Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Xây dựng, phát triển thương hiệu của công ty
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược Marketing
- Phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu
- Thiết lập mối quan hệ với truyền thông, báo chí
- Kết hợp với các phòng ban tiếp nhận thông tin truyền thông nội bộ cho CBNV hiểu hơn về văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và định hướng phát triển của công ty
TRÁCH NHIỆM
- Thực hiện kế hoạch PR, truyền thông, Marketing ngắn và dài hạn cho công ty
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google, Search, GDN, Youtube. (kế hoạch chi tiết từ phân tích keywords, xây dựng ma trận keywords, phân loại keywords theo nhóm / chủ đề, bid giá, viết content và thiết kế quảng cáo, thực thi kế hoạch) để lên các campaigns (chiến dịch quảng cáo).
- Phối hợp thực hiện xây dựng website, nội dung bài viết SEO.
- Chịu trách nhiệm với KPI do mình đặt ra cũng như các chiến dịch mình phụ trách (Tối ưu – Kháng nghị - Theo dõi).
- Nghiên cứu, cập nhập công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Quản lí các kênh phương tiện truyền thông của công ty
- Thống kê, phân tích, báo cáo các số liệu, chỉ số quảng cáo của phòng để có đánh giá cũng như những hoạt động điều chỉnh phù hợp
- Quản lý, huấn luyện đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận, và theo dõi tiến độ công việc thực hiện
- Tham mưu, đề xuất các chương trình marketing phù hợp cho Trưởng phòng Marketing
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Marketing, truyền thông Pr…
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý team marketing ở vị trí tương đương >= 3 năm, ưu tiên UV có kinh nghiệm set up team marketing từ đầu, ưu tiên quản lí đội nhóm từ 5 nhân sự trở lên
- Kiến thức nền tảng marketing tốt, bắt buộc có kinh nghiệm chạy chuyển đổi số trên đa dạng các nền tảng
- Kinh nghiệm truyền thông marketing tổng thể
- Kinh nghiệm viết content tốt
- Kinh nghiệm đào tạo sản phẩm, kĩ năng, dẫn dắt, tạo động lực cho nhóm.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Ngoại hình khá
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Thương Hiệu SunValue tiên phong ứng dụng công nghệ trong thẩm định giá, với hệ thống hơn 40 chi nhánh, PGD toàn quốc, 2 văn phòng đại diện tại Mỹ, Úc,…Chúng tôi mang đến cho khách hàng các dịch vụ thẩm định giá bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: SunReal - Thẩm định giá Bất Động Sản, SunInvest - Thẩm định giá dự án đầu tư, SunAsset - Thẩm định xác định giá trị doanh nghiệp, SunMovables - Thẩm định giá Động Sản, SunResources - Thầm định giá Tài Nguyên Thiên Nhiên,..nhằm phục vụ mục đích mua bán, chuyển nhượng, vay vốn, đầu tư, liên doanh, cổ phần hóa, M&A, tòa án, chứng minh tài chính du học định cư, xử lí nợ,…góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của quý khách hàng, quý doanh nghiệp.
Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các ngành kinh tế của Việt Nam đang đứng trước những vận hội và thách thức to lớn, đòi hỏi các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ bằng việc không ngừng cải tiến kỹ thuật và ứng dụng công nghệ thông tin mà còn tăng cường các hoạt động liên doanh liên kết với các đối tác tiềm năng nhằm tạo ra các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Marketing Manager là gì?
Marketing Manager hay Trưởng phòng Marketing là những cá nhân xuất sắc, được xem là những chuyên gia bậc thầy và là nhà quản lý tài ba. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Marketing Manager từng bước gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và gia tăng hiệu quả hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.
Mô tả công việc của Marketing Manager
Trong thực tế, Marketing Manager thường đảm nhận những nhiệm vụ tương đối khác nhau. Nguyên do là vì mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có quy mô, đặc điểm và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung Marketing Manager sẽ thường đảm nhận những nhiệm vụ phổ biến sau đây:
- Hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
- Xác định ngân sách hoạt động marketing, trình duyệt ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Các kế hoạch và giải pháp tiếp thị cần tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
- Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
- Xây dựng các chương trình nghiên cứu và phát triển, chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực thiện các chương trình này.
- Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Xác định và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo kịp thời cập nhật những yêu cầu mới của khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
- Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing cho ban giám đốc theo từng tháng. Khi phát hiện các vấn đề phức tạp cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
- Báo cáo tổng kết hoạt động marketing theo từng năm.
- Phối hợp với ban giám đốc trong việc giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới và các bộ phận có liên quan khác. Từ đó có thể đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp với hiệu quả tối đa.
- Có trách nhiệm quản lý nhân viên bộ phận marketing. Đồng thời phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp
Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
520 - 845 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Marketing Manager
Tìm hiểu cách trở thành Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Manager?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Manager
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị kỹ thuật được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Marketing Manager, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
- Tư duy phân tích
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích
Lộ trình thăng tiến của Marketing Manager
Mức lương bình quân của Marketing Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- SEO Leader: 15 - 18 triệu đồng/tháng
- Digital Marketing Manager: 25 - 35 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….