Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý đội ngũ tư vấn trực tuyến mảng tiêm chủng và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong nhóm.
- Có kinh nghiệm tư vấn/ bán hàng, quản lý và đào tạo nhân viên mảng trực tuyến.
- Đảm bảo các thông tin, chương trình khuyến mại triển khai đến toàn thể nhân viên và khách hàng
- Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh, đảm bảo KPI và chất lượng tư vấn của nhân viên qua các kênh trực tuyến
- Hỗ trợ đội nhóm giải quyết các vấn đề về đơn hàng, quy trình thanh toán và tư vấn chốt đơn online
- Tạo động lực thúc đẩy đội ngũ tư vấn bán hàng, gắn kết nhân viên
- Thiết lập, triển khai và cập nhật kiến thức từ trung tâm đào tạo, xây dựng kịch bản tư vấn chốt đơn online
- Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25 - 29.
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng
- Có ít nhất từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực bán lẻ. Đã từng làm trong lĩnh vực y tế, sức khỏe là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
- Có trách nhiệm trong công việc, có năng lực dẫn dắt và quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 29
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Anheuser-Busch InBev SA/NV (phát âm tiếng Hà Lan: [ˈɑnɦɔi̯zər ˈbuʃ ˈɪmbɛf], viết tắt là AB InBev) là một công ty nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia có trụ sở ở Leuven, Bỉ. Hãng này là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và có 25 phần trăm thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: Interbrew từ Bỉ, AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi. Tập đoàn này có 16 nhãn hiệu mã mỗi nhãn hiệu tạo ta hơn 1 tỷ USD doanh thu mỗi năm. Công ty này sở hữu tổng cộng hơn 600 nhãn hiệu (2020). Danh mục nhãn hiệu của hãng này bao gồm Budweiser, Corona và Stella Artois, các thương hiệu quốc tế Beck's, Hoegaarden và Leffe và các thương hiệu trong nước như Bud Light , Skol, Brahma, Antarctica, Quilmes, Victoria, Modelo Especial, Michelob Ultra, Harbin, Sedrin, Klinskoye, Sibirskaya Korona, Chernigivske và Jupiler. Tổng doanh thu cho tất cả 200 nhãn hiệu AB InBev trong năm 2014 là hơn 47 tỷ USD. Tập đoàn này sử dụng hơn 155.000 người ở 25 quốc gia. Sau vụ sáp nhập của các công ty Hoa Kỳ Anheuser-Busch vào năm 2008, có trụ sở tại Saint Louis, Missouri, công ty bắt đầu báo cáo kết quả tài chính của mình bằng đô la Mỹ.
Review Anheuser-Busch InBev SA/NV
không phải là nơi tuyệt vời để làm việc
Văn hóa nơi làm việc tốt nhưng phải làm ca đêm
Lương cao phúc lợi tốt