5,075 việc làm
7.5 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN KẾT QUỐC TẾ INSCHOOL
Chuyên Viên Tư Vấn Giáo Dục
Hệ thống Trường liên kết Quốc tế Inschool
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
15 - 40 triệu
Đăng 5 ngày trước
15 - 28 triệu
Đăng 5 ngày trước
13 - 25 triệu
Đăng 8 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
11 - 13 triệu
Quảng Ninh
Đăng 10 ngày trước
11 - 13 triệu
Hải Dương
Đăng 10 ngày trước
7 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
11 - 13 triệu
Quảng Nam
Đăng 12 ngày trước
7 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
WALL STREET ENGLISH
Education Consultant - Bình Tân
WALL STREET ENGLISH
4.6
9 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
11 - 13 triệu
Thanh Hoá
Đăng 17 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
11 - 13 triệu
Nam Định
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Anh Ngữ Vietop
Nhân viên tư vấn giáo dục (Nữ) (Thu nhập lên đến 30 Triệu)
Anh Ngữ Vietop
36 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.5 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Gò Vấp

Chi tiết công việc

I. Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ
- Nhận thông tin khách hàng đã qua chọn lọc của công ty, sau đó tiến hành tư vấn, giải đáp thông tin, chăm sóc, hướng khách hàng đến các sản phẩm phù hợp của công ty;
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng qua các kênh mạng xã hội hoặc từ nguồn có sẵn của công ty;
- Cập nhật, quản lý và báo cáo dữ liệu khách hàng trong phạm vi vị trí làm việc;
2. Tính chất công việc
- Làm việc trực tiếp với khách hàng hoặc gián tiếp qua tổng đài, điện thoại;
- Làm việc full-time (toàn thời gian); có ca sáng chiều và ca chiều tối xen kẽ thứ 246 và thứ 357;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, ưu tiên sự phát triển cá nhân lành mạnh, công bằng.
II. Yêu cầu:
1/ Chuyên môn/kinh nghiệm
– Kinh nghiệm: có ít nhất 1 trong 3 tiêu chí sau:
+ Có ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí liên quan, cùng sản phẩm,
+ Từng làm việc ở mảng dịch vụ khách hàng,
+ Đặc biệt yêu thích công việc tư vấn khách hàng;
2/ Kỹ năng
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không bị âm vùng miền;
– Sử dụng quen thuộc mạng xã hội & phần mềm tin học văn phòng cơ bản;
– Có tiếng Anh từ cơ bản trở lên;
– Hiểu rõ về IELTS hoặc các chương trình tiếng Anh khác là một lợi thế.
3/ Con người
– Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, chủ động trong công việc; chịu học, hỏi & lắng nghe góp ý;
– Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
III. Quyền lợi:
- Mức lương căn bản: 7.500.000đ – 10.000.000đ tùy vào mức độ phù hợp tiêu chí tuyển dụng. Thu nhập tháng = lương căn bản + hoa hồng + thưởng định kỳ/ thưởng nóng tùy tháng/quý/năm. Tổng thu nhập dao động 18.000.000đ – hơn 30.000.000đ/ tháng, tùy theo hiệu quả công việc từng tháng
- Có độ khen thưởng định kỳ cố định, bên cạnh đó có chính sách thưởng nóng tùy theo hiệu suất làm việc của từng tháng
- Được training, hướng dẫn công việc kỹ trước khi bắt đầu công việc
- Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT, team building
- Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty để nâng cao khả năng tiếng Anh, áp dụng tốt vào công việc.
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân Viên Tư Vấn Giáo Dục là gì?

Nhân viên tư vấn giáo dục là người giải đáp thắc mắc của khách hàng và đưa ra lời khuyên về các giải pháp tốt nhất. Họ luôn theo sát với khách hàng trong toàn bộ quá trình mua sản phẩm, hỗ trợ thông tin về sản phẩm giáo dục mà khách hàng quan tâm. 

Mô tả công việc của Nhân viên tư vấn giáo dục

Mục tiêu của nhân viên tư vấn giáo dục là giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, để họ tiếp tục sử dụng các dịch vụ giáo dục đang được cung cấp. Cụ thể các công việc của một nhân viên tư vấn giáo dục bao gồm:

  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (qua data có sẵn, khách hàng trực tiếp...) để chào bán dịch vụ (KH Doanh Nghiệp), tư vấn khóa học (B2B + B2C), lưu thông tin khách hàng lên hệ thống,...
  • Phân tích và đánh giá nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp để đề xuất các giải pháp đào tạo phù hợp.
  • Thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo cho doanh nghiệp đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
  • Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và triển khai các chương trình đào tạo.
  • Đánh giá và đo lường hiệu quả của các chương trình đào tạo đề xuất các cải tiến và điều chỉnh.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, chăm sóc khách hàng (kênh truyền thống và online) tạo dựng uy tín và tăng cường hợp tác.
  • Tương tác với khách hàng đặc biệt (do ban giám đốc giao data). Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác trong và ngoài nước.
  • Tham gia các hoạt động marketing đảm bảo doanh số, chất lượng trải nghiệm khách hàng và theo sát quá trình học tập của học viên. Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, giữ chân những nhân sự trong team: Nhân viên tư vấn giáo dục (Sale executive), ...
  • Xây dựng, đề xuất quy trình, kịch bản, chính sách kinh doanh, vận hành với cấp trên.
  • Các công việc khác theo sự phân công của công ty, từ Ban Giám đốc.

Nhân Viên Tư Vấn Giáo Dục có mức lương bao nhiêu?

143 - 169 triệu /năm
Tổng lương
132 - 156 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
11 - 13 triệu
/năm

Lương bổ sung

143 - 169 triệu

/năm
143 M
169 M
78 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Tư Vấn Giáo Dục

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Tư Vấn Giáo Dục, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Tư Vấn Giáo Dục

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Tư Vấn Giáo Dục?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên tư vấn giáo dục 

Kiến thức chuyên môn

Vị trí giao dịch viên ngân hàng không yêu cầu ngành học cụ thể. Tuy nhiên, để làm tốt ở vị trí này, bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức bộ môn về kinh doanh hay sư phạm, hiểu biết về sản phẩm giáo dục cần tư vấn:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, marketing.
  • Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
  • Có kiến thức về các phương pháp đào tạo, quản lý đào tạo và đánh giá hiệu quả đào tạo.

Ngoại hình, giọng nói

Nhân viên tư vấn giáo dục là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng nên chịu trách nhiệm tạo ấn tượng, xây dựng hình ảnh công ty trong mắt khách hàng nên ngoại hình, giọng nói cũng là những yêu cầu căn bản để ứng tuyển vị trí này. Ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp

Kỹ năng giao tiếp

Đây là kỹ năng bắt buộc cần phải có đối với bất kỳ nhân viên tư vấn nào, vì họ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Trong quá trình trao đổi, hỗ trợ khách hàng, giao dịch viên cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp, giao tiếp lưu loát, trôi chảy và biết cách xử lý các tình huống một cách khéo léo để tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và có những trải nghiệm tốt về dịch vụ

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên hoặc trong lĩnh vực liên quan
  • Phải có khả năng cộng, trừ, nhân và chia theo tất cả các đơn vị đo lường, sử dụng số nguyên, phân số thông thường và số thập phân
  • Thể hiện khả năng sử dụng máy tính và máy tính
  • Khả năng sử dụng các sản phẩm Microsoft Office
  • Ưu tiên có kinh nghiệm với các hệ thống phần mềm tổ chức tài chính
  • Ưu tiên xử lý tiền mặt, dịch vụ khách hàng/ kinh nghiệm bán hàng
  • Khả năng đứng trong thời gian dài

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tư vấn giáo dục

Mức lương trung bình của Nhân viên tư vấn giáo dục có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên tư vấn 

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên tư vấn. Nhiệm vụ chính của giao dịch viên là thực hiện các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc về sản phẩm. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường công ty và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ tư vấn.

Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên tư vấn

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng nhóm tư vấn viên. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình tư vấn, đưa ra các phương pháp cũng như xây dựng lộ trình tiếp thị khách hành. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của ngân hàng.

Từ 3 - 5 năm: Trưởng/phó phòng Dịch vụ khách hàng

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí trưởng/phó phòng Dịch vụ khách hàng, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng dịch vụ khách hàng, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Từ 5 - 7 năm: Phó giám đốc Vận hành

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí phó giám đốc vận hành. Vai trò của phó giám đốc vận hành là quản lý các hoạt động hàng ngày của ngân hàng, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của ngân hàng, cùng với việc quản lý nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.

Từ 7 - 9 năm: Giám đốc chi nhánh

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc chi nhánh. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đạt các mục tiêu tài chính của ngân hàng.

Tìm việc theo nghề nghiệp