Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số cá nhân và cửa hàng
Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của công ty
Tư vấn bán hàng
Quản lý hàng hóa
Quản lý tiền mặt
Trưng bày hàng hóa
Vệ sinh và đảm bảo tổng quan cửa hàng
Quảng bá, truyền thông cho cửa hàng, công ty
Tham gia các hoạt động đào tạo của công tyNgoại hình:ưa nhìn; tổng quan gọn gàng sạch sẽ
Kỹ năng giao tiếp tốt:
Giọng nói dễ nghe
Giao tiếp trôi chảy, hoạt bát, tạo thiện cảm cho người đối diện
Có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống trong giao tiếp
Am hiểu về thời trang, cập nhật được các xu hướng thời trang hiện hành, gu thẩm mỹ tốt
Am hiểu hoặc có kinh nghiệm bán hàng trên facebook, tiktok,mạng xã hội là một lợi thế
Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Có thái độ cầu tiến, nhiệt huyết với vị trí công việc ứng tuyển
Có khả năng gắn bó lâu dài với công việc.
Thời gian làm việc: Ca Xoay;1 tháng off 4 ngàyLương: Lương cơ bản + Thưởng doanh số
Thử việc 5-7 ngày không tính doanh số.
Chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.
Thưởng, phúc lợi, tăng lương theo quy định của công ty.
Được tạo điều kiện gắn bó và làm việc lâu dài.
Được tham gia các hoạt động của công ty tổ chức.
TSN Co.ltd là một trong những nhà bán lẻ cung cấp các sản phẩm thể thao thuộc các hãng thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới: ADIDAS, NIKE, REEBOK, SPRAYGROUND, SKECHERS,...với các cửa hàng Adidas, Sportpro ở các tỉnh thành trên khắp cả nước.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng là gì?
Nhân viên tư vấn bán hàng (sales advisor) có thể được hiểu là bộ mặt của công ty với trách nhiệm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Nhân viên tư vấn bán hàng là người sẽ tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Thậm chí, với những khách hàng khó tính, Nhân viên tư vấn bán hàng còn phải giao tiếp khéo léo và thuyết phục làm sao để họ cũng phải đồng ý trả tiền mua sản phẩm.
Mô tả công việc của Nhân viên tư vấn bán hàng
Tuỳ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và mặt hàng cụ thể mà doanh nghiệp hướng đến, công việc của Nhân viên tư vấn bán hàng có thể khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản họ phụ trách:
- Tìm hiểu tính năng và so sánh giá cả các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thiết lập KPI của bộ phận kinh doanh, bán hàng.
- Giao tiếp với khách hàng để tìm hiểu nguyện vọng và mục tiêu của họ.
- Xác định các vấn đề và sự không nhất quán trong quy trình bán hàng hiện tại, đưa ra đề xuất, phương pháp giải quyết.
- Làm việc với nhóm marketing để đảm bảo sự hợp tác.
- Theo dõi và báo cáo thường xuyên về KPI.
- Luôn cập nhật tình hình kinh doanh, bán hàng, xu hướng trong ngành.
- Luôn cập nhật các xu hướng bán hàng mới nhất và thực tiễn tốt nhất.
- Tham dự hội thảo và hội nghị bán hàng.
- Tạo bầu không khí năng động và lành mạnh cho nhân viên bán hàng.
- Xác định các cơ hội để bán sản phẩm và dịch vụ.
- Xác định các cơ hội để có được khách hàng mới.
- Giám sát đối thủ cạnh tranh.
- Tìm khách hàng tiềm năng và phân khúc mục tiêu mới.
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
82 - 122 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên tư vấn bán hàng
Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một Nhân viên tư vấn bán hàng. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Nhân viên tư vấn bán hàng hoặc vai trò tương tự.
- Kinh nghiệm trong bán hàng trực tiếp, bán hàng online là lợi thế.
- Thành thạo MS Office.
- Hiểu về quy trình bán hàng, thành thạo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Đam mê, cống hiến cho mục tiêu chung của doanh nghiệp.
- Kỹ năng tư duy phê phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời bằng văn bản và lời nói.
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, dữ liệu.
- Cử nhân quản trị kinh doanh, marketing, thương mại hoặc lĩnh vực liên quan.
- Các chứng chỉ, chứng nhận bổ sung trong đào tạo là điểm cộng.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tư vấn bán hàng
Mức lương của nhân viên bán hàng bao gồm lương cứng và tiền lương trả theo doanh số (tiền hoa hồng). Tùy vào tính chất công việc bán hàng gì sẽ có mức lương khác nhau. Tuy nhiên trung bình lương cứng sẽ dao động trong khoảng từ 5-6 triệu đồng/tháng. Cũng tùy theo thỏa thuận hoa hồng mà lương thực lĩnh khác nhau và có thể đạt mốc cao nhất là 15 triệu đồng.
- Đối với Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp , khoảng từ 8 triệu - 15 triệu VND/tháng.
- Đối với Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, khoảng từ 7 triệu - 12 triệu VND/tháng.
Nhân viên tư vấn bán hàng (Sales Consultant)
Vị trí cơ bản, tập trung vào việc thực hiện giao dịch bán hàng và tư vấn cho khách hàng. Mức lương khởi điểm thường ở mức cơ bản.
Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Representative)
Nắm vững sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và quản lý mối quan hệ với nhiều khách hàng hơn. Có khả năng kiếm thêm một số hoa hồng từ doanh số bán hàng.
Chuyên Viên Kinh Doanh (Sales Specialist)
Tập trung vào một lĩnh vực cụ thể hoặc sản phẩm đặc biệt, có khả năng tư vấn cao cấp hơn cho khách hàng. Mức lương thường cao hơn và có thể bao gồm các phần thưởng.
Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Sales Team Leader)
Quản lý một nhóm nhân viên bán hàng và đảm bảo họ đạt được các chỉ tiêu kinh doanh. Mức lương thường cao hơn và bao gồm cả phần thưởng dựa trên hiệu suất nhóm.
Quản Lý Kinh Doanh (Sales Manager)
Quản lý toàn bộ bộ phận bán hàng của công ty, thiết lập chiến lược kinh doanh và theo dõi hiệu suất. Mức lương cao hơn và có phần thưởng dựa trên hiệu suất.
Giám Đốc Kinh Doanh (Director of Sales)
Cấp quản lý cao cấp, định hình chiến lược kinh doanh của công ty và quản lý toàn bộ bộ phận bán hàng. Mức lương ở mức cao và bao gồm các phần thưởng lớn.