436 việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
QUẢN LÝ/ PHÓ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
Quốc tế Aladdin
4.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Restaurant Manager
Bất động sản HighGate Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 3 ngày trước
50 - 60 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN ZANNIER BÃI SAN HÔ
Restaurant Manager
KHÁCH SẠN ZANNIER BÃI SAN HÔ
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Quản Lý Nhà Hàng
Tập Đoàn Khách Sạn A25
18 - 30 triệu
Đăng 7 ngày trước
Mandala Hotel & Suites Bắc Giang
Quản lý nhà hàng RM
Mandala Hotel & Suites Bắc Giang
Thỏa thuận
Bắc Giang
Đăng 7 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Nhà hàng Pizza 4P's
Quản Lý Nhà Hàng
Pizza 4P's
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Giám Sát/Trợ Lý/ Quản Lý Nhà Hàng
Golden Gate Restaurant Group
3.8
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIETNAM TREASURE
Phó Quản Lý Nhà Hàng - Tiếng Hàn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIETNAM TREASURE
Trên 20 triệu
Hải Phòng, Khánh Hòa
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 9 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Mandala Hospitality Group
[Bắc Giang] Restaurant Manager
Mandala Hospitality Group
20 - 30 triệu
Bắc Giang
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Nhân Viên Sale Khách Sạn
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
9 - 10 triệu
Khánh Hòa
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 12 ngày trước
Trường Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh
Lãnh Đạo Khoa Quản Trị Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn
Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh (HUTECH)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
10 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 15 ngày trước
14 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
6.5 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Khách Sạn Novotel Saigon Centre
Restaurant Captain
Novotel Saigon Centre
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
Quản Lý Nhà Hàng
Tập đoàn Ecopark
18 - 25 triệu
Hưng Yên
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 17 ngày trước
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Minawa Kenhga Resort & Spa Ninh Bình
Quản Lý Khách Sạn
Minawa Kenhga Resort & Spa Ninh Bình
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)
Quản Lý Nhà Hàng Cafe - Hà Nội
IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Quản Lý Nhà Hàng
Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 18 ngày trước
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
16 - 20 triệu
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 21 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 21 ngày trước
D1 Concepts Corporation
Quản Lý Nhà Hàng
D1 Concepts
2.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
22 - 30 triệu
Đăng 22 ngày trước
8 - 12 triệu
Hải Phòng
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 24 ngày trước
Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Quản Lý Nhà Hàng
TM & XNK Nhất Lâm
10 - 14 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 24 ngày trước
6.5 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
6.5 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
Quản Lý Nhà Hàng Nhật (Cầu Giấy)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Điện Biên
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
Quản Lý Nhà Hàng Nhật (Long Biên)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Golden Imperial Hotel Da Lat
Restaurant Manager
Golden Imperial Hotel Da Lat
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 27 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Tới 20 triệu
Đăng 29 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Trợ lý quản lý nhà hàng - Shogun
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Tới 20 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 30+ ngày trước
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Sheraton Hanoi West
Club Lounge Manager
Sheraton Hanoi West
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
20 - 28 triệu
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
1 - 3 triệu
Đà Nẵng
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 10 ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
1 - 1 triệu
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
MOMENTUMHOSPITALITY - RESTAURANT YUNKA
Thực Tập Sinh Nhà Hàng - Food Runner
MOMENTUMHOSPITALITY - RESTAURANT YUNKA
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
MOMENTUMHOSPITALITY - RESTAURANT YUNKA
Thực tập sinh Nhà hàng - Food Runner
MOMENTUMHOSPITALITY - RESTAURANT YUNKA
6 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
1 - 1 triệu
Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế
Đăng 30 ngày trước
Melia Bavi Mountain Retreat
Thực tập sinh Nhà hàng
Melia Bavi Mountain Retreat
1 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Hệ Thống Nhà hàng WARNING ZONE
Giám Sát Nhà Hàng
Nhà Hàng Warning Zone
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Giám Sát Nhà Hàng
Tập Đoàn Khách Sạn A25
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
New World Saigon Hotel
Restaurant Supervisor ( Chinese Restaurant)
New World Saigon Hotel
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
QUẢN LÝ/ PHÓ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
Quốc tế Aladdin
4.7
3 đánh giá 80 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí Quản Lý / Phó Quản Lý Nhà Hàng cho thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc và Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang với thông tin chi tiết như bên dưới.

1 Quản lý Nhân sự:

  • Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng.
  • Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
  • Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
  • Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.

2. Quản lý Khách hàng:

  • Giải quyết các than phiền của khách hàng.
  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, theo dõi và lên danh sách khách hàng thân thiết.
  • Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).

3. Quản lý Hàng hóa/tài sản:

  • Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
  • Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng.
  • Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
  • Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho phòng kế toán theo định kỳ.

4. Quản lý Kinh doanh:

  • Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
  • Đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt. Đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng
  • Quản lý tiền trong cửa hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
  • Đẩy mạnh việc thực hiện Trade up trong cửa hàng nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh.

5. Quản lý Chi phí:

  • Quản lý doanh thu hàng ngày.
  • Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
  • Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
  • Cập nhật báo cáo chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý khu vực.
  • Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).

6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:

  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
  • Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng.

7. Quản lý Chất lượng sản phẩm:

  • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
  • Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.

Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
  • Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
  • Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho nhà hàng, tính toán số liệu chính xác và rõ ràng.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt với các đồng nghiệp, phòng ban.
  • Có kiến thức VSATTP và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
  • Có trách nhiệm, luôn là tấm gương mẫu mực cho đồng nghiệp và nhân viên tôn trọng, noi theo.
  • Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Quốc tế Aladdin Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi các nhà hàng với khao khát mang ẩm thực Việt Nam vươn ra Thế giới.
Aladdin là chủ sở hữu hệ thống nhà mang thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc gắn liền với phong cách Hà Nội thập niên 80, Bò tơ quán mộc đã để lại dấu ấn đặc biệt với thực khách và hiện tại đang là thương hiệu Bò tơ số 1 tại thủ đô Hà Nội.
Trải qua qua giai đoạn xây dựng thương hiệu và đặt nền móng với 10 nhà hàng đầu tiên hoàn thành vào tháng 7 năm 2022 với quy mô nhân sự  là hơn 700 nhân viên.  Hiện tại, Aladdin đang bước vào giai đoạn tăng tốc và phát triến bứt phá thông qua việc nhân bản chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trên khắp đất nước.
Gắn với tốc độ phát triển, Aladdin cũng tập trung xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tất cả các thành viên khi gia nhập vào Aladdin đều có chung một đích đến và cùng nhau chinh phục thành công.
SỨ MỆNH của Aladdin là xây dựng cộng động Aladdin HẠNH PHÚC VIÊN MÃN, mang lại những trải nghiệm HẠNH PHÚC cho khách hàng.
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC

Công việc của Quản Lý Nhà Hàng là gì?

Quản lý nhà hàng (hay còn gọi là Restaurant Manager) dùng để chỉ người quản lý điều hành mọi hoạt động diễn ra trong nhà hàng. Từ quản lý tài sản, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa. Đến quản lý tiêu chuẩn dịch vụ, quản lý bàn, tuyển chọn và đào tạo nhân viên. Đưa ra phương án giải quyết khi có khiếu nại.

Mô tả công việc Quản lý nhà hàng 

Quản Lý Nhân Sự

Quản lý nhà hàng sẽ chịu trách nhiệm điều động, bố trí, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên và đôn đốc nhân viên thực hiện theo tiến độ; thực hiện chấm công hàng tháng; đánh giá định kì kết quả làm việc của nhân viên…

Người quản lý còn phải luôn theo sát nhân viên bằng cách khích lệ, tạo động lực làm việc cho nhân viên và đảm bảo phúc lợi, sức khỏe cho nhân viên.

Quản Lý Tài Chính

Người quản lý phải vừa có cái nhìn bao quát, vừa chi tiết về vấn đề tài chính của nhà hàng. Công việc này bao gồm nắm rõ báo cáo chi phí nguyên vật liệu, lợi nhuận thu được mỗi ngày; xây dựng kế hoạch để đạt chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận; ký kết hoặc hủy hợp đồng theo thẩm quyền được phân công; đồng thời đề ra giải pháp thúc đẩy doanh số…

Quản Lý Cơ Sở Vật Chất

Người quản lý phải vừa có cái nhìn bao quát, vừa chi tiết về vấn đề tài chính của nhà hàng. Công việc này bao gồm nắm rõ báo cáo chi phí nguyên vật liệu, lợi nhuận thu được mỗi ngày; xây dựng kế hoạch để đạt chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận; ký kết hoặc hủy hợp đồng theo thẩm quyền được phân công; đồng thời đề ra giải pháp thúc đẩy doanh số…

Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Công việc này xoay quanh giám sát để đảm bảo các hoạt động đáp ứng đúng tiêu chuẩn của nhà hàng; tính khoa học của thực đơn; đáp ứng yêu cầu khẩu vị khách hàng; vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm; đề xuất giải pháp cải tiến để nhà hàng tốt hơn…

Kinh Doanh Và Tiếp Thị

Đây là một hạng mục công việc khác của cấp quản lý, bao gồm chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng; triển khai sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng; phối hợp phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng; tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt…

Giải Quyết Sự Cố, Khiếu Nại Từ Khách Hàng

Quản lý nhà hàng là người trực tiếp giải quyết phàn nàn của thực khách nếu nhân viên không giải quyết được; tổ chức theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách và xây dựng, duy trì quan hệ với khách quen, tạo ấn tượng đẹp trong mắt thực khách…

Quản Lý Nhà Hàng có mức lương bao nhiêu?

163 - 229 triệu /năm
Tổng lương
150 - 211 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
13 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

163 - 229 triệu

/năm
163 M
229 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản Lý Nhà Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Quản Lý Nhà Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh Nhà Hàng
26 - 58 triệu/năm
Giám Sát Nhà Hàng
104-156 triệu/năm
Tổ trưởng phục vụ
110 - 156 triệu/năm
Quản Lý Nhà Hàng
163 - 229 triệu/năm
Quản Lý Nhà Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
15%
2 - 4
53%
5 - 7
25%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản Lý Nhà Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng Quản lý nhà hàng 

Yêu cầu về trình độ, bằng cấp

Cũng như các vị trí quản lý của các lĩnh vực khác, Quản lý nhà hàng yêu cầu bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Quản lý nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. Ngoài ra các ứng viên có bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ trong lĩnh vực liên quan sẽ được ưu tiên hơn. Ứng viên có trình độ tiếng Anh tốt cũng sẽ có cơ hội lớn hơn trong các dự án đầu tư nước ngoài.

Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý, phối hợp và giao tiếp: Quản lý nhà hàng cần có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ để có thể dẫn dắt và tạo động lực cho nhân viên, khả năng quản lý thời gian và tài nguyên hiệu quả để đảm bảo hoạt động nhà hàng diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra với khối lượng công việc đồ sộ và nhịp độ công việc nhanh, người quản lý cũng cần có khả năng ra quyết định nhanh nhạy và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả trong các tình huống khẩn cấp. Kỹ năng giao tiếp tốt để có thể tương tác hiệu quả với khách hàng, nhân viên và đối tác cũng là một yếu tố quan trọng mà quản lý nhà hàng cần sở hữu.
  • Kiến thức về ngành hàng: Hiểu biết sâu về hoạt động kinh doanh nhà hàng, bao gồm quản lý nhân sự, quản lý tài chính, marketing và kinh doanh. Hiểu biết vững về các chuẩn mực về an toàn thực phẩm, vệ sinh và an toàn lao động. Những kiến thức này sẽ là yêu cầu tối thiểu nếu bạn muốn trở thành một người quản lý tốt.
  • Kỹ năng quản lý nhân sự: Công việc kinh doanh nhà hàng không chỉ là công việc của một cá nhân mà yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng giữa nhiều bộ phận khác nhau. Vì vậy người quản lý cần có khả năng hướng dẫn nhóm nhân viên đa dạng, kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới, cũng như phát triển và thúc đẩy năng lực của nhân viên hiện tại. Để giữ chân nhân tài, đặc biệt là trong các ngành dịch vụ đang thiếu khát nguồn nhân lực chất lượng cao, khả năng xây dựng một môi trường làm việc tích cực và đội nhóm hợp tác sẽ giúp ích rất nhiều cho quản lý nhà hàng.
  • Kỹ năng quản lý tài chính: Hiểu biết về quản lý ngân sách và chi phí, cũng như khả năng phân tích và theo dõi các chỉ số tài chính của nhà hàng. Kỹ năng lập kế hoạch và dự báo tài chính cho các hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Lộ trình thăng tiến Quản lý nhà hàng 

Lộ trình thăng tiến của Quản lý nhà hàng có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này

1. Thực tập sinh Nhà hàng

Mức lương: 1.000.000 - 3.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, Thực tập sinh Nhà hàng bắt đầu hành trình với vị trí thực tập, nơi họ được giới thiệu và tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế. Doanh nghiệp thường chủ động tuyển dụng thực tập sinh để xây dựng lực lượng lao động có chất lượng cao. Nhiệm vụ chính của họ là hỗ trợ các bộ phận khác nhau trong nhà hàng, xử lý các vấn đề cơ bản và làm quen với quy trình làm việc hàng ngày.

>> Đánh giá: Thực tập sinh Nhà hàng mang lại nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm quý báu trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn. Tuy vậy, vì là vị trí thực tập sinh nên mức lương sẽ không cao. Ở vị trí này, bạn cần phải không ngừng nỗ lực và thể hiện được năng lực cá nhân để có thể trở thành nhân viên chính thức.

2. Nhân viên Phục vụ Nhà hàng

Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm

Sau khi trở thành nhân viên chính thức, thực tập sinh Nhà hàng sẽ đảm nhận vị trí đầu tiên là Nhân viên Phục vụ Nhà hàng. Trong vai trò này, họ chịu trách nhiệm việc đón tiếp, tư vấn thực đơn, phục vụ món ăn, và xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Nhân viên Phục vụ Nhà hàng phải đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm ăn uống tốt nhất.

>> Đánh giá: Tuy mức lương không cao nhưng công việc Nhân viên Phục vụ Nhà hàng mang lại khá nhiều cơ hội phát triển. Đi kèm với đó cũng là rất nhiều những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này.

3. Tổ trưởng Phục vụ

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 4 năm 

Sau khoảng hơn 5 năm, thực tập sinh có thể chuyển đến vị trí Tổ trưởng Phục vụ. Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý toàn diện về hoạt động nhà hàng, bao gồm quản lý nhân viên, nguồn lực, và tối ưu hóa hiệu suất. Tổ trưởng Phục vụ cũng tham gia vào quyết định chiến lược của doanh nghiệp và có trách nhiệm cao về kết quả kinh doanh.

>> Đánh giá: Tổ trưởng Phục vụ là người chịu trách nhiệm của cả một đội ngũ nhân viên phục vụ nên có trách nhiệm vô cùng nặng nề. Song đi kèm với nó là mức lương khá cao nên nó trở thành vị trí mà bất cứ nhân viên phục vụ nào cũng muốn đạt được, mức độ cạnh tranh khá cao. Để được cất nhắc lên vị trí này, bạn phải không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn cá nhân.

4. Trợ lý quản lý nhà hàng 

Mức lương: 15.000.000 - 18.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 4 - 5 năm 

Trợ lý quản lý nhà hàng chịu trách nhiệm quản lý nhân sự và đảm bảo tuân thủ quy tắc của nhà hàng, tham gia vào việc lập kế hoạch thực đơn và đảm bảo sự chính xác của thực đơn cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng và tuân thủ tiêu chuẩn phục vụ. Họ cũng quản lý lịch làm việc để đảm bảo sự hiệu quả và đủ nhân lực, tham gia vào quản lý tài chính và duy trì tài chính của nhà hàng, xử lý sự cố và vấn đề phát sinh trong hoạt động hàng ngày, và hỗ trợ quản lý chung để đảm bảo suôn sẻ trong mọi khía cạnh của hoạt động nhà hàng. Nhìn chung, đây là vị trí quan trọng giúp bạn làm quen với nhiệm vụ của các cấp quản lý trong nhà hàng. 

>> Đánh giá: Vị trí này không chỉ hỗ trợ quản lý mà còn tham gia vào nhiều khía cạnh khác nhau của nhà hàng, từ quản lý nhân sự, kiểm soát chất lượng, đến đào tạo và phát triển nhân viên. Đây là vị trí đòi hỏi nhiều kỹ năng và kiến thức, giúp người làm có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân. Từ vị trí này, bạn có thể thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn hoặc chuyển sang các lĩnh vực khác trong ngành F&B.

5. Giám sát nhà hàng 

Mức lương: 20.000.000 - 23.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 6 năm 

Giám sát nhà hàng là người quản lý và kiểm soát hoạt động hàng ngày của một nhà hàng để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra một cách hiệu quả và tuân theo các tiêu chuẩn quy định. Họ có vai trò đảm bảo các hoạt động của nhà hàng được diễn ra một cách bình thường, trơn tru, hiệu quả nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tại đây. Đây là bước đệm để bạn có thể phấn đấu lên các vị trí cao nữa như quản lý nhà hàng, quản lý bộ phận… 

>> Đánh giá: Với năng lực và kinh nghiệm, giám sát nhà hàng có thể tiến lên các vị trí cao hơn như quản lý nhà hàng, giám đốc điều hành. Được tiếp xúc với nhiều khía cạnh của ngành ẩm thực, từ quản lý nhân sự, vận hành bếp, đến marketing và kinh doanh.

6. Quản lý nhà hàng 

Mức lương: 20.000.000 - 23.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 6 - 7 năm 

Quản lý nhà hàng dùng để chỉ người quản lý điều hành mọi hoạt động diễn ra trong nhà hàng. Từ quản lý tài sản, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa. Đến quản lý tiêu chuẩn dịch vụ, quản lý bàn, tuyển chọn và đào tạo nhân viên, đưa ra phương án giải quyết khi có khiếu nại.

>> Đánh giá: Vị trí này đòi hỏi người đó phải đưa ra quyết định chiến lược, điều hành và giám sát mọi hoạt động của nhà hàng, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, chế biến món ăn, phục vụ khách hàng đến quản lý nhân viên và tài chính. Họ là người đại diện cho hình ảnh và thương hiệu của nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.

7. Giám đốc nhà hàng 

Mức lương: 25.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 7 năm 

Giám đốc nhà hàng là người lãnh đạo cao cấp của nhà hàng, chịu trách nhiệm tổng thể về các hoạt động kinh doanh và quản lý chiến lược dài hạn của nhà hàng. Cụ thể, họ xây dựng quy trình chuẩn để quản lý nhà hàng, quản lý hành chính và nhân sự, quản lý tài chính, quản lý hệ thống marketing và quảng cáo cùng các hoạt động khác diễn ra tại nhà hàng. Cuối cùng, họ sẽ báo cáo tất cả nội dung này cho hội đồng quản trị. Tùy thuộc vào quy mô của nhà hàng mà sẽ có một hay nhiều vị trí giám đốc đảm nhiệm các khu vực khác nhau.

>> Đánh giá: Vị trí Giám đốc nhà hàng là một vị trí đòi hỏi nhiều trách nhiệm và kỹ năng. Tuy nhiên, đây cũng là một vị trí mang lại nhiều cơ hội phát triển và thỏa mãn. Để thành công trong vai trò này, Giám đốc nhà hàng cần phải không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức và luôn hướng tới sự hoàn thiện.

5 bước giúp Quản lý nhà hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

Nâng Cao Kỹ Năng Lãnh Đạo và Quản Lý

Đầu tư vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên của bạn. Một đội ngũ làm việc hiệu quả và hài lòng với công việc sẽ góp phần vào thành công chung của nhà hàng. Học cách xử lý xung đột và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Kỹ năng này giúp duy trì môi trường làm việc tích cực và tăng cường sự hài lòng của nhân viên.

Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ

Luôn lắng nghe và phản hồi ý kiến của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa để xây dựng danh tiếng và giữ chân khách hàng lâu dài. Đánh giá và tối ưu hóa quy trình phục vụ, từ việc đặt bàn, phục vụ đồ ăn đến thanh toán. Quy trình hiệu quả giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tiết kiệm thời gian.

Quản Lý Tài Chính Hiệu Quả

Theo dõi và phân tích chi phí hoạt động của nhà hàng, từ nguyên liệu đến nhân sự. Điều chỉnh ngân sách và chi phí khi cần thiết để tối ưu hóa lợi nhuận. Dự đoán doanh thu dựa trên dữ liệu lịch sử và xu hướng hiện tại. Lập kế hoạch tài chính dài hạn và ngắn hạn để đạt được các mục tiêu doanh thu.

Cập Nhật và Áp Dụng Công Nghệ

Áp dụng các công cụ phần mềm quản lý nhà hàng để theo dõi đơn hàng, tồn kho, và tài chính. Công nghệ giúp tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu lỗi. Sử dụng các công cụ marketing số như mạng xã hội, email marketing và ứng dụng đặt bàn trực tuyến để tăng cường sự hiện diện và tiếp cận khách hàng mới.

Xây Dựng Mối Quan Hệ và Mạng Lưới

Tham gia vào các sự kiện, hội thảo ngành nhà hàng để kết nối với các chuyên gia và đối tác tiềm năng. Mối quan hệ tốt có thể mở ra cơ hội hợp tác và học hỏi từ những người có kinh nghiệm. Luôn mở lòng tiếp nhận phản hồi từ cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng. Học hỏi từ những trải nghiệm và cải thiện bản thân để trở thành một quản lý tốt hơn.

Tìm việc theo nghề nghiệp