Mô tả công việc
- Xây dựng các chiến lược phát triển thị trường cho các ngành hàng theo vùng miền và khu vực phụ trách;đảm bảo các mục tiêu về doanh số, độ phủ, sự hiện diện của sản phẩm và hoạt động hỗ trợ bán hàng & xây dựng kênh phân phối, hoạt động trưng bày, POSM tại điểm bán, thị phần và hiệu quả hoạt động của các kênh bán hàng.
- Xây dựng chính sách, quy trình bán hàng;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết chặt chẽ với khách hàng.
- Phân tích tình hình kinh doanh và hoạt động theo ngành hàng và kênh phân phối;
- Cập nhật, đánh giá thông tin phản hồi của khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và kế hoạch dự trù ứng phó khi có vấn đế phát sinh.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân sự phòng kinh doanh.
- Thực hiện 1 số công việc từ lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ tính, cẩn trọng trong công việc, có trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, xử lí tình huống, kĩ năng giao tiếp tốt
- Có tinh thần học hỏi, cầu thị, hợp tác; thái độ tích cực trong công việc và với đồng nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp.
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, và kênh MT.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật, các ngày Lễ, Tết trong năm
Công ty có xe đưa đón khi phát sinh công tác
Anheuser-Busch InBev SA/NV (phát âm tiếng Hà Lan: [ˈɑnɦɔi̯zər ˈbuʃ ˈɪmbɛf], viết tắt là AB InBev) là một công ty nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia có trụ sở ở Leuven, Bỉ. Hãng này là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và có 25 phần trăm thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: Interbrew từ Bỉ, AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi. Tập đoàn này có 16 nhãn hiệu mã mỗi nhãn hiệu tạo ta hơn 1 tỷ USD doanh thu mỗi năm. Công ty này sở hữu tổng cộng hơn 600 nhãn hiệu (2020). Danh mục nhãn hiệu của hãng này bao gồm Budweiser, Corona và Stella Artois, các thương hiệu quốc tế Beck's, Hoegaarden và Leffe và các thương hiệu trong nước như Bud Light , Skol, Brahma, Antarctica, Quilmes, Victoria, Modelo Especial, Michelob Ultra, Harbin, Sedrin, Klinskoye, Sibirskaya Korona, Chernigivske và Jupiler. Tổng doanh thu cho tất cả 200 nhãn hiệu AB InBev trong năm 2014 là hơn 47 tỷ USD. Tập đoàn này sử dụng hơn 155.000 người ở 25 quốc gia. Sau vụ sáp nhập của các công ty Hoa Kỳ Anheuser-Busch vào năm 2008, có trụ sở tại Saint Louis, Missouri, công ty bắt đầu báo cáo kết quả tài chính của mình bằng đô la Mỹ.
Review Anheuser-Busch InBev SA/NV
không phải là nơi tuyệt vời để làm việc
Văn hóa nơi làm việc tốt nhưng phải làm ca đêm
Lương cao phúc lợi tốt