1,229 việc làm
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Secretary to Procurement
Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 17 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Flamingo Holding Group
Thư ký khối xây dựng
Flamingo Holding Group
18 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Thư ký y khoa Phiên dịch tiếng Anh
Vinmec International Hospital
3.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC
Thư Ký Tổng Giám Đốc
CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC
Trên 13 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 4 ngày trước
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
Thư Ký
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
3.8
8 - 10 triệu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH
Thư ký Tổng Giám Đốc
Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á
Thư Ký Giám Đốc (Nữ)
Công nghệ Việt Á - VIET A TECH
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC
Thư Ký Tổng Giám Đốc
CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC
Trên 13 triệu
Đăng 4 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thị Thực 24H Vietnam Visa
Thư Ký Giám Đốc
24H Vietnam Visa
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
THƯ KÍ - TRỢ LÝ PHÒNG BAN
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
5 - 7 triệu
Cần Thơ
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRẦN HỒNG QUÂN
Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH Trần Hồng Quân Holdings
11 - 15 triệu
Hà Nội, Hà Tĩnh
Đăng 5 ngày trước
KAS E&C (Vietnam) Ltd Company
Admin Dự Án Kiêm Thư Ký
KAS E&C (Vietnam) Ltd Company
15 - 20 triệu
Nước Ngoài
Đăng 5 ngày trước
Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á
Thư Ký Khoa
Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á (EAUT)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Thư Ký Tổng Gíam Đốc
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Việt Phúc Sài Gòn
Thư Ký Y Khoa
Việt Phúc Sài Gòn
Trên 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công ty cổ phần cổng kết nối sato
Thư Kí Giám Đốc
Công ty cổ phần cổng kết nối sato
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công ty Cổ phần Phần mềm Deha
Thư Ký Tiếng Nhật
Deha Vietnam
4.0
12 - 17 triệu
Đăng 7 ngày trước
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Thư Ký Y Khoa - Lễ Tân Phòng Khám
Vinmec International Hospital
3.5
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty CPDV Nhà Sạch
Thư ký phòng Dịch vụ
Dịch vụ Nhà Sạch
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
Thư Ký
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
3.8
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 - CTCP
THƯ KÝ DỰ ÁN [LẠNG SƠN]
CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1
Thỏa thuận
Lạng Sơn
Đăng 11 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DOLIFE - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÍN
Thư Ký Giám Đốc
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DOLIFE
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
10 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Dai-ichi Life Fund Managerment Việt Nam
THƯ KÍ - TRỢ LÝ PHÒNG BAN
Dai - ichi Life Việt Nam - Fund Management
5 - 7 triệu
Cần Thơ
Đăng 12 ngày trước
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Thư ký HĐQT - Hội đồng Trường
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Thư ký Phó Tổng Giám đốc
TẬP ĐOÀN HOA SEN
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư - Thương Mại Và Xây Dựng Vân Khánh
Thư Ký Phòng Thi Công
Xây Dựng Vân Khánh
9 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT
Thư Ký Dự Án
FPT IS
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
10 - 25 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Phước
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Trên 8.5 triệu
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS)
Secretary To Ceo
MP LOGISTICS
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
14 - 17 triệu
Đăng 18 ngày trước
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 - CTCP
Thư Ký Dự Án [Lạng Sơn]
CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
8 - 85 triệu
Đăng 18 ngày trước
Công ty cổ phần cổng kết nối sato
Thư Ký Giám Đốc (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Công ty cổ phần cổng kết nối sato
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Francia Beauty Group
Thư Ký Ngành Hàng Ecom
Francia Beauty Group
10 - 12 triệu
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thư Ký Phiên Dịch Thành Viên Hđqt
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thư Ký Phiên Dịch Thành Viên Hđqt
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Thư Ký Giám Đốc/secretary to General Director
Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 19 ngày trước
Công ty Cổ phần IBS
Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần IBS
15 - 20 triệu
Đăng 20 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Secretary of General Manager
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Thư Ký Đối Ngoại Tập Sự
Hesman Việt Nam (shopdunk)
2.5
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ
Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc
Công ty Đầu tư Phan Vũ
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
Thư kí bếp
Marina Bay
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 21 ngày trước
Công ty Cổ phần Điện Máy R.E.E
Thư Ký Công Trình
Điện Máy R.E.E
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Thư ký hành chính tuyển dụng
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
7 - 10 triệu
Cần Thơ
Đăng 21 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thư Ký Phiên Dịch Thành Viên HĐQT
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 21 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thư Ký Phiên Dịch Thành Viên HĐQT
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
MerPerle Crystal Palace Hotel
THƯ KÝ GIÁM ĐỐC
MerPerle Crystal
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Thư Ký Hành Chính - Tuyển Dụng
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
5 - 7 triệu
Cần Thơ
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH MTV DL XD TM Phương Nam
Thư ký Phòng Kỹ thuật
Phương Nam Resort
8 - 12 triệu
Bình Dương
Đăng 22 ngày trước
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Trung Sơn Alpha
Thư ký Vận hành
Trung Sơn Alpha
8 - 12 triệu
Cần Thơ
Đăng 23 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Thư Ký Kinh Doanh
ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
4.0
11 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Trung Sơn Alpha
Thư ký Vận hành
Trung Sơn Alpha
8 - 12 triệu
Cần Thơ
Đăng 24 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Thư Ký Giám Đốc
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
5 - 7 triệu
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 24 ngày trước
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Thư Kí Cho Giám Đốc Vận Hành
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công ty Cổ phần xây dựng TEG
Thư Ký Dự Án
xây dựng TEG
75 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ
Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc
Công ty Đầu tư Phan Vũ
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa
Thư Ký Dự Án (Thời Vụ 4 - 6 Tháng)
Năng Lượng Mặt Trời SolarBK
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS)
Secretary to CEO
MP LOGISTICS
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀN MỸ VIỆT NAM
Thư Ký Y Khoa
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ
4.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 24 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Anh Minh
Thư Ký Dự Án
Công Nghệ Anh Minh
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
300 - 400 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BÁCH TƯỜNG PHÁT
Thư Ký Điều Phối
BÁCH TƯỜNG PHÁT
3.4
8 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
18 - 20 triệu
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An
Thư Ký Công Nghệ Sản Xuất (Thư Ký IE)
Công Ty CP Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 26 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công ty TNHH Cà Phê Outspan Việt Nam
HR Assistant
Cà Phê Outspan Việt Nam
8 - 13 triệu
Long An
Đăng 27 ngày trước
6 - 9 triệu
Đà Nẵng
Đăng 27 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Thư Ký Hành Chính
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
5 - 7 triệu
Cần Thơ
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI
Trợ Lý/ Thư Ký Hành Chính Tổng Hợp
BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY TNHH RỒNG VIỆT(RINNAI)
Thư Ký Kinh Doanh
RỒNG VIỆT(RINNAI)
9 - 11 triệu
Đăng 28 ngày trước
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
THƯ KÝ BAN LÃNH ĐẠO - HỘI SỞ
NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN VIETBANK
Thỏa thuận
Đăng 28 ngày trước
14 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Secretary to Procurement
Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát
58 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu OGSM và Kế hoạch điều hành (Operarion Plan):

- Chủ động theo dõi, giám sát, thực hiện và tổng hợp tiến độ, kết quả công việc và các vấn đề phát sinh trong việc triển khai, thực hiện mục tiêu OGSM và kế hoạch điều hành Operarion Plan (gọi tắt OP) thuộc Khối Mua hàng đảm bảo bàn giao mục tiêu theo yêu cầu.

- Chủ động nhận diện, cảnh báo và tham mưu các giải pháp xử lý, khắc phục, hạn chế tối đa các rủi ro/ vấn đề phát sinh trễ hạn/không đạt (nếu có) trong quá trình thực hiện các dự án, công việc, hành động thuộc OGSM, Operarion Plan thuộc Khối Mua hàng hoặc các dự án Công ty được triển khai đến Khối nhằm đảm bảo Cấp trên trực tiếp kịp thời ra quyết định một cách hiệu quả và đúng theo các quy định của Công ty

- Trực tiếp dẫn dắt các công việc, hành động thuộc OGSM, kế hoạch điều hành Operarion Plan và các dự án được phân công cho đến khi đạt được kết quả hoàn thành theo mục tiêu yêu cầu.

Kế hoạch ngân sách AOP:

- Tham gia xây dựng kế hoạch ngân sách định kỳ thuộc Khối Mua hàng theo kế hoạch triển khai của Công ty.

- Theo dõi và kiểm soát việc sử dụng ngân sách hoạt động định kỳ của Khối so với kế hoạch ngân sách được phép sử dụng.

- Phối hợp với Trưởng đơn vị, bộ phận thuộc Khối phân tích và tham mưu các nguyên nhân gốc rễ của GAP chi phí /doanh thu thực tế so với ngân sách của Khối vào mỗi cuối tháng.

Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu trình ký:

- Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu trình ký đến Giám đốc Khối Mua hàng / DCEO/ CEO và trình ký tiếp các cấp khác có liên quan đúng theo các quy trình, quy định Công ty, bao gồm nội dung, hình thức đảm bảo đầy đủ thông tin, đúng ủy quyền, đúng thẩm quyền, v.v..;

- Thực hiện trình ký đúng thời gian quy định, phản hồi thông tin cho các bên liên quan khi có yêu cầu từ Cấp trên về việc điều chỉnh, bổ sung hồ sơ đảm bảo tính hiệu quả trong truyền đạt thông tin.

- Trả chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu đã được trình ký đến Cấp trên đảm bảo đúng thời gian quy định, đầy đủ, không thất lạc.

- Lập bảng thống kê, theo dõi tình trạng phê duyệt, xử lý chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu, bao gồm các sự không phù hợp, thời gian xử lý chứng từ (cả online và bản cứng) đề xuất các hành động cải tiến để nâng cao hiệu quả xử lý chứng từ của Khối Mua hàng.

Theo dõi, kiểm soát các văn bản ủy quyền, cơ chế ủy quyền:

- Theo dõi, kiểm soát các văn bản ủy quyền, cơ chế ủy quyền của Cấp trên trực tiếp (ủy quyền và được ủy quyền) đảm thực hiện đúng quy định, bao gồm thực hiện, hoàn thành thủ tục ủy quyền và cơ chế ủy quyền cho Cấp trên theo đúng chỉ dẫn.

Theo dõi, giám sát tính tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình:

- Là đầu mối trợ giúp Cấp trên triển khai thực hiện, theo dõi và giám sát tính tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình của Công ty tại Khối Mua hàng trong việc thực thi các mục tiêu OGSM, kế hoạch công việc OP, chỉ thị và các nhiệm vụ liên quan đến Khối Mua hàng theo tiêu chuẩn ASA.

Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất/ khác thuộc Khối Mua hàng:

- Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở, kiểm soát thực hiện báo cáo công việc trên các phần mềm hệ thống, phần mềm quản lý công việc (Service Desk, Power BI,…)

- Tổng hợp ý kiến, phân tích kết quả thành tích của Khối/ kết quả kinh doanh để hỗ trợ cho các quyết định của Cấp trên trực tiếp đảm bảo hiệu quả, kịp thời và đúng quy định Công ty.

Nhận diện, theo dõi, xử lý và báo cáo các sự cố (issues), các rủi ro (risks) trong vận hành các quy định của Công ty liên quan đến con người và hệ thống tại Khối Mua hàng:

- Chủ động đề xuất giải pháp/ tham vấn giải pháp cho Cấp trên ra quyết định xử lý. Trường hợp chưa tự đề xuất được giải pháp thì trao đổi với Cấp trên gián tiếp để được hướng dẫn, định hướng đảm bảo trợ giúp cho Cấp trên trực tiếp giải quyết các phát sinh trong vận hành tại Khối.

- Theo dõi và nhắc Cấp trên trực tiếp ra chỉ đạo xử lý các sự cố (issues), các rủi ro (risks) đã được báo cáo. Chủ động tham vấn đảm bảo Cấp trên trực tiếp ra quyết định đúng theo các quy định của Công ty.

- Tổng hợp thông tin và báo cáo về tiến độ xử lý các sự cố, rủi ro tại Khối cho các công việc đang phụ trách.

Theo dõi và xử lý kịp thời công văn đi, công văn đến, thư từ, bưu phẩm liên quan đến Khối Mua hàng, bao gồm: trình xem/ trình xin ý kiến, trình ký xác nhận, lưu hồ sơ, vận chuyển đi đến đúng địa chỉ, đối tượng đảm bảo tính kịp thời, nhanh chóng, bảo mật thông tin và tuân thủ quy định

Văn thư, lưu trữ, kiểm soát, bảo quản hồ sơ, tài liệu, chứng từ (cả file mềm và file cứng):

- Sắp xếp, phân loại, lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, chứng từ lưu thuộc Khối Mua hàng theo đúng quy định liên quan, đúng tiêu chuẩn 5S.

- Phối hợp với các bộ phận chức năng liên quan như IT, QA rà soát việc thực hiện và lưu trữ online đảm bảo đầy đủ, đúng phân quyền, bảo mật thông tin..

Soạn thảo văn bản: Thư điện tử, thông báo, công văn, tờ trình, báo cáo, tài liệu nội bộ, hoặc các văn bản khác khi được yêu cầu.

Liên hệ, thay mặt đón tiếp, làm việc với khách hàng/đối tác dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Cấp trên đảm bảo tác phong, hành xử chuyên nghiệp.

Chủ động theo dõi và tổ chức, tham gia tổ chức các sự kiện chúc mừng sinh nhật, ghi nhận/ tuyên dương tại Khối hoặc ngoài Khối khi được yêu cầu.

Thực hiện thủ tục trước, trong và sau khi đi công tác cho cấp trên đúng quy định, sắp xếp, chuẩn bị sẵn sàng, chủ động quản lý các rủi ro phát sinh của lịch công tác để tránh gây ảnh hưởng đến kế hoạch công tác.

Thực hiện và kiểm soát chấm công, tăng giờ; bảng đánh giá KPI/ đánh giá thành tích Khối Mua hàng đầy đủ, chính xác, đúng hạn.

Thực hiện đăng ký suất ăn chính xác, đúng quy định, đăng ký, nhận, cấp phát & kiểm soát sử dụng văn phòng phẩm tại văn phòng Khối Mua hàng đảm bảo đúng ngân sách, tránh lãng phí.

Đầu mối phụ trách, theo dõi, giám sát, báo cáo kết quả triển khai các Chương trình Nhân sự của Công ty mà Khối Mua hàng cần phải thực hiện theo chức năng nhiệm vụ của nhóm ASA (Assistant/ Secretary/ Admin):

- Phối hợp với các đầu mối phụ trách công tác nhân sự HRBP tại các Nhà máy trong việc theo dõi, giám sát, báo cáo kết quả triển khai thực hiện các Chương trình Nhân sự của Công ty mà Khối Mua hàng cần phải thực hiện theo chức năng nhiệm vụ của nhóm ASA.

Đầu mối thông tin, liên lạc, trao đổi thông tin giữa các Khối/ phòng ban với Khối Mua hàng:

- Tiếp nhận tất cả các thông tin qua email, workchat, điện thoại, thư tín,…từ các Khối/ phòng ban gửi đến Cấp trên.

- Phân loại, tổng hợp một cách có hệ thống các thông tin nhận được để báo cáo đến Cấp trên đảm bảo tính chính xác, hiệu quả, rõ ràng, súc tích..

- Phản hồi cho các Khối/ phòng ban về nội dung xử lý thông tin từ Cấp trên.

- Truyền đạt các yêu cầu, quyết định của Cấp trên đến các Khối/ phòng ban liên quan.

- Kết nối với các Khối/ phòng ban để xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan theo yêu cầu của Cấp trên.

Tuân thủ các kế hoạch làm việc/ lịch làm việc từ Trưởng phòng Hành chính:

- Tham dự đầy đủ, đúng giờ các cuộc họp định kỳ và phát sinh được thông báo từ Trưởng phòng Hành chính.

- Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ ASA được tổ chức bởi Trưởng phòng Hành chính.

- Chủ động báo cáo, cung cấp các thông tin về tình hình vận hành các quy định hiện hành của Công ty diễn ra tại Khối về cho Trưởng phòng Hành chính.

- Tham mưu cho Cấp trên gián tiếp các ý tưởng, giải pháp cải tiến các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ thuộc phạm vi công việc nhóm ASA nhằm hướng đến mục tiêu tiêu chuẩn hóa các công việc, các dịch vụ của nhóm ASA, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và có tính hệ thống.

- Chủ động sắp xếp các lịch họp/ kế hoạch hội họp định kỳ và phát sinh một cách khoa học, theo đúng thứ tự ưu tiên. Đồng thời đảm bảo các kế hoạch/ các lịch này luôn được cập nhật phù hợp, kịp thời. Sắp xếp, theo dõi và nhắc lịch làm việc của Cấp trên.

- Tổ chức cuộc họp theo yêu cầu từ Cấp trên với các bên liên quan đảm bảo đúng, đủ đối tượng, tất cả các cuộc họp phải xác định trước đầu ra cuộc họp, agenda/ lịch trình cuộc họp, viết biên bản họp đảm bảo đầy đủ thông tin, rõ ràng, chính xác đảm bảo đúng theo quy định liên quan đến qui tắc quản lý cuộc họp.

- Theo dõi thực hiện các hành động đồng thuận theo biên bản họp, báo cáo kết quả thực hiện/ tiến độ thực hiện cho cấp trên định kỳ và khi được yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Nhân sự/ Hành chính học/ Quản trị hành chính văn phòng/ Quản trị nhân lực hoặc chuyên ngành liên quan đến quản lý chất lượng

Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, Power Point, Visio)

Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc và báo cáo trên phần mềm quản lý công việc

Tiếng Anh: Giao tiếp trôi chảy, kỹ năng đọc/ viết

Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty tương đương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
219 Đại Lộ Bình Dương

Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam. 

Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ,  Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen…

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước 
  • Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding gắn kết 
  • Party kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, tiệc cuối năm …. 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1994, tiền thân của công ty là Phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia. 
  • Năm 1995, mở rộng thêm xưởng sản xuất sữa đậu nành dạng chai 220ml. 
  • Năm 1996, công ty mở rộng dây chuyền và tung ra thị trường sản phẩm bia tươi Flash.
  • Năm 1999, Xưởng nước giải khát Bến Thành đổi tên thành Nhà máy nước giải khát Bến Thành, sản xuất các mặt hàng sữa đậu nành, bia chai, bia hơi, bia tươi Flash.
  • Năm 2000, Bia Bến Thành là đơn vị ngành bia đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001- 2000, do cơ quan quản lý chất lượng quốc tế Det Norske Veritas (Hà Lan) chứng nhận vào ngày 23/3/2000.
  • Năm 2001, công ty cho xây dựng Nhà máy sản xuất và Văn phòng tại xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Trong những năm sau đó, công ty tung ra thị trường các sản phẩm Nước tăng lực Number 1, Bia tươi đóng chai Laser, Sữa đậu nành Number 1, Nước tinh khiết Number 1, Bia Gold Bến Thành...
  • Tháng 9/2015, Tân Hiệp Phát đổi tên thành Number 1, chính thức bổ nhiệm ông Roland Ruiz vào vị trí Phó Tổng Giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp.

Mission

Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời thỏa mãn nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng để trở thành đối tác được ưa chuộng hơn trong kinh doanh.

Công việc của Thư ký là gì?

Thư ký là người hỗ trợ các công việc liên quan đến hoạt động quản lý, điều hành trong văn phòng. Ngoài ra, là người thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, công việc tạp vụ hành chính, soạn thảo văn bản, lên lịch trình, tổ chức các buổi họp, lên kế hoạch cho cấp trên ( giám đốc).

Mô tả công việc của Thư ký

Thư ký (hoặc trợ lý hành chính) là một người giúp đỡ quản lý hoặc người có trách nhiệm hỗ trợ một cá nhân hoặc tổ chức trong các tác vụ hành chính và quản lý hàng ngày. Công việc của Thư ký thường bao gồm các nhiệm vụ sau:

  • Quản lý lịch trình: Thư ký thường phụ trách lập kế hoạch và quản lý lịch trình cho cấp trên hoặc tổ chức. Điều này bao gồm sắp xếp cuộc hẹn, tổ chức các cuộc họp, và đảm bảo rằng mọi ngày công việc được diễn ra một cách suôn sẻ.
  • Tiếp đón và tiếp đạo: Thư ký có thể tiếp đón khách, trả lời điện thoại, và tiếp đạo người liên hệ với người mà họ phục vụ. Họ cũng có trách nhiệm xử lý thư từ và email.
  • Quản lý tài liệu: Thư ký thường được giao nhiệm vụ quản lý tài liệu, bao gồm việc soạn thảo văn bản, lưu trữ tài liệu quan trọng và xử lý thông tin như báo cáo và biểu đồ.
  • Hỗ trợ hành chính: Các tác vụ hành chính bao gồm đặt phòng, đặt vé máy bay, sắp xếp chuyến đi công tác và quản lý các vấn đề hành chính khác.
  • Trợ giúp trong các dự án đặc biệt: Thư ký có thể được giao nhiệm vụ hỗ trợ trong các dự án đặc biệt, như chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp quan trọng, thực hiện nghiên cứu hoặc thu thập thông tin cần thiết.
  • Quản lý thông tin liên lạc: Thư ký thường phải duy trì danh bạ liên lạc của cấp trên hoặc tổ chức, cập nhật thông tin liên lạc và đảm bảo rằng thông tin liên lạc luôn cập nhật.
  • Xử lý thông tin mật: Thư ký có thể được yêu cầu xử lý thông tin mật, đảm bảo rằng thông tin quan trọng không rơi vào tay người không đáng tin cậy.
  • Hỗ trợ kỹ thuật: Trong một số trường hợp, Thư ký có thể được yêu cầu hỗ trợ với các nhiệm vụ kỹ thuật như cài đặt phần mềm, quản lý tài khoản email, hoặc sử dụng các công cụ văn phòng.
  • Thực hiện các tác vụ khác theo yêu cầu: Các công việc cụ thể của một Thư ký có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu của người mà họ phục vụ và tính chất công việc của tổ chức.

Tóm lại, công việc của một Thư ký tập trung vào việc hỗ trợ và đảm bảo rằng các tác vụ hành chính được thực hiện một cách hiệu quả và suôn sẻ. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự tổ chức và tiến bộ của một tổ chức hoặc cá nhân.

Thư ký có mức lương bao nhiêu?

112 - 159 triệu /năm
Tổng lương
103 - 146 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

112 - 159 triệu

/năm
112 M
159 M
59 M 449 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Thư ký

Tìm hiểu cách trở thành Thư ký, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thư ký
112 - 159 triệu/năm
Trợ lý hành chính
91 - 130 triệu/năm
Trợ lý nhân sự
91 - 130 triệu/năm
Thư ký

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
12%
2 - 4
58%
5 - 7
20%
8+
10%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thư ký?

Yêu cầu tuyển dụng của Thư ký

Yêu cầu tuyển dụng cho vị trí Thư ký thường dựa trên hai tiêu chí chính: Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng cơ bản.

Kiến thức chuyên môn

  • Quản lý hồ sơ và tài liệu: Thư ký cần có khả năng quản lý và tổ chức hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động văn phòng.
  • Sử dụng công cụ văn phòng: Phải có kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) hoặc các phần mềm tương tự.
  • Kỹ năng viết và giao tiếp: Thư ký cần có khả năng viết văn bản chính xác, rõ ràng và giao tiếp một cách hiệu quả.
  • Nắm vững ngôn ngữ: Tùy theo yêu cầu của công ty, có thể yêu cầu Thư ký nắm vững một hoặc nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Kỹ năng cơ bản

  • Tự quản lý: Thư ký cần có khả năng tự quản lý thời gian, ưu tiên công việc và hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.
  • Kỹ năng giao tiếp: Thư ký thường phải gặp gỡ và liên lạc với nhiều người trong và ngoài công ty, do đó, kỹ năng giao tiếp hiệu quả là rất quan trọng.
  • Tính linh hoạt và sáng tạo: Thư ký thường phải giải quyết các tình huống không ngờ và tìm cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.
  • Sự tỉ mỉ và chính xác: Cẩn thận trong công việc, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gửi đi các văn bản hoặc thông tin.

Ngoài ra, tùy thuộc vào ngành công nghiệp và yêu cầu cụ thể của từng công ty, có thể có các yêu cầu khác nhau. Thích hợp nhất là đọc kỹ mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng từ công ty đang tuyển dụng để biết rõ những yêu cầu cụ thể cho vị trí Thư ký mà họ đang tìm kiếm.

Lộ trình thăng tiến của Thư ký

Mức lương trung bình của Thư ký khoảng từ 15 triệu - 30 triệu VND/tháng. Tính đến thời điểm kiến thức của tôi được cập nhật vào tháng 9 năm 2021, mức lương của từng cấp bậc thăng tiến vị trí Thư ký tại Việt Nam có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như kinh nghiệm, kỹ năng và vị trí địa lý.

Lộ trình thăng tiến của Thư ký trong một tổ chức có thể khác nhau tùy theo cơ cấu và chính sách của công ty. Tuy nhiên, dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho Thư ký từ cấp bậc thấp nhất (thực tập sinh) đến cấp bậc cao hơn:

Thực tập sinh (Intern)

Thực tập sinh thường là sinh viên đang học hoặc mới tốt nghiệp, được tuyển dụng để học hỏi và tham gia vào các dự án cụ thể trong một khoảng thời gian ngắn.

Thư ký cấp thấp

Vị trí này thường là cơ hội đầu tiên cho người mới bắt đầu sự nghiệp Thư ký. Các nhiệm vụ bao gồm hỗ trợ công việc văn phòng, quản lý hồ sơ, và tiếp đón khách hàng.

Trong giai đoạn này, bạn nên học hỏi quy trình vận hành công ty và phát triển kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp và sắp xếp công việc.

Thư ký trung cấp

Sau một thời gian làm việc và tích luỹ kinh nghiệm, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Thư ký trung cấp. Ở đây, bạn sẽ chịu trách nhiệm nhiều hơn trong việc quản lý tài liệu và thông tin, lên lịch và họp mặt, và làm việc với nhiều bộ phận khác nhau.

Để phát triển trong vai trò này, cần nâng cao kỹ năng tổ chức, quản lý dự án nhỏ, và sử dụng các công cụ văn phòng hiệu quả.

Thư ký cấp cao hoặc Thư ký trưởng

Với thời gian và kinh nghiệm, bạn có thể thăng tiến lên các vị trí Thư ký cấp cao hoặc Thư ký trưởng. Đây là những vai trò có trách nhiệm lớn hơn trong quản lý tài liệu, lịch trình, và dự án văn phòng.

Để thành công ở mức này, bạn cần nắm vững kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, và phối hợp công việc giữa các bộ phận.

Những cơ hội khác: Một Thư ký có thể thăng tiến lên các vai trò quản lý khác trong lĩnh vực quản lý văn phòng, như Quản lý Văn phòng, Giám đốc Hành chính, hoặc các vị trí liên quan đến quản lý dự án.

Lưu ý rằng tùy vào quy mô và cơ cấu của tổ chức, có thể có thêm hoặc loại bỏ các cấp bậc cụ thể. Ngoài ra, việc thăng tiến cũng phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của mỗi cá nhân. Một số công ty cũng có thể cung cấp các chương trình đào tạo và phát triển riêng để hỗ trợ Thư ký trong việc phát triển sự nghiệp của họ.