Mô tả công việc
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
- Triển khai các hoạt động bán hàng.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, tham mưu cho GĐKD chiến lược Marketing, chiến lược bán hàng.
- Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng.
- Lập và trình các báo cáo trong phần quyền vị trí PGĐKD.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ NVKD làm việc, xử lý vấn đề với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết Marketing offline/online.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, Marketing hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề và nhanh nhạy đưa ra những phương án giải quyết kịp thời.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Có khả năng làm việc nhóm; đồng thời khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động, sáng tạo.
- Có khả năng quản lý và thiết lập chiến lược kinh doanh, thiết kế và xây dựng mạng lưới bán hàng/dịch vụ.
Quyền lợi
- Thu nhập: LCB + Hoa hồng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chính sách đi du lịch ít nhất 01 lần/năm trong và ngoài nước.
- Hưởng đầy đủ chính sách, phúc lợi của công ty khi trở thành nhân viên chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Anheuser-Busch InBev SA/NV (phát âm tiếng Hà Lan: [ˈɑnɦɔi̯zər ˈbuʃ ˈɪmbɛf], viết tắt là AB InBev) là một công ty nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia có trụ sở ở Leuven, Bỉ. Hãng này là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và có 25 phần trăm thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: Interbrew từ Bỉ, AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi. Tập đoàn này có 16 nhãn hiệu mã mỗi nhãn hiệu tạo ta hơn 1 tỷ USD doanh thu mỗi năm. Công ty này sở hữu tổng cộng hơn 600 nhãn hiệu (2020). Danh mục nhãn hiệu của hãng này bao gồm Budweiser, Corona và Stella Artois, các thương hiệu quốc tế Beck's, Hoegaarden và Leffe và các thương hiệu trong nước như Bud Light , Skol, Brahma, Antarctica, Quilmes, Victoria, Modelo Especial, Michelob Ultra, Harbin, Sedrin, Klinskoye, Sibirskaya Korona, Chernigivske và Jupiler. Tổng doanh thu cho tất cả 200 nhãn hiệu AB InBev trong năm 2014 là hơn 47 tỷ USD. Tập đoàn này sử dụng hơn 155.000 người ở 25 quốc gia. Sau vụ sáp nhập của các công ty Hoa Kỳ Anheuser-Busch vào năm 2008, có trụ sở tại Saint Louis, Missouri, công ty bắt đầu báo cáo kết quả tài chính của mình bằng đô la Mỹ.
Review Anheuser-Busch InBev SA/NV
không phải là nơi tuyệt vời để làm việc
Văn hóa nơi làm việc tốt nhưng phải làm ca đêm
Lương cao phúc lợi tốt