410 việc làm
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ, Đồng Nai
Đăng 7 ngày trước
Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam)
Premier Relationship Officer - Ha Noi
Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC
4.2
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Nam Định
Đăng 27 ngày trước
IDM - INTERNATIONAL DIGITAL MEDIA
Giám đốc Business development
IDM - INTERNATIONAL DIGITAL MEDIA
2.4
37 - 49 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Điện Biên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng & 2 nơi khác
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Nam Định
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
25 - 40 triệu
Ninh Bình
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam)
Premier Relationship Manager - Hết hạn
Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC
4.2
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam)
Premier Relationship Manager - Hết hạn
Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC
4.2
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
Corporate Affairs Manager - Hết hạn
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
3.4
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng, Quảng Ngãi
Đăng 30+ ngày trước
22 - 35 triệu
Hồ Chí Minh, An Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng, Quảng Ngãi
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 4 ngày trước
10 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 6 ngày trước
1 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
PR & Partnership Leader
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp - CN Hà Nam
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
3.7
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai & 2 nơi khác
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 11 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên viên Quản lý KHDN vừa và nhỏ - SME
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
10 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 11 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Chuyên viên chính khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
3.7
12 - 21 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 11 ngày trước
10 - 35 triệu
Tây Ninh
Đăng 12 ngày trước
10 - 35 triệu
Bến Tre
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 35 triệu
Bình Phước
Đăng 12 ngày trước
10 - 35 triệu
Bạc Liêu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh, Đắk Lắk
Đăng 12 ngày trước
10 - 35 triệu
Long An
Đăng 12 ngày trước
10 - 35 triệu
Sóc Trăng
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai & 2 nơi khác
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên & 2 nơi khác
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương, Đồng Nai
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 14 ngày trước
10 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 14 ngày trước
10 - 35 triệu
Bình Định
Đăng 15 ngày trước
2.5 - 15 triệu
Hải Phòng
Đăng 15 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp - Bình Thuận
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 15 ngày trước
10 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 15 ngày trước
10 - 35 triệu
Quảng Ninh
Đăng 15 ngày trước
10 - 35 triệu
Quảng Nam
Đăng 15 ngày trước
10 - 35 triệu
Khánh Hòa
Đăng 15 ngày trước
10 - 35 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 15 ngày trước
10 - 35 triệu
Quảng Trị
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
2.5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Việt
Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp - CN Bình Dương
Tập đoàn Bảo Việt 4.1★
10 đánh giá 280 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Quản lý, triển khai hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh Doanh của BAOVIET Bank và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao:

· Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng doanh nghiệp, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử và và các chỉ tiêu bán chéo khác.

· Quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.

· Quản lý và đào tạo cán bộ nhân viên thuộc thẩm quyền.

Các công việc khác theo phân công của Giám đốc đơn vị kinh doanh. (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.

Kinh nghiệm

Tối thiểu có 05 năm làm công tác tín dụng doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại trong đó 01 năm giữ vị trí quản lý từ Trưởng Bộ phận trở lên mảng Khách hàng doanh nghiệp;

Kiến thức, kỹ năng cần có

  • Am hiểu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
  • Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh.
  • Thông hiểu chính sách, thủ tục về hoạt động tín dụng, huy động vốn và các nghiệp vụ khác của NHNN và BAOVIET Bank.
  • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của BAOVIET Bank và các Ngân hàng, Tổ chức tín dụng khác trên địa bàn.
  • Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Việt
Tập đoàn Bảo Việt Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, Phố Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Việt, thường gọi Tập đoàn Bảo Việt (tên giao dịch quốc tế: Baoviet Holdings) là doanh nghiệp Nhà nước có vốn đầu tư nước ngoài, thành lập ngày 17 tháng 12 năm 1964 bởi chính phủ Việt Nam với cái tên , Công ty bảo hiểm Việt Nam hoạt động ngày 15 tháng 1 năm 1965; có trụ sở tại Hà Nội với hơn 200 chi nhánh và công ty thành viên trên khắp 63 tỉnh thành cả nước

Chính sách bảo hiểm

  • Thực hiện đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, khám sức khỏe định kỳ;
  • Bảo hiểm tự nguyện mà Tập đoàn cung cấp cho người lao động gồm: Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (Bao Viet Care), bảo hiểm hưu trí vững nghiệp, bảo hiểm nhân thọ An phát trọn đời, BH tai nạn kết hợp con người, bảo hiểm dành cho người thân.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các chương trình nghỉ mát
  • Hội nghị
  • Liên hoan tổng kết
  • Gala Dinner
  • Dã ngoại hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao
  • Ngày hội doanh nghiệp

Lịch sử thành lập

  • Trong giai đoạn từ năm 1964 tới năm 1975, Bảo Việt chỉ phục vụ một nhóm nhỏ khách hàng là các đơn vị kinh tế nhà nước kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, tàu biển thuộc Miền Bắc
  • Năm 1975, vui chung niềm vui của cả nước trước sự kiện lịch sử: giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, Bảo Việt bắt đầu phát triển mạng lưới kinh doanh của mình ra các tỉnh phía Nam.
  • Năm 1976 -1982, Bảo Việt đã triển khai mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ trên khắp cả nước và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ bảo hiểm như bảo hiểm hàng không, bảo hiểm con người, bảo hiểm tàu sông, tàu cá, bảo hiểm xe cơ giới.
  • Năm 1989, Công ty bảo hiểm Việt Nam được Chính phủ chuyển đổi thành Tổng Công ty bảo hiểm Việt Nam theo Quyết định số 27-TCQĐ-TCCB ban hành bởi Bộ Tài chính ngày 17/2/1989. Tổng doanh thu của Bảo Việt đạt con số 78 tỷ, tổng tài sản đạt 73 tỷ, lợi nhuận thu được là 6,6 tỷ đồng Việt Nam.
  • Năm 1992, thương hiệu Bảo Việt lần đầu tiên xuất hiện với hình thức một pháp nhân kinh doanh trên thị trường quốc tế bằng việc thành lập Công ty Đại lý bảo hiểm BAVINA tại Vương quốc Anh, nơi có thị trường kinh doanh bảo hiểm phát triển nhất thế giới.
  • Năm 1995, bắt đầu xuất hiện cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với sự ra đời của một số công ty bảo hiểm trong nước. Phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển” được khởi xướng, thể hiện quan điểm coi khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động.
  • Năm 1996, doanh số của Bảo Việt đạt 970 tỷ đồng, trong đó, doanh thu từ bảo hiểm phi nhân thọ đạt 882 tỷ, doanh thu đầu tư tài chính đạt 80 tỷ đồng. Bảo Việt đã mở rộng phục vụ nhu cầu bảo hiểm đa dạng của khách hàng trang các lĩnh vực bảo hiểm con người, xe cơ giới, hàng hải, hàng không, hỏa hoạn, kỹ thuật, đầu tư tài chính.
  • Cũng trong năm 1996, thực hiện chủ trương sắp xếp đổi mới Tổng công ty, sau khi xem xét, đánh giá quy mô hoạt động kinh doanh, Chính phủ đã xếp hạng Bảo Việt là “Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt”, là một trong 25 doanh nghiệp nhà nước lớn nhất tại Việt Nam.
  • Năm 1997, Bảo Việt thành lập Trung tâm Đào tạo theo Quyết định số 137/TCQĐ/TCCB ngày 19/2/1997 của Bộ Tài Chính nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Bảo Việt
  • Tới năm 2001, Bảo Việt đã thành lập được 61 Công ty, chi nhánh bảo hiểm nhân thọ tại tất cả các tỉnh trên toàn quốc. Đến năm 2000, doanh thu bảo hiểm nhân thọ là 915 tỷ đồng, bằng với doanh thu bảo hiểm phi nhân thọ và tới năm 2003, doanh thu bảo hiểm nhân thọ đã gấp 1,7 lần doanh thu bảo hiểm phi nhân thọ.
  • Năm 2000, Bảo Việt thành lập Trung tâm đầu tư Bảo Việt nhằm nâng cao tính chuyên môn hoá, chuyên nghiệp hoá trong hoạt động đầu tư tài chính của Bảo Việt. Doanh thu đầu tư tài chính của Bảo Việt năm 2003 đã đạt 512 tỷ đồng, tổng nguồn vốn đầu tư đã đạt 8.114 tỷ đồng.Bảo Việt đã tham gia đầu tư vào 29 dự án đầu tư trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ giải trí, khách sạn, sản xuất kinh doanh.
  • Ngày 1/1/2004, Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam (tên giao dịch là Bảo Việt Nhân thọ) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động, là đơn vị hạch toán độc lập với 61 công ty trực thuộc.
  • Ngày 1/7/2004, Bảo Việt cũng đã tách hoạt động Bảo hiểm Phi Nhân thọ thành một đơn vị hạch toán độc lập với tên gọi là Bảo hiểm Việt Nam (tên giao dịch là Bảo Việt Việt Nam). Bảo Việt Việt Nam có 64 Công ty trực thuộc chuyên kinh doanh dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ.
  • Ngày 28/11/2004, Tập đoàn Bảo Hiểm – Tài Chính Bảo Việt được thành lập và Bảo Việt trở thành doanh nghiệp đa ngành đầu tiên tại Việt Nam.
  • Cuối năm 2005, Bảo Việt đã thành lập Công ty Quản lý Quỹ Đầu Tư Chứng Khoán Bảo Việt hạch toán độc lập. Đây là tổ chức quản lý hoạt động đầu tư chuyên nghiệp với chức năng chính là quản lý các quỹ đầu tư cũng như quản lý các danh mục đầu tư và tư vấn đầu tư với tổng tài sản mà BVF quản lý hiện tại lên tới gần 10.000 tỷ đồng.
  • Ngày 28/11/2005, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 310/2005/QĐ-TTg phê duyệt Đề án Cổ phần hoá Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam và thí điểm thành lập Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt.
  • Ngày 31/05/2007, Bảo Việt chính thức phát hành cổ phiếu đầu tiên ra công chúng.
  • Ngày 13/09/2007 Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 3083/QĐ-BTC về việc điều chỉnh quy mô vốn điều lệ và cơ cấu vốn cổ phần của Tập đoàn Bảo Việt, theo đó vốn điều lệ của Bảo Việt được xác định là 5.730.266.050.000 đồng.

Mission

Sứ mệnh của Bảo Việt là bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng.


Review Tập đoàn Bảo Việt

4.1
10 review

20/10/2023
Nhân viên kế toán tại Hà Nội

Kỳ thực tập

03/11/2023
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Công ty bảo hiểm Top 1 Việt Nam

23/10/2023
Kiểm Toán Viên tại Hà Nội

Môi trường tốt

Công việc của Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp là gì?

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp (Director of corporate customer relations) là một vị trí quan trọng trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Người giữ vị trí này chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp của công ty. Bên cạnh đó những công việc như Giám đốc dịch vụ khách hàng cũng thường đảm nhận những công việc tương tự

Mô tả công việc của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Công việc của một Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp đòi hỏi kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt, khả năng quản lý thời gian và khả năng giải quyết vấn đề. Đồng thời, họ cũng cần có hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp của mình và nhận thức sâu sắc về nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp. Mô tả công việc của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp thường bao gồm các nhiệm vụ và trách nhiệm sau:

Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp phải xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài và chiến lược với các khách hàng doanh nghiệp lớn. Điều này bao gồm việc thiết lập các cuộc họp định kỳ, duy trì liên lạc thường xuyên và hiểu rõ nhu cầu cũng như mục tiêu của khách hàng. Họ cần phải làm việc chặt chẽ với các khách hàng để đảm bảo rằng các dịch vụ hoặc sản phẩm được cung cấp phù hợp với yêu cầu và mong đợi của khách hàng. Việc duy trì một mối quan hệ tốt với khách hàng không chỉ giúp tăng cường sự hài lòng mà còn thúc đẩy cơ hội phát triển kinh doanh và mở rộng hợp tác lâu dài.

Quản lý và tăng cường doanh thu

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược để tăng cường doanh thu từ các khách hàng doanh nghiệp hiện tại. Họ cần xác định cơ hội kinh doanh mới, đàm phán các thỏa thuận và hợp đồng để đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận. Họ cũng phải theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để tìm ra các cơ hội kinh doanh mới và cải thiện chiến lược bán hàng. Để tăng cường doanh thu, giám đốc quan hệ khách hàng cần có khả năng phát triển các giải pháp sáng tạo và đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Giải quyết các vấn đề và khiếu nại

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp phải xử lý và giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại từ khách hàng doanh nghiệp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Điều này bao gồm việc lắng nghe và phân tích các phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan để tìm ra giải pháp phù hợp và đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ cần phải duy trì sự bình tĩnh và khéo léo trong việc giải quyết các tình huống khó khăn và đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy được lắng nghe và tôn trọng. Khả năng giải quyết vấn đề và khiếu nại một cách hiệu quả không chỉ giúp duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng mà còn nâng cao uy tín của công ty.

Lập kế hoạch và triển khai chiến lược

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp phải lập kế hoạch và triển khai các chiến lược để cải thiện sự hài lòng của khách hàng và đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty. Họ cần phân tích dữ liệu khách hàng, nghiên cứu thị trường và thiết lập các mục tiêu cụ thể để phát triển các chiến lược phù hợp. Việc lập kế hoạch chiến lược bao gồm việc xác định các cơ hội và thách thức, thiết lập các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, và phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các kế hoạch. Họ cũng phải theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến lược và điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo rằng các mục tiêu được đạt được.

Đào tạo và phát triển đội ngũ

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp có trách nhiệm đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên liên quan đến quan hệ khách hàng. Họ cần cung cấp đào tạo về kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và các quy trình làm việc để đảm bảo rằng đội ngũ có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Họ cũng phải giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của các thành viên trong đội ngũ, đưa ra phản hồi và hỗ trợ cần thiết để giúp họ cải thiện kỹ năng và nâng cao hiệu quả công việc. Đào tạo và phát triển đội ngũ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo ra một môi trường làm việc tích cực.

Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp có mức lương bao nhiêu?

520 - 650 triệu /năm
Tổng lương
480 - 600 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
40 - 50 triệu
/năm

Lương bổ sung

520 - 650 triệu

/năm
550 M
600 M
480 M 650 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Tìm hiểu cách trở thành Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
32%
5 - 7
42%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp?

Yêu cầu tuyển dụng Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Ứng viên cho vị trí Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp cần có bằng đại học trong các lĩnh vực liên quan như Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc các ngành khác có liên quan. Bằng cấp này cung cấp nền tảng vững chắc về các khía cạnh quản lý, chiến lược kinh doanh và tiếp thị. Đối với những ứng viên có mong muốn nâng cao thêm năng lực quản lý, việc sở hữu bằng thạc sĩ, chẳng hạn như MBA, có thể là một lợi thế lớn.
  • Kiến thức chuyên môn: Một ứng viên thành công cho vị trí này cần có kiến thức chuyên sâu về quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp. Điều này bao gồm việc hiểu biết cách thiết lập và duy trì mối quan hệ chiến lược với các khách hàng lớn, đồng thời phát triển các chiến lược giữ chân và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Kiến thức về các chiến lược kinh doanh và tiếp thị, bao gồm phân tích thị trường, định giá sản phẩm và phát triển chiến lược tiếp thị, cũng là yêu cầu thiết yếu để giúp ứng viên phát triển các cơ hội kinh doanh mới và tối ưu hóa doanh thu.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo: Ứng viên cần phải có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ để dẫn dắt và động viên đội ngũ nhân viên, xây dựng sự tin tưởng và tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Khả năng truyền cảm hứng và quản lý hiệu suất của các thành viên trong đội ngũ là cần thiết để đảm bảo rằng tất cả các thành viên đều có động lực và đang làm việc hiệu quả. Kỹ năng lãnh đạo cũng bao gồm khả năng giải quyết xung đột và hỗ trợ sự phát triển cá nhân của các thành viên trong nhóm, giúp họ phát huy tối đa tiềm năng của mình.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả là rất quan trọng đối với một Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp. Ứng viên cần có khả năng diễn đạt ý tưởng, thông tin và yêu cầu một cách chính xác và thuyết phục, đồng thời lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Kỹ năng giao tiếp không chỉ giúp trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp mà còn trong việc làm việc với các phòng ban khác trong công ty. Khả năng giao tiếp tốt giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng, tạo ra sự hiểu biết và hợp tác tốt hơn giữa các bên liên quan.
  • Kỹ năng đàm phán: Kỹ năng đàm phán là một yếu tố thiết yếu trong việc đạt được các thỏa thuận hợp tác và hợp đồng có lợi cho cả hai bên. Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp cần có khả năng thương lượng các điều khoản hợp đồng, điều chỉnh các yêu cầu và giải quyết các vấn đề phát sinh một cách khéo léo. Kỹ năng này không chỉ giúp đạt được các điều khoản tốt hơn cho công ty mà còn giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Kỹ năng đàm phán hiệu quả giúp giải quyết các tình huống phức tạp và đảm bảo rằng các bên đều hài lòng với kết quả đạt được.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng giải quyết vấn đề là rất quan trọng trong vai trò Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp. Ứng viên cần có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến khách hàng, từ khiếu nại đến các tình huống khẩn cấp. Điều này bao gồm việc xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, phát triển và triển khai các giải pháp hiệu quả. Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả giúp duy trì sự hài lòng của khách hàng và cải thiện các quy trình làm việc trong công ty.

Các Yêu Cầu Khác

  • Kinh nghiệm làm việc: Yêu cầu kinh nghiệm làm việc thường là từ 7-10 năm trong lĩnh vực quản lý quan hệ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí quản lý hoặc lãnh đạo. Kinh nghiệm này cung cấp cho ứng viên sự hiểu biết sâu rộng về quy trình quản lý khách hàng doanh nghiệp, phát triển và triển khai các chiến lược quan hệ khách hàng hiệu quả. Kinh nghiệm trong ngành hoặc thị trường cụ thể có thể là một lợi thế lớn, giúp ứng viên nắm vững các yêu cầu và thách thức đặc thù của ngành đó.

Lộ trình thăng tiến của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 2 năm Nhân viên dịch vụ khách hàng 7 - 12 triệu/tháng
2 - 5 năm Quản lý mối quan hệ cao cấp 12 - 20 triệu/tháng
5 - 10 năm Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng 20 - 35 triệu/tháng
10 - 15 năm Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp 40 - 70 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp so với các vị trí giám đốc khác:

1. Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mức lương: 7 - 12 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người chịu trách nhiệm chính trong việc tương tác và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Họ thực hiện các nhiệm vụ như tiếp nhận và xử lý yêu cầu, giải quyết khiếu nại, cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, và duy trì hồ sơ khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề hiệu quả. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi của khách hàng.

>> Đánh giá: Đây là vai trò lý tưởng cho những cá nhân yêu thích giao tiếp và muốn trực tiếp tương tác với khách hàng để giải quyết các vấn đề của họ. Các kỹ năng quan trọng bao gồm khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả, sự kiên nhẫn, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề. Ngoài ra, kỹ năng quản lý thời gian và sử dụng công nghệ là rất cần thiết để xử lý nhiều yêu cầu đồng thời và duy trì chất lượng dịch vụ. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có thái độ tích cực, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đóng góp vào sự thành công của công ty.

2. Quản lý mối quan hệ cao cấp 

Mức lương: 12 - 20 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm

Quản lý mối quan hệ cao cấp chịu trách nhiệm duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng và chiến lược của công ty. Họ làm việc chặt chẽ với các khách hàng lớn để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của họ, đồng thời cung cấp các giải pháp dịch vụ hoặc sản phẩm phù hợp. Vai trò này đòi hỏi sự nhạy bén trong việc nhận diện cơ hội kinh doanh mới, khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài và quản lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả. Cơ hội việc làm Quản lý mối quan hệ cao cấp thích hợp cho những người có kinh nghiệm vững chắc trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng và đang tìm kiếm cơ hội để nâng cao sự nghiệp của mình trong một môi trường doanh nghiệp lớn hoặc phức tạp.

>> Đánh giá: Vị trí Quản lý mối quan hệ cao cấp thích hợp cho những người có kinh nghiệm vững chắc trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng và đang tìm kiếm cơ hội để nâng cao sự nghiệp của mình trong một môi trường doanh nghiệp lớn hoặc phức tạp. Các kỹ năng quan trọng bao gồm khả năng lãnh đạo, quản lý dự án, đàm phán và giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích dữ liệu và dự đoán xu hướng thị trường cũng rất cần thiết để phát hiện cơ hội kinh doanh mới và cải thiện dịch vụ khách hàng. Quản lý mối quan hệ cao cấp cần có khả năng giao tiếp xuất sắc và một tầm nhìn chiến lược để phát triển các mối quan hệ khách hàng có giá trị cho công ty.

3. Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng 

Mức lương: 20 - 35 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 10 năm

Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng là người quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các quy trình và dịch vụ được thực hiện đúng tiêu chuẩn và hiệu quả. Họ thiết lập các chính sách và quy trình làm việc, giám sát hiệu suất của đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng, và phát triển các chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Trưởng bộ phận cần có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, kỹ năng phân tích và lập kế hoạch, cũng như kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp và khiếu nại từ khách hàng. Vai trò này cũng yêu cầu khả năng giao tiếp và hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng bộ trong toàn bộ tổ chức.

>> Đánh giá: Các kỹ năng cần thiết bao gồm khả năng lãnh đạo, quản lý hiệu suất, lập kế hoạch chiến lược và giải quyết vấn đề phức tạp. Trưởng bộ phận cần có kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác hiệu quả với các bộ phận khác và khả năng phân tích để cải thiện quy trình làm việc. Kinh nghiệm quản lý và khả năng chịu áp lực cao là rất quan trọng trong vai trò này, vì nó liên quan đến việc duy trì hoạt động suôn sẻ và đạt được các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty.

4. Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp 

Mức lương: 40 - 70 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 10 - 15 năm trở lên

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các mối quan hệ chiến lược với khách hàng doanh nghiệp quan trọng của công ty. Họ lãnh đạo các hoạt động liên quan đến quản lý mối quan hệ khách hàng ở cấp cao, đảm bảo rằng các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tối ưu và chiến lược phát triển khách hàng được thực hiện hiệu quả. Vai trò này yêu cầu sự hiểu biết sâu rộng về thị trường doanh nghiệp, khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch dài hạn, cũng như kỹ năng lãnh đạo và đàm phán xuất sắc. 

>> Đánh giá: Vị trí Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp phù hợp với những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp và đang tìm kiếm một vai trò lãnh đạo cấp cao. Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp cần có sự nhạy bén trong việc phát hiện cơ hội kinh doanh mới và khả năng xây dựng các giải pháp sáng tạo để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Vai trò này yêu cầu khả năng làm việc dưới áp lực cao, tư duy chiến lược và kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tương tác hiệu quả với các khách hàng quan trọng và các bộ phận nội bộ.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên dịch vụ khách hàng mới nhất

Việc làm Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng đang tuyển dụng

Việc làm Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thu nhập cao

Tìm việc theo nghề nghiệp