Các phòng ban đang tuyển dụng tại AIMV CO., LTD

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Vận tải

Việc làm AIMV CO., LTD

Cập nhật 05/11/2025 00:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ascott International Management, Vietnam
Nhân viên Hành lý/Bellman - Oakwood Residence Saigon Q.7
AIMV CO., LTD
207 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm cho việc đón khách, hỗ trợ hành lý, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, và làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình lưu trú

Tại ORSN, chúng ta muốn khách hàng cảm thấy đặc biệt, được tôn trọng và luôn được thấu hiểu, do đó, bạn cần phải

Luôn duyên dáng và luôn trong tâm thế sẵn sàng giúp đỡ khách, luôn thể hiện sự tự tin và tôn trọng khách hàng

• Luôn bắt kịp các yêu cầu của khách hàng thông qua việc thấu hiểu và dự đoán được các yêu cầu, luôn ân cần và chủ động xử lý dứt điểm mọi vấn đề

Tạo ấn tượng khó phai cho khách hàng bằng kiến thức, chia sẻ các câu chuyện và phong cách của bạn để khách hàng luôn cảm thấy đặc biệt.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:

Đảm bảo sự hài lòng tối ưu của khách thông qua sự nhận biết của khách và sự quan tâm tận tình nhanh chóng

• Luôn ăn mặc chỉnh tề và giữ thái độ thân thiện, vui tươi

• Đảm bảo rằng mỗi khách đều nhận được mọi lợi ích của dịch vụ một cách nhất quán

• Hộ tống khách từ sảnh đến thang máy tại các tầng phòng và hướng dẫn chỉ đường

• Có mặt tại cửa ra vào, chào tất cả các vị khách.

• Nhận biết khách VIP, khách lưu trú dài ngày, nhận phòng, trả phòng, khách đang lưu trú.

• Liên lạc với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng để chuyển bưu kiện, thư từ và/hoặc bất kỳ mặt hàng nào do khách yêu cầu.

• Luôn giám sát và duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp của tiền sảnh và khu vực tiếp khách.

• Cung cấp hỗ trợ về hành lý, bao gồm dỡ/nhấc hành lý của khách lên xe và nhận hành lý, và/hoặc chuyển hành lý đến và đi từ phòng của khách

• Cảnh báo khách ra vào chỗ ở; những vị khách khả nghi phải được báo cáo ngay cho Giám đốc An ninh hoặc Trực.

• Quản lý, kiểm soát kho hành lý và ghi chép từng món đồ.

• Đảm bảo tất cả hành lý trong kho luôn gọn gàng và ngăn nắp

• Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách

• Cập nhật bất kỳ sự kiện đặc biệt nào cả trong và ngoài khách sạn

• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan và các công việc đặc biệt được giao

Quyền lợi được hưởng

  • LCB (cạnh tranh) + Service charge + Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp xăng xe 
  • BHXH đóng 100% trên mức lương + Bảo hiểm tai nạn & sức khỏe
  • Phép năm 14 ngày
  • Làm ca 8h/ngày, 1 ngày nghỉ hàng tuần
  • Làm lễ tết được hưởng thêm 300% lương không nghỉ bù
  • Lương tháng 13, tăng lương hàng năm
  • Được cung cấp đồng phục & chỗ đậu xe
  • Được đào tạo kiến thức & kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp PTTH, Trung cấp, cao đẳng nhà hàng khách sạn hoặc ngành nghề liên quan
  • 1 năm kinh nghiệm tại khách sạn/resort/căn hộ 4 & 5 sao.
  • Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, hướng tới con người và có thể xây dựng mối quan hệ tốt với các bên liên quan
  • Tính toàn vẹn cao với dữ liệu bí mật
  • Định hướng chi tiết và chăm chỉ với tinh thần trách nhiệm cao
  • Có tinh thần đồng đội, mạnh mẽ trong việc đóng góp cá nhân và theo nhóm
  • Kỹ năng tổ chức tốt, định hướng chi tiết và định hướng theo quy trình
  • Khả năng thiết lập các ưu tiên và đa nhiệm
  • Tích cực và chủ động
  • Có khả năng phán đoán tốt với những vị khách khó tính
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng, trung thực, cần cù, tư duy cởi mở.
  • Có khuôn mặt biết cười và ham học hỏi
  • Có kiến thức tổng quát về vận hành bộ phận Tiền sảnh và Phòng để thu xếp việc lưu trú của khách cho thuận tiện
  • Có nhận thức và quen thuộc với việc phát hiện và quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ qua hoteljob
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ascott International Management, Vietnam
AIMV CO., LTD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.

Mission

TẦM NHÌN

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.


Những nghề phổ biến tại AIMV CO., LTD

Bạn làm việc tại AIMV CO., LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AIMV CO., LTD

AIMV CO., LTD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo