Mô tả công việc
Tư vấn và bán hàng:
Tiếp cận khách hàng, giới thiệu các dòng xe Mercedes-Benz và các dịch vụ bán hàng đi kèm ( phụ kiện, dịch vụ bảo dưỡng,...).
Nắm vững kiến thức về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, và chính sách bán hàng để tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin cho khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với tệp khách hàng cao cấp, đảm bảo chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng VIP và tin tưởng.
Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.
Phối hợp với các bộ phận:
Làm việc cùng các bộ phận liên quan như Marketing, CRM, và Tài chính để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia các sự kiện giới thiệu xe, các chương trình triển lãm, và các hoạt động quảng bá thương hiệu của Mercedes-Benz.
Đạt mục tiêu kinh doanh:
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, và năm theo kế hoạch của phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán và thuyết phục cao, khả năng làm việc độc lập và nhóm.
Kiến thức: Hiểu biết sâu về thị trường ô tô và các dòng xe của Mercedes-Benz là một lợi thế.
Có khả năng chạy quảng cáo, làm content tiktok là một lợi thế rất lớn.
Quyền lợi được hưởng
Sinh nhật, lễ, tết, Lương tháng 13, Teambuilding,...
Thưởng nóng
Thưởng vượt doanh thu
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khoẻ định kỳ
Giải thưởng
Tư vấn bán hàng xuất sắc nhất tháng/năm/quý
Anheuser-Busch InBev SA/NV (phát âm tiếng Hà Lan: [ˈɑnɦɔi̯zər ˈbuʃ ˈɪmbɛf], viết tắt là AB InBev) là một công ty nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia có trụ sở ở Leuven, Bỉ. Hãng này là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và có 25 phần trăm thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: Interbrew từ Bỉ, AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi. Tập đoàn này có 16 nhãn hiệu mã mỗi nhãn hiệu tạo ta hơn 1 tỷ USD doanh thu mỗi năm. Công ty này sở hữu tổng cộng hơn 600 nhãn hiệu (2020). Danh mục nhãn hiệu của hãng này bao gồm Budweiser, Corona và Stella Artois, các thương hiệu quốc tế Beck's, Hoegaarden và Leffe và các thương hiệu trong nước như Bud Light , Skol, Brahma, Antarctica, Quilmes, Victoria, Modelo Especial, Michelob Ultra, Harbin, Sedrin, Klinskoye, Sibirskaya Korona, Chernigivske và Jupiler. Tổng doanh thu cho tất cả 200 nhãn hiệu AB InBev trong năm 2014 là hơn 47 tỷ USD. Tập đoàn này sử dụng hơn 155.000 người ở 25 quốc gia. Sau vụ sáp nhập của các công ty Hoa Kỳ Anheuser-Busch vào năm 2008, có trụ sở tại Saint Louis, Missouri, công ty bắt đầu báo cáo kết quả tài chính của mình bằng đô la Mỹ.
Review Anheuser-Busch InBev SA/NV
không phải là nơi tuyệt vời để làm việc
Văn hóa nơi làm việc tốt nhưng phải làm ca đêm
Lương cao phúc lợi tốt