Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển khách hàng và đạt kế hoạch sản lượng đề ra;
Mở đại lý mới và hộ nuôi mới;
Giải quyết phàn nàn khách hàng;
Hoạt động thị trường và quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty;
Khảo sát thị trường, thị phần hàng quý;
Giám sát, hỗ trợ việc thực hiện các hoạt động bán hàng của đại lý, ký kết các văn bản mục tiêu, hợp đồng, chiết khấu cho đại lý;
Thu hồi nợ xấu, nợ vượt, lập và theo dõi nợ tạm hàng tháng báo cáo cho Quản lý vùng;
Báo cáo tuần, tháng, quí, năm cho Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Chuyên ngành: Chăn nuôi / Nông nghiệp / Bác sĩ thú y/ Dịch vụ thú y
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm cùng vị trí trong Ngành Thức ăn chăn nuôi/ Trại lớn
- Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh
- Chủ động học hỏi và làm việc
- Thị trường phụ trách: Long An - Tiền Giang
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1999, CÔNG TY TNHH CJ VINA AGRI chính thức đầu tư dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam với tên gọi CJ Vina Agri. Năm 2001, CJ Vina Agri thành lập nhà máy đầu tiên tại Long An. Với mong muốn trở thành công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi dẫn đầu thị trường Việt Nam, CJ Vina Agri đã không ngừng phát triển cả quy mô lẫn tầm vóc. Đến nay, CJ Vina Agri đã hoàn thiện quy trình chăn nuôi khép kín Feed – Farm – Food với tổng nhân sự hơn 5.000 người, cùng mạng lưới nhà máy, chi nhánh phân bố tại nhiều tỉnh thành Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và cho người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Tập đoàn CJ chính thức đầu tư dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam với tên gọi CJ Vina Agri
- Năm 2001, CJ Vina Agri khánh thành nhà máy đầu tiên tại tỉnh Long An với công suất 330.000 tấn/năm.
- Năm 2006, Công ty bắt đầu mở rộng ra thị trường miền Bắc với việc khánh thành nhà máy Hưng Yên, công suất 130.000 tấn/năm. Thành lập CJ Vina Food (tiền thân của Livestock)
- Năm 2007, Hoàn thành nhà máy tại Vĩnh Long với công suất 90.000 tấn/năm, chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi thủy sản.
- Năm 2013, Trại heo đầu tiên được thành lập tại Bến Cát, Bình Dương. Trại gà giống đầu tiên được thành lập tại Bình Dương.
- Năm 2015, Khánh thành nhà máy Thức ăn gia súc và thủy sản tại Đồng Nai với công suất 440.000 tấn/năm. Bộ phận Livestock Bắc tiến với trại heo đầu tiên tại Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ
- Năm 2017, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 320.000 tấn/năm. Trại heo đầu tiên tại miền Trung được xây dựng tại Diên Khánh, Khánh Hòa
- Năm 2018, Khánh thành nhà máy Bình Định với công suất 72.000 tấn/năm và nhà máy Thức ăn chăn nuôi gia súc và thủy sản Mê Kông với công suất 174.000 tấn/năm.
- Năm 2019, CJ Vina Food đổi tên thành CJ Vina Agri - chi nhánh Bình Dương ngày 1/1/2019. Xưởng Pha lóc thịt heo được đưa vào hoạt động tháng 12/2019
- Năm 2020, Khai trương cửa hàng thịt sạch Meat Master đầu tiên tại TP.HCM.
- Năm 2021, CJ Vina Agri kỉ niệm cột mốc 20 năm thành lập. Khai trương cửa hàng thịt sạch Meat Master thứ 2 tại TP HCM, Khánh thành Xưởng pha lóc mới tại TP HCM, Khánh thành 3 kho trung chuyển heo tại Bình Dương, Đak Lak, Ninh Thuận.
Mission
Đóng góp cho cộng đồng toàn cầu bằng cách cung cấp giá trị tốt nhất với các sản phẩm và dịch vụ duy nhất của chúng tôi.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Trưởng kinh doanh khu vực là gì?
Trưởng kinh doanh khu vực (tiếng Anh là Regional Sales Manager/ Regional Account Manager) còn có tên gọi khác là Quản lý kinh doanh khu vực hoặc Giám đốc kinh doanh khu vực. Trưởng kinh doanh khu vực chịu trách nhiệm quản lý chung hoạt động phân phối, kinh doanh sản phẩm và dịch vụ của công ty ở một khu vực cụ thể.
Mô tả công việc của Trưởng kinh doanh khu vực
Các công việc cụ thể của Trưởng kinh doanh khu vực sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và quy mô, đặc điểm khu vực bạn quản lý. Tuy nhiên, về cơ bản thì trưởng phòng kinh doanh khu vực sẽ phụ trách:
- Lập kế hoạch và hạn ngạch kinh doanh cho toàn khu vực, phù hợp với mục tiêu chung của công ty.
- Hỗ trợ quản lý cửa hàng, chi nhánh vận hành hoạt động kinh doanh theo cách hiệu quả nhất.
- Đánh giá hiệu suất của cửa hàng, chi nhánh cũng như các quản lý cửa hàng, giám sát.
- Báo cáo kết quả kinh doanh của toàn khu vực.
- Dự báo lợi nhuận hàng quý và hàng năm.
- Xác định nhu cầu tuyển dụng, tham gia đánh giá các vai trò quản lý cấp trung trong khu vực.
- Chuẩn bị và phân bổ ngân sách hàng năm cho khu vực.
- Phân tích xu hướng thị trường tại khu vực cụ thể, tìm hiểu các cơ hội mới để thúc đẩy tăng trưởng.
- Giải quyết các vấn đề kinh doanh, quản lý nhân sự và khắc phục kịp thời.
- Tham gia vào các quyết định mở rộng hoặc mua lại.
- Đề xuất các dịch vụ/ sản phẩm mới và các kỹ thuật kinh doanh sáng tạo, quyết định quy trình kinh doanh, bán hàng tiêu chuẩn.
Trưởng kinh doanh khu vực có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
195 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trưởng kinh doanh khu vực
Tìm hiểu cách trở thành Trưởng kinh doanh khu vực, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng kinh doanh khu vực?
Yêu cầu tuyển dụng của Trưởng kinh doanh khu vực
Tiêu chí tuyển dụng Trưởng kinh doanh khu vực có thể có sự điều chỉnh, khác nhau giữa các doanh nghiệp nhưng nhìn chung đều sẽ có các yêu cầu cơ bản như:
- Bằng cử nhân trở lên về Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc từ 4 - 6 năm trở lên, trong đó có từ 1 - 2 năm làm Trưởng kinh doanh khu vực hoặc vai trò tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.
- Khả năng đo lường và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (ROI và KPI).
- Thành thạo phần mềm CRM (hệ thống quản lý bán hàng).
- Hiểu biết về quy trình, hoạt động kinh doanh trong một hệ thống.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tổ chức và khả năng giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
Lộ trình thăng tiến của Trưởng kinh doanh khu vực
Mức lương của Trưởng kinh doanh khu vực khá cao, trung bình trong khoảng 15 - 25 triệu/tháng (lương chính) và các khoản phụ cấp theo vai trò, phụ cấp công tác, thưởng theo hoạt động kinh doanh, phần trăm doanh số...
- Đối với Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp , khoảng từ 8 triệu - 15 triệu VND/tháng.
- Đối với Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, khoảng từ 7 triệu - 12 triệu VND/tháng.
Nhân viên kinh doanh
Bước đầu tiên trong lộ trình thăng tiến là bắt đầu làm việc như một nhân viên kinh doanh. Ở vị trí này, bạn sẽ học cách bán hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số cá nhân.
Nhân viên kinh doanh cấp cao
Sau khi có kinh nghiệm và thành tích trong vai trò nhân viên kinh doanh, bạn có thể được thăng chức lên làm nhân viên kinh doanh cấp cao. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý một số khách hàng quan trọng và đóng góp vào việc định hình chiến lược kinh doanh.
Trưởng nhóm kinh doanh
Khi bạn có kỹ năng lãnh đạo và khả năng quản lý, bạn có thể được thăng chức lên vị trí Trưởng nhóm kinh doanh. Ở vị trí này, bạn sẽ trực tiếp quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên kinh doanh, đảm bảo họ đạt được mục tiêu doanh số và phát triển quan hệ khách hàng.
Trưởng kinh doanh khu vực
Khi bạn có thành công trong việc quản lý nhóm kinh doanh, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng kinh doanh khu vực. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và tạo ra mối quan hệ khách hàng bền vững.
Quản lý kinh doanh
Với kinh nghiệm và thành tích đáng kể trong vai trò Trưởng kinh doanh khu vực, bạn có thể tiếp tục thăng tiến lên vị trí quản lý kinh doanh toàn cầu hoặc quản lý kinh doanh cấp cao khác. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm chiến lược hóa và điều hành hoạt động kinh doanh của công ty, định hình các chiến lược kinh doanh dài hạn và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.