Mô tả công việc
Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
Nắm vững kỹ thuật bán hàng đặc biệt là Telesales
Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm.
Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 20 – 40
Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
Chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp là lợi thế
Hiểu biết về cách thức và mô hình tổ chức hệ thống call center, telesale
Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử
Quyền lợi
Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật lao động hiện hành
Du lịch hàng năm
Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cao cấp với mức hấp dẫn hơn
Lương: thỏa thuận tùy năng lực (>17 Triệu)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Anheuser-Busch InBev SA/NV (phát âm tiếng Hà Lan: [ˈɑnɦɔi̯zər ˈbuʃ ˈɪmbɛf], viết tắt là AB InBev) là một công ty nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia có trụ sở ở Leuven, Bỉ. Hãng này là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và có 25 phần trăm thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: Interbrew từ Bỉ, AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi. Tập đoàn này có 16 nhãn hiệu mã mỗi nhãn hiệu tạo ta hơn 1 tỷ USD doanh thu mỗi năm. Công ty này sở hữu tổng cộng hơn 600 nhãn hiệu (2020). Danh mục nhãn hiệu của hãng này bao gồm Budweiser, Corona và Stella Artois, các thương hiệu quốc tế Beck's, Hoegaarden và Leffe và các thương hiệu trong nước như Bud Light , Skol, Brahma, Antarctica, Quilmes, Victoria, Modelo Especial, Michelob Ultra, Harbin, Sedrin, Klinskoye, Sibirskaya Korona, Chernigivske và Jupiler. Tổng doanh thu cho tất cả 200 nhãn hiệu AB InBev trong năm 2014 là hơn 47 tỷ USD. Tập đoàn này sử dụng hơn 155.000 người ở 25 quốc gia. Sau vụ sáp nhập của các công ty Hoa Kỳ Anheuser-Busch vào năm 2008, có trụ sở tại Saint Louis, Missouri, công ty bắt đầu báo cáo kết quả tài chính của mình bằng đô la Mỹ.
Review Anheuser-Busch InBev SA/NV
không phải là nơi tuyệt vời để làm việc
Văn hóa nơi làm việc tốt nhưng phải làm ca đêm
Lương cao phúc lợi tốt