3,171 việc làm
2 - 3 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty CP Đầu Tư BĐS Phúc Thịnh
THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công Ty CP Đầu Tư BĐS Phúc Thịnh
3 - 5 triệu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
4 - 6 triệu
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam
Trên 6 triệu
Đăng 28 ngày trước
Tới 2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 3 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam
7 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Nhân Viên CSKH Mạng Di Động Viettel Tại Hòa Lạc, Thạch Thất
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
3.8
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
Tới 20 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty CP DV BĐS Esy House
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
BĐS Esy House
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2 - 3 triệu
Chức vụ: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 19/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 7 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và xác định tiềm năng khách hàng.
  • Liên hệ và tư vấn khách hàng theo data công ty.
  • Xử lý yêu cầu và câu hỏi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, thủ tục mua bán, tài chính, và các vấn đề khác.
  • Báo cáo, phản hồi về kết quả làm việc và đưa ra đề xuất để tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt tiến trình giao dịch.
  • Được ưu tiên lên Nhân viên chính thức khi đủ năng lực.

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên nămcuối, thời gian làm việc ít nhất 3 ngày/tuần
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không bị ngọng hoặc nói lắp
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian. Tính kiên nhẫn và sự kiên trì.
  • Yêu thích công việc kinh doanh, gặp gỡ khách hàng.
  • Có laptop cá nhân

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗtrợdấumộcthựctập.
  • Cơhộithăngtiếnrõràng,trởthànhnhânviênchínhthứccủacôngty.
  • Đượchỗtrợcầmtaychỉviệcbởingườiđitrướcđầykinhnghiệm.
  • Đượclàmviệctrongmôitrườngchuyênnghiệp,năngđộng,thânthiện.
  • Đượcđàotạonângcaokỹnăngchuyênmôn.
  • Trợcấp:2.000.000 – 3.000.000
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là gì?

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là một vị trí dành cho những bạn sinh viên đang còn đi học hoặc những cử nhân tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn bởi những người có kinh nghiệm và chuyên môn. Làm việc thực tế để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm về ngành nghề mà mình đã được đào tạo tại trường lớp.

Mô tả công việc của thực tập sinh chăm sóc khách hàng 

Công việc của một thực tập sinh chăm sóc khách hàng về cơ bản cũng thực hiện các công việc giống nhân viên chính thức nhưng phần nhiều thiên về hướng hỗ trợ cũng như có sự giám sát hướng dẫn của người phụ trách để rà soát lại công việc và tránh sai sót nghiêm trọng đáng có. Hơn nữa, việc bạn thực tập trong vị trí nào, tại công ty nào cũng có thể ảnh hưởng. Nhìn chung, mô tả công việc của thực tập sinh chăm sóc khách hàng là:

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.

- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.

- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.

- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh

- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải

- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.

- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật...

- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.

- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng có mức lương bao nhiêu?

18 - 60 triệu /năm
Tổng lương
18 - 60 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
1,5 - 5 triệu
/năm

Lương bổ sung

18 - 60 triệu

/năm
18 M
60 M
0 M 66 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Thực tập sinh chăm sóc khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
85%
2 - 4
15%
5 - 7
0%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực tập sinh chăm sóc khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng thực tập sinh chăm sóc khách hàng  

Yêu cầu về trình độ

Các nhà tuyển dụng thường yêu cầu các ứng viên theo học các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Đối Ngoại… Tuy nhiên, hiện nay cơ hội việc làm nghề chăm sóc khách hàng vẫn rộng mở dành cho những bạn theo học trái ngành, nghề, bạn có thể bắt đầu bằng cách ứng tuyển thực tập sinh để đặt viên gạch đầu tiên khi muốn xây dựng sự nghiệp theo con đường chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Vì thế, nhân sự thực tập tại vị trí chăm sóc khách hàng phải có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình để trình bày rõ ràng mọi thứ, ghi điểm trong mắt khách hàng. 

Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến cách chăm sóc các khách hàng là người nước ngoài,...

Đam mê: Để theo đuổi việc làm ngành dịch vụ lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.

Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì thực tập sinh chăm sóc khách hàng sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì thực tập sinh chăm sóc khách hàng luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!

Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc thực tập sinh chăm sóc khách hàng sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của thực tập sinh chăm sóc khách hàng là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.

Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm ngành dịch vụ nói chung, làm thực tập sinh chăm sóc khách hàng nói riêng cần phải có.

Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của ngành dịch vụ ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của thực tập sinh chăm sóc khách hàng  

Từ 0 - 1 năm: Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Đây là bước đệm quan trọng để sinh viên hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc trước khi chính thức hành nghề. Trong thời gian thực tập tại các công ty, tổ chức,… sinh viên sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc tương lai của mình.

Từ 2 - 4 năm trở đi: Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm, bạn có thể lên vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng. Khác với thực tập sinh, là một nhân viên chính thức bạn sẽ đảm nhiệm đầy đủ công việc và hưởng đầy đủ các chế độ của công ty. 

Từ 4 - 6 năm trở đi: Chuyên viên/ Quản lý chăm sóc khách hàng

Sau vị trí nhân viên, bạn có thể lên vị trí chuyên viên/ quản lý chăm sóc khách hàng với mức lương cao hơn. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng cơ sở mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân.

 

 

Tìm việc theo nghề nghiệp