Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Toà nhà Nguyễn Kim, 253 Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai., Biên Hoà.
7th floor, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
16-18 Đường Hoà Bình, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
Mô tả công việc
· Nắm vững kỹ thuật bán hàng từ Telesale đến Direct Sale,…
· Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
· Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
· Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
· Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
· Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
· Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
· Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm.
Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
· Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên
· Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
· Chịu được áp lực công việc.
· Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
· Độ tuổi: 25 – 40
· Có khả năng set up, build team và khai thác thông tin khách hàng đa kênh.
· Có máy tính cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
· Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình
· Lương: thỏa thuận tùy năng lực (17 Triệu ở cấp bậc nhỏ nhất, và tăng dần khi mở rộng qui mô team)
· Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cao cấp với mức hấp dẫn hơn
· Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động hiện hành
· Du lịch hàng năm
Anheuser-Busch InBev SA/NV (phát âm tiếng Hà Lan: [ˈɑnɦɔi̯zər ˈbuʃ ˈɪmbɛf], viết tắt là AB InBev) là một công ty nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia có trụ sở ở Leuven, Bỉ. Hãng này là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và có 25 phần trăm thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: Interbrew từ Bỉ, AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi. Tập đoàn này có 16 nhãn hiệu mã mỗi nhãn hiệu tạo ta hơn 1 tỷ USD doanh thu mỗi năm. Công ty này sở hữu tổng cộng hơn 600 nhãn hiệu (2020). Danh mục nhãn hiệu của hãng này bao gồm Budweiser, Corona và Stella Artois, các thương hiệu quốc tế Beck's, Hoegaarden và Leffe và các thương hiệu trong nước như Bud Light , Skol, Brahma, Antarctica, Quilmes, Victoria, Modelo Especial, Michelob Ultra, Harbin, Sedrin, Klinskoye, Sibirskaya Korona, Chernigivske và Jupiler. Tổng doanh thu cho tất cả 200 nhãn hiệu AB InBev trong năm 2014 là hơn 47 tỷ USD. Tập đoàn này sử dụng hơn 155.000 người ở 25 quốc gia. Sau vụ sáp nhập của các công ty Hoa Kỳ Anheuser-Busch vào năm 2008, có trụ sở tại Saint Louis, Missouri, công ty bắt đầu báo cáo kết quả tài chính của mình bằng đô la Mỹ.
Review Anheuser-Busch InBev SA/NV
không phải là nơi tuyệt vời để làm việc
Văn hóa nơi làm việc tốt nhưng phải làm ca đêm
Lương cao phúc lợi tốt