560 việc làm
Anatole hotel Hanoi
Marketing Manager
Anatole hotel Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG PHAN NGUYỄN
Trưởng Phòng Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG PHAN NGUYỄN
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
1500 - 2500 USD
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông
MARKETING MANAGER
Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
1500 - 3000 USD
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Lâm Nông Nghiệp Việt Nam
Trưởng phòng Marketing
Đầu Tư Phát Triển Lâm Nông Nghiệp Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công ty TNHH MBC Playbe Việt Nam
Marketing Manager
MBC Playbe Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
28 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY CP SCI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING
SCI Group
2.7
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
1200 - 1800 USD
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Melya.vn
Chief Marketing Officer
Thời Trang MELYA
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG PHAN NGUYỄN
Trưởng phòng Marketing ( lĩnh vực thời trang )
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG PHAN NGUYỄN
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Marketing Manager
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
1300 - 2000 USD
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Công Ty TNHH Ánh Sáng Tiến Dư - Hà Nội
TRƯỞNG NHÓM MARKETING
Ánh Sáng Tiến Dư - Hà Nội
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
1500 - 2000 USD
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Anatole hotel Hanoi
Marketing Manager
Anatole hotel Hanoi
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 16/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

BASIC FUNCTION

The incumbent will maintain, manage, and update all collateral assets for hotel, adhering to all brand communication guidelines and standards. Oversee property web pages and maintain hotel’s presence in the social media space to include updates, recommendations for changes and enhancements to content. Coordinate all public relations and promotional activities that support the needs of hotel with a focus on improved revenue performance. This will include media tours, photo shoot, broadcasts, interviews, and other specific events that require personal attention. Forge local partnerships and review opportunities for local level promotions and sponsorships to gain recognition and beneficial status within the community.

DUTIES AND RESPONSIBILITIES

1 Develops and organizes promotional activities; coordinates with departments concerned; prepares and issues press releases; invites VIPs and media to promotional activities.

2 Prepares promotional press releases on personalities among guests and employees of, and newsworthy affairs in, the hotel.

3 Prepares brochures, monthly hotel newsletter and other promotional material.

4 Prepares annual Public Relations goals and budget, in cooperation with Sales develops working plans to carry out goals; compares actual achievements against goals periodically; takes necessary corrective action.

5 Informs other departments of activities within and outside the hotel and of other information which may be useful in dealing with guests.

6 Acts as hotel's liaison with media to promote good publicity and counteract bad publicity.

7 Coordinates with hotel's advertising agency in planning and implementing promotional activities, advertising campaigns, etc.

8 Maintains good public relations by extending personalized services such as accepting and following up reservations for VIPs, inviting media to luncheon and other activities or functions and assisting in greeting VIPs and groups upon their arrival.

9 Accepts customer and media complaints, requests, and inquiries; coordinates with departments concerned in handling of same.

10 Finalizes comprehensive designs and other artwork, etc. prepared by Public Relations personnel.

11 Develops ideas for designs of posters, backdrops, etc and guides work of artist. Supervises and directs photographers commissioned to take pictures of VIPS, shows, etc.

12 Analyses sales mix and likely impact on hotel goals.

13 Execute advertising/creative briefs in a timely manner.

14 Coordinates activities with Director of Sales and Food & Beverage Manager.

15 Cooperate with other departments in the hotel to create an exceptional Guest experience and build strong, comprehensive sales programs.

16 Manage brand compliance for the hotel to grow the equity of the hotel and outlet brands and the brand equity across all channels.

17 Ensure all visual and written communication (internal/external, offline/online) is fully aligned with the hotels positioning and brand.

18 Other duties will be assigned by Management.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận .

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp

- Đóng BHXH full lương

- Nghỉ phép, nghỉ bù theo quy định của nhà nước

- Thưởng tháng lương thứ 13, phí phục vụ

- Thưởng T14, 15 phụ thuộc vào kinh doanh của Công ty

- Phụ cấp tiền xăng xe, điên thoại

- Nghỉ mát hàng năm, tham gia teambuilding

- Được ăn ca và cung cấp đồng phục giặt là

- Ăn tại hàng nhà hoặc canteen, bh 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm...

- Nhiều chế độ khác nữa

Yêu cầu công việc

*** Job Profile and Qualifications:

1. At least Bachelor degree in any field.

2. At least 3-5 years experience in the same field or relevant.

3. Strong in inter-personality and leadership skill.

4. Proficiency in English communication and computer literate.

5. Having a lot of experiences for designing digital.

6. Know Digital Design (Photoshop)

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Marketing Manager là gì?

Marketing Manager hay Trưởng phòng Marketing là những cá nhân xuất sắc, được xem là những chuyên gia bậc thầy và là nhà quản lý tài ba. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Marketing Manager từng bước gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và gia tăng hiệu quả hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.

Mô tả công việc của Marketing Manager

Trong thực tế, Marketing Manager thường đảm nhận những nhiệm vụ tương đối khác nhau. Nguyên do là vì mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có quy mô, đặc điểm và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung Marketing Manager sẽ thường đảm nhận những nhiệm vụ phổ biến sau đây:

  • Hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Xác định ngân sách hoạt động marketing, trình duyệt ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Các kế hoạch và giải pháp tiếp thị cần tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
  • Xây dựng các chương trình nghiên cứu và phát triển, chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực thiện các chương trình này.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp.
  • Quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Xác định và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo kịp thời cập nhật những yêu cầu mới của khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
  • Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing cho ban giám đốc theo từng tháng. Khi phát hiện các vấn đề phức tạp cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động marketing theo từng năm.
  • Phối hợp với ban giám đốc trong việc giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới và các bộ phận có liên quan khác. Từ đó có thể đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp với hiệu quả tối đa.
  • Có trách nhiệm quản lý nhân viên bộ phận marketing. Đồng thời phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp

Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?

520 - 845 triệu /năm
Tổng lương
480 - 780 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
40 - 65 triệu
/năm

Lương bổ sung

520 - 845 triệu

/năm
520 M
845 M
182 M 2093 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Manager

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Marketing Manager

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
2%
2 - 4
16%
5 - 7
45%
8+
37%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Manager?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Manager

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị kỹ thuật được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Marketing Manager, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Marketing Manager

Mức lương bình quân của Marketing Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp