Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận và kiểm tra đề xuất vật tư;
- Đề xuất mua vật tư (ĐXMVT) đề xuất xuất kho (bao gồm Lấy báo giá, kiểm tra tính hợp lý của giá cả, kiểm tra các thông tin kỹ thuật chính đã được liệt kê trong ĐXVT (kết hợp với ban TKKT/QLTC nếu vật tư có kỹ thuật phức tạp nhiều yêu cầu), chuẩn bị so sánh giá và trao đổi các điều khoản thanh toán theo quy định, so sánh với giá trị VT/TB đã mua so với PATH, báo cáo và lập đề xuất mua sắm vật tư, chuẩn bị gói thầu và phát hành gói thầu, chấm thầu với các VT/TB yêu cầu làm thầu theo quy định của iso, làm đề xuất xuất kho và chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ vật tư liên quan nếu hàng có trong kho.);
- Kiểm tra, soạn thảo, thương thảo các hợp đồng đầu vào và đơn đặt hàng (với các trường hợp vượt ngoài quyền hạn thì lên phương án báo cáo lên cấp trên để quyết định);
- Kiểm tra và quản lý chất lượng, số lượng vật tư, quản lý giao/nhận Vật tư với nhà cung cấp/nhà thầu phụ và với Ban Quản lý dự án;
- Kiểm tra hồ sơ giấy tờ, các chứng chỉ trước khi chuyển giao cho Ban Quản lý dự án;
- Chuẩn bị các bảo hiểm liên quan đến hàng hóa (chuyển yêu cầu sang bộ phận chuẩn bị hợp dòng để triển khai hợp đồng bảo hiểm);
- Lên phương án vận chuyển vật tư tới công trường và chuyển từ công trường về lại kho Công ty;
- Ngoài ra thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Điện....), Thương mại (Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, ...), PCCC có kinh nghiệm mua sắm các hệ thống, thiết bị cho hệ thống phòng cháy chữa cháy hoặc mua sắm thiết bị cơ điện MEPF cho công trình công nghiệp hoặc tòa nhà;
· Chuyên môn Ưu tiên: Chuyên ngành kỹ thuật có kinh nghiệm thương mại và xuất nhập khẩu, đặc biệt là có kinh nghiệm mua sắm hàng hóa hệ thống PCCC từ 02 năm trở lên,
· Kinh nghiệm: Làm việc từ 04 năm trở lên trong công tác mua sắm;
· Kỹ năng: Vi tính văn phòng, thông thạo tiếng Anh (4 kỹ năng), làm việc đội nhóm;
· Khả năng: Có hiểu biết về thông số kỹ thuật, tính năng của vật tư thiết bị, máy móc.
- Số lượng tuyển: 01 người
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, chi phí đi công tác;
- Cấp phát máy tính, đồng phục làm việc;
- Ngoài các chế độ phúc lợi nêu trên theo quy định còn có một số chính sách khác như: Tổ chức sự kiện theo chủ đề ngày kỷ niệm như : 8/3, 20/10, Sinh nhật tháng, 01/6, Trung thu, dã ngoại... - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: Đi làm ngay hoặc sớm nhất có thể
- Phúc lợi:
- Thưởng Tết từ 02 tháng lương thực nhận (theo đánh giá hiệu quả công việc và thời gian công tác trong năm);
- Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…;
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Du lịch hàng năm trong/ngoài nước. - Lương: Cạnh tranh
Chi nhánh Công ty TNHH MTV BCA - Thăng Long tại TP.HCM (TLC) là Doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Cục Công nghiệp - An ninh, Bộ Công An. TLC có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, giám sát, quản lý dự án, cung cấp và lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động chống đột nhập, hệ thống chống sét và hệ thống cơ điện cho các dự án trọng điểm quốc gia:
- Các dự án Nhà máy Nhiệt điện: Vân Phong 1, Vũng Áng 1, Duyên Hải 1, Thái Bình 2, Vĩnh Tân 4, Sông Hậu 1, Duyên Hải 3 mở rộng, Nghi Sơn 2;
- Các dự án dầu khí, hóa chất: Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Nhà máy HSVN PP4, Nhà máy HSVC1 OL1, Nhà máy PP2, Nhà máy PP5;
- Các dự án Nhà máy Điện mặt trời: Phong Điền, Phước Hữu, Trúc Sơn, Thành Long, TTC Đức Huệ, Phước Ninh;
- Các công trình dân dụng (condotel, bệnh viện, trường học,...) khắp cả nước.
TLC được đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao về năng lực cũng như kinh nghiệm thực hiện dự án, điển hình như Tập đoàn điện lực việt nam EVN, Tập đoàn dầu khí việt nam PVN, Tổng công ty lắp máy Việt Nam Lilama, Tổng công ty truyền tải điện quốc gia, Tập đoàn công nghiệp nặng Doosan, Tập đoàn Thái Bình Dương Pacific, Tập đoàn Sumitomo, Tập đoàn Mitsubishi, Minimax Fire Solutions International GmbH, Công Ty Toshiba Energy Systems & Solutions Corporation Nhật Bản, Tập đoàn CTCI, Tập đoàn IHI …
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT: Thực hiện tại Bảo hiểm xã hội Công an nhân dân.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, thưởng các ngày lễ
Lịch sử thành lập
- 09/07/1993: Bộ trưởng Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an) ký quyết định số 307/QĐ-BNV/H11 về việc thành lập Công ty Thăng Long.
- 05/11/2002: Bộ trưởng Bộ Công an ký Quyết định số 1116/2002/QĐ-BCA(H11) sáp nhập Công ty Bình Minh vào Công ty Thăng Long thành doanh nghiệp Nhà nước hoạt động công ích.
- 08/02/2010: Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Quyết định số 492/QĐ-BCA(X13) về việc công nhận Công ty Thăng Long, Bộ Công an là công ty an ninh.
- 26/05/2011: Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Quyết định số 1790/QĐ-BCA chuyển đổi Công ty Thăng Long thành Công ty TNHH MTV do Nhà nước làm chủ sở hữu và phân cấp ủy quyền cơ quan quản lý trực tiếp là Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật.
- 26/10/2012: Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Quyết định số 5290/QĐ-BCA công nhận Công ty TNHH MTV BCA - Thăng Long là doanh nghiệp trực tiếp phục vụ quốc phòng, an ninh.
- 06/08/2018: Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Quyết định số 4020/QĐ-BCA quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của Cục Công nghiệp An ninh, là cơ quan quản lý trực tiếp Công ty TNHH MTV BCA - Thăng Long.
Mission
Tầm nhìn:
- BCA - Thăng Long luôn nỗ lực để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực PCCC; xuất nhập khẩu trang thiết bị nghiệp vụ, công cụ hỗ trợ; sản xuất biển số xe phản quang và kinh doanh xăng dầu phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng Công an Nhân dân và tham gia thị trường.
- Đồng thời luôn nỗ lực tìm kiếm các đối tác quốc tế để hợp tác kinh doanh, mở rộng đầu tư, phát triển và vươn ra thị trường quốc tế.
Sứ mệnh:
- Thực hiện nhiệm vụ chính trị do Bộ Công an giao và tham gia thị trường. Đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Thu mua là gì?
Nhân viên Thu mua, còn được gọi là Nhân viên Mua hàng, là người chịu trách nhiệm tìm kiếm, đánh giá và mua các sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cần để phục vụ mục tiêu kinh doanh. Công việc của họ bao gồm nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá cả, xem xét hợp đồng và đảm bảo chất lượng của hàng hóa hoặc dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn của công ty. Ngoài ra, Nhân viên Thu mua cũng phải duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác cung cấp và tham gia vào việc định hình chiến lược cung ứng của công ty. Đây là một vai trò quan trọng đóng góp vào sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên kinh doanh, Sales logistics, Nhân viên tài chính,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.
Mô tả công việc của Nhân viên Thu mua
Nhân viên Thu mua (hoặc còn được gọi là Nhân viên Mua hàng) đóng vai trò quan trọng trong quá trình cung cấp nguyên liệu và hàng hóa cho doanh nghiệp. Công việc của họ bao gồm các hoạt động sau đây:
Nghiên cứu thị trường và tìm nguồn cung cấp
Nhân viên Thu mua thường phải nghiên cứu thị trường để tìm hiểu về nguồn cung cấp tiềm năng. Điều này bao gồm việc tìm hiểu về các nhà cung cấp, sản phẩm, giá cả và các điều kiện thương mại. Từ đó, đưa ra hướng phát triển hiệu quả và phù hợp cho doanh nghiệp.
Liên hệ và đàm phán với nhà cung cấp
Sau khi tìm ra các nguồn cung cấp tiềm năng, Nhân viên Thu mua thường phải liên hệ và thực hiện quá trình đàm phán với các nhà cung cấp. Điều này bao gồm thảo luận về giá cả, số lượng, chất lượng và các điều khoản giao dịch khác.
So sánh và lựa chọn nhà cung cấp
Dựa trên thông tin thu thập được và kết quả đàm phán, Nhân viên Thu mua phải so sánh các nhà cung cấp và đưa ra quyết định về việc lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất với nhu cầu của công ty.
Xử lý các thủ tục mua hàng
Sau khi chọn lựa nhà cung cấp, Nhân viên Thu mua thường phải thực hiện các thủ tục mua hàng, bao gồm việc lập hợp đồng mua bán, thư tín dụng, và các tài liệu liên quan.
Như vậy, Nhân viên Thu mua đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng doanh nghiệp có đủ nguồn nguyên liệu và hàng hóa để duy trì hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả và bền vững.
Nhân viên Thu mua có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
105 - 151 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Thu mua
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Thu mua, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Thu mua?
Yêu cầu tuyển của Nhân viên Thu mua
Yêu cầu tuyển dụng cho vị trí Nhân viên Thu mua thường bao gồm hai tiêu chí chính: Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng cơ bản. Dưới đây là mô tả chi tiết về mỗi tiêu chí:
Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Bằng cấp: Nhân viên Thu mua phải là người tốt nghiệp các chuyên ngành marketing, kinh tế, thương mại,... hoặc ít nhất là tốt nghiệp THPT trở lên. Có các giải thưởng, chứng nhận trong lĩnh vực kinh doanh, marketing là một lợi thế.
- Hiểu biết về ngành công nghiệp: Nhân viên Thu mua cần có hiểu biết về ngành công nghiệp hoặc lĩnh vực mà công ty hoạt động. Điều này giúp họ hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ, và thị trường liên quan.
- Kiến thức về quy trình mua hàng: Nhân viên Thu mua cũng phải hiểu rõ về các bước, quy trình và tiêu chuẩn trong quá trình mua hàng, từ việc xác định nhu cầu, tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán giá cả, kiểm tra chất lượng, đến việc đặt hàng và theo dõi giao nhận.
- Kiểm soát chất lượng: Có hiểu biết về quy trình kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ để đảm bảo rằng chúng đáp ứng tiêu chuẩn của công ty cũng là một trong những yêu cầu đối với Nhân viên Thu mua.
- Pháp lý và hợp đồng: Nhân viên Thu mua cũng cần có kiến thức về các quy tắc, luật pháp và thủ tục liên quan đến việc ký kết hợp đồng mua bán, cũng như các điều khoản và điều kiện pháp lý.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp: Nhân viên Thu mua cần có khả năng giao tiếp mạnh mẽ để trao đổi với các bên liên quan như nhà cung cấp, các bộ phận nội bộ, và đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng.
- Kỹ năng đàm phán: Điều này bao gồm khả năng đàm phán giá cả, các điều khoản hợp đồng và điều kiện giao dịch khác để đảm bảo sự hài lòng của cả hai bên.
- Kỹ năng quản lý thời gian: Nhân viên Thu mua thường phải quản lý nhiều tác vụ và tiến trình mua hàng cùng một lúc, do đó, kỹ năng quản lý thời gian là rất quan trọng.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá: Nhân viên Thu mua cũng có khả năng phân tích thông tin, đánh giá các tùy chọn và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và thông tin liên quan.
- Kỹ năng sử dụng công cụ và phần mềm: Có hiểu biết về các công cụ và phần mềm hỗ trợ quy trình mua hàng như ERP (Phần mềm quản lý tài nguyên doanh nghiệp), các ứng dụng văn phòng và các hệ thống quản lý hệ thống mua hàng sẽ là một lợi thế lớn đối với Nhân viên thu mua.
Các yêu cầu khác
- Biết sử dụng sử dụng công cụ và phần mềm văn phòng như Words, Excel, PowerPoint,...
- Có kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh
- Có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, cẩn thận.
Lộ trình nghề nghiệp của Nhân viên Thu mua
Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
0 - 1 năm | Thực tập sinh Mua hàng | 1.000.000 - 3.000.000 đồng/tháng |
2 - 5 năm | Nhân viên Thu mua | 8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng |
5 - 7 năm | Trưởng nhóm thu mua | 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng |
Trên 8 năm | Giám đốc Thu mua | 30.000.000 - 50.000.000 đồng/tháng |
Mức lương trung bình của Nhân viên Thu mua và các ngành liên quan:
- Nhân viên Telesale: 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
- Nhân viên Kinh doanh thị trường: 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
1. Thực tập sinh Mua hàng
Mức lương: 1.000.000 - 3.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Thực tập sinh trong bộ phận thu mua thường là những sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp. Ở vị trí này này, họ chủ yếu học hỏi và phát triển kỹ năng cơ bản trong lĩnh vực thu mua dưới sự hướng dẫn của những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm.
>> Đánh giá: Việc làm Thực tập sinh Mua hàng mang lại nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm quý báu trong lĩnh vực thu mua. Tuy vậy, vì là vị trí thực tập sinh nên mức lương sẽ không cao. Ở vị trí này, bạn cần phải không ngừng nỗ lực và thể hiện được năng lực cá nhân để có thể trở thành nhân viên chính thức.
2. Nhân viên Thu mua
Mức lương: 8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm kinh nghiệm
Sau giai đoạn thực tập, Nhân viên Thu mua sẽ được giao nhiệm vụ tìm hiểu và tham gia vào các hoạt động mua hàng, như tìm nhà cung cấp, đàm phán hợp đồng, xác nhận chất lượng, và theo dõi các đơn đặt hàng. Họ cũng có trách nhiệm quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp và tối ưu hóa quy trình thu mua.
>> Đánh giá: Công việc Nhân viên Thu mua mang lại nhiều cơ hội phát triển và thu nhập hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm với những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này.
3. Trưởng nhóm Thu mua
Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm kinh nghiệm
Trưởng nhóm Thu mua được xem là những quản lý cấp thấp, họ có trách nhiệm lãnh đạo và điều hành một bộ phận nhân viên Thu mua. Nhiệm vụ của họ bao gồm định hình chiến lược mua hàng, quản lý ngân sách và tối ưu hóa hiệu suất của đội ngũ thu mua.
>> Đánh giá: Là một Nhân viên Thu mua có thâm niên, bạn sẽ có cơ hội thăng cấp lên thành Trưởng nhóm Thu mua. Việc làm Trưởng nhóm Thu mua sẽ có mức lương cao hơn cũng như đi kèm với đó cũng là trách nhiệm ngày càng lớn. Vậy nên việc không ngừng nâng cấp trình độ chuyên môn và kỹ năng của bản thân là hết sức cần thiết để bạn trở thành nhân sự cứng và có con đường thăng tiến rộng mở.
4. Giám đốc Thu mua
Mức lương: 30.000.000 - 50.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 8 năm kinh nghiệm
Giám đốc Thu mua có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động mua hàng của công ty. Họ thường có vai trò chiến lược hóa mua hàng và đóng góp quan trọng vào sự phát triển và mở rộng kinh doanh của công ty. Họ cũng có nhiệm vụ quan trọng trong việc trao đổi và báo cáo tình hình bộ phận cho hội đồng quản trị.
>> Đánh giá: Vị trí Giám đốc Thu mua là vị trí không phải ai cũng có thể ngồi được. Vì ngoài khả năng chuyên môn bạn còn cần phải có năng lực điều hành và kỹ năng đàm phán cùng khách hàng, làm việc với Hội đồng quản trị của công ty. Mức lương rất cao đi kèm với đó cũng là nhiều vai trò và trách nhiệm.
>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Giám đốc Thu mua mới nhất
5 bước giúp Nhân viên Thu mua thăng tiến nhanh trong công việc
Nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm
Là một Nhân viên thu mua, khả năng chuyên môn là điều vô cùng cần thiết. Hầu hết các doanh nghiệp đều ưu tiên những nhân viên có bằng Đại học trở lên hoặc thậm chí là bằng Thạc sĩ là một lợi thế lớn. Chỉ khi có chuyên môn và kiến thức kinh doanh vững chắc, bạn mới nắm bắt được thị trường và xây dựng được chiến lược thu mua hiệu quả. Đạt được nhiều thành tựu cũng chính là chìa khóa dẫn đến cơ hội thăng tiến cao hơn cho một Nhân viên thu mua.
Trau dồi kỹ năng giao tiếp
Đặc thù công việc của bộ phận thu mua là phải làm việc với rất nhiều người mỗi ngày. Đây là một công việc đòi hỏi bạn sẽ phải gặp mặt và trò chuyện với rất nhiều phòng ban cũng như ban lãnh đạo. Do đó, giao tiếp chính là chìa khóa giúp bạn tự tin hơn khi trao đổi công việc. Nhân viên thu mua nên là một người thân thiện và hoạt bát, có khả năng ứng biến và xử lý những yêu cầu cũng như câu hỏi của lãnh đạo, đối tác. Đồng thời, bạn cũng nên là một người có kiến thức sâu rộng, am hiểu về lĩnh vực thu mua và có lý lẽ thuyết phục với những thông tin mà mình cung cấp. Có nhiều mối quan hệ và khách hàng thân thiết sẽ là một lợi thế rất lớn trên con đường thăng tiến của Nhân viên Thu mua.
Có khả năng phân tích, đánh giá
Công việc của Nhân viên Thu mua sẽ không tránh khỏi việc phải phân tích và đánh giá các số liệu, biểu đồ kinh doanh liên quan của doanh nghiệp. Khả năng này thông thường sẽ được rèn luyện ở giảng đường đại học với những bài tập thực tế. Tuy nhiên, để lượng kiến thức mà bạn học được trở nên có ý nghĩa thì hãy học cách ứng dụng nó vào công việc của mình. Bạn nên thường xuyên xem xét và phân tích những biểu đồ, số liệu thị trường để nâng cao khả năng phân tích của mình.
Kỹ năng lắng nghe
Nếu muốn thành công và được khách hàng ghi nhớ, ngoài việc đưa ra những ý kiến và nhận định của bản thân, bạn cũng nên lắng nghe quan điểm, ý kiến của lãnh đạo, đối tác. Khi bạn lắng nghe, bạn được nhiều hơn mất. Biết đâu những điều mà lãnh đạo nói sẽ cho bạn một góc nhìn mới về vấn đề nào đó. Vì thế, hãy học cách lắng nghe trước khi đưa ra một kết luận hay lời tư vấn nào đó. Lắng nghe còn giúp Nhân viên Thu mua nắm bắt suy nghĩ và yêu cầu của lãnh đạo, từ đó giúp cho việc thăng tiến thuận lợi hơn.
Đạo đức nghề nghiệp
Ngành nghề nào cũng sẽ có những cám dỗ, đặc biệt với những ngành liên quan đến chuyện tiền bạc. Để tránh sa vào lòng tham của chính mình, bạn nên thiết lập lý trí mạnh mẽ và vạch ra những nguyên tắc nghề nghiệp nằm lòng. Có cái nhìn thấu đáo, biết rõ đúng sai sẽ giúp bạn tránh đưa ra những quyết định có lợi cho bản thân từ việc trục lợi người khác. Để có thể xây dựng sự uy tín và đạo đức nghề nghiệp vững chắc, bạn cần đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chỉ có nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng, bạn mới có thể có nhiều cơ hội hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Nhân viên kinh doanh mới nhất
>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên tài chính hiện nay
>> Xem thêm: Việc làm Sale Logistics đang tuyển dụng