- Xây dựng mục tiêu, lên kế hoạch marketing
- Giám sát, đánh giá, đo lường hiệu quả chiến dịch marketing.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo....
- Phối hợp với bộ phận Sales để đảm bảo triển khai các chiến lược marketing bán hàng theo đúng mục tiêu và hiệu quả.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường thường xuyên và cập nhật các lĩnh vực chủ đề có liên quan.
- Báo cáo chỉ số hoạt động- Có trình độ chuyên môn đúng chuyên ngành Marketing
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí theo mô tả công việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ chạy quảng cáo Google Ads, Facebook ads, phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.
- Có khả năng xây dựng và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình, phản biện trước công chúng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.- Mức lương: từ 13 - 17 triệu (có thể deal theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tặng quà dịp trung thu, tết âm
- Thưởng các dip lễ lớn 30.4, 2.9, tết dương, tết âm
- Thưởng tháng 13, thưởng tết âm theo hiệu quả công việc.
- Du lịch công ty, Team building 1-2 lần / năm
- Chính sách đào tạo : hỗ trợ tham dự các khóa học kỹ năng mềm bên ngoài
VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam. Cung cấp đầu số dịch vụ 1800, 1900, đầu số cố định dùng công nghệ Voip của các nhà mạng FPT, VTN, CMC,... Phù hợp chăm sóc khách hàng, Buôn bán thiết bị viễn thông, tổng đài IP, điện thoại IP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, có thể kể đến: Baemin, Kinderworld, Nippon Paint, The Coffee House,..
-
Sứ mệnh:Không ngừng nỗ lực sáng tạo những giá trị khác biệt, đem đến khách hàng sản phẩm – giải pháp công nghệ tốt nhất. Góp phần nâng cao vị thế trong kỷ nguyên số.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chief Marketing Officer là gì?
CEO Marketing hay CMO là người đứng đầu, quản lý, điều hành bộ phận Marketing trong doanh nghiệp, họ phải đảm bảo rằng, đội ngũ nhân viên của mình đang nhận thức đúng đắn về những chiến lược, hướng đến mục tiêu chung là tạo ra giá trị cho khách hàng, thị trường, đồng thời đóng góp vào sự phát triển, tăng trưởng của doanh nghiệp
Mô tả công việc của CEO Marketing
CEO Marketing là người chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động Marketing của công ty; xây dựng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn doanh nghiệp. Cụ thể công việc của CEO Marketing bao gồm :
- Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của doanh nghiệp
- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
- Xây dựng mạng lưới đối tác
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing
Chief Marketing Officer có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
390 - 650 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chief Marketing Officer
Tìm hiểu cách trở thành Chief Marketing Officer, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Đang cập nhật...Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chief Marketing Officer?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí CEO Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí giám đốc, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Có kinh nghiệm trong việc phụ trách các chiến dịch Marketing tổng thể.
- Có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Kỹ năng thao tác thành thạo và thuần thục các phần mềm phân tích, thống kê.
- Biết cách quản lý thời gian hiệu quả và có khả năng làm việc đa nhiệm.
- Có thể viết bài quảng cáo hoàn chỉnh.
- Khả năng dự toán cũng như quản lý ngân sách có hiệu quả cho dự án marketing
Lộ trình thăng tiến của CEO Marketing
Mức lương bình quân của Chief Marketing Officer có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Digital Marketing Manager: 25 - 35 triệu đồng/tháng
- Giám đốc thương mại điện tử: 30 - 40 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer – CMO là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….