp nhận Nhân viên sale thị trường tốt nghiệp trung học phổ thông).
  • Kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng, Telesales...
  • Kỹ năng công nghệ, am hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu thị trường.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
  • Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.
  • Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ.
  • Chăm chỉ và chủ động.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh thị trường

Nhân viên kinh doanh thị trường cấp thấp( Dưới 2 năm kinh nghiệm)

Đây là vị trí bắt đầu cho một nhân viên bán hàng thị trường. Vai trò này tập trung vào tiếp thị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Công việc bao gồm tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ và đạt được mục tiêu doanh số.

Nhân viên kinh doanh thị trường cấp trung ( Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm)

Với kinh nghiệm và thành tích tốt hơn, nhân viên bán hàng thị trường có thể thăng chức lên vai trò cấp trung. Ở mức này, họ thường quản lý một khu vực hoặc một nhóm nhỏ của nhân viên bán hàng, đồng thời phát triển chiến lược bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số cao hơn.

Nhân viên kinh doanh thị trường cấp cao ( Từ 5 - 8 năm kinh nghiệm)

Với kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng xuất sắc, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên vai trò cấp cao hơn. Các vị trí cấp cao có thể bao gồm quản lý khu vực lớn, quản lý các khách hàng chiến lược hoặc tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.

Quản lý kinh doanh ( Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm)

Một nhân viên bán hàng thị trường thành công có thể tiến lên vị trí quản lý kinh doanh. Ở vai trò này, họ sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và phát triển chiến lược bán hàng.

Vị trí quản lý cao cấp ( Trên 10 năm kinh nghiệm)

Với sự phát triển và thành công liên tục, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực hoặc Giám đốc bán hàng. Ở các vị trí này, họ sẽ có vai trò quyết định chiến lược kinh doanh toàn cầu, quản lý các bộ phận bán hàng và đóng góp vào việc định hình tương lai của công ty.

Tìm việc theo nghề nghiệp