Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Định hướng chiến lược truyền thông (communications) cho thương hiệu. Triển khai truyền thông đa kênh hiệu quả theo định hướng kinh doanh & chiến lược thương hiệu.
- Xây dựng tính cách thương hiệu thông qua hoạt động trên nền tảng Social, PR, Kols/ Influencers…, tăng lòng trung thành của khách hàng hiện tại và tiếp cận hiệu quả khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp giám sát và chịu trách nhiệm nội dung các kênh truyền thông cùng các thành viên trong bộ phận.
- Định hướng chiến lược và lên kế hoạch media (organic & paid) cho brand theo năm, quý và từng campaigns với các channels khác nhau. Đo lường và tối ưu hiệu quả hoạt động của các kênh truyền thông. Phối hợp cùng bộ phận performance marketing để tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động quảng cáo.
- Phối hợp cùng các bộ phận nội bộ và agency thực hiện kế hoạch truyền thông tối ưu theo từng chiến dịch, đạt mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học.
- Có chuyên môn về: Communication, hiểu biết về Creative (Content/Copy base) và Media. Luôn có tinh thần tìm hiểu & học hỏi.
- Có từ 4 năm kinh nghiệm có liên quan trở lên
- Có Soft skills: Kỹ năng Giao tiếp, Leadership, Sáng tạo, Quản lý thời gian
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Thành lập từ năm 2011, sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại Bệnh viện Thu Cúc với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế và từ khách hàng. Không chỉ luôn nằm trong “Top đầu” các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Khách hàng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khách hàng khám chữa bệnh lên tới 99.9%
Bệnh viện Thu Cúc cũng là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển, như Singapore, Cuba…vv đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư và sản khoa. Đối với ngành ung bướu, nhờ có phác đồ điều trị chuẩn 100% Singapore và chế độ chăm sóc toàn diện tại Bệnh viện Thu Cúc, hàng ngàn bệnh nhân ung thư đã tìm thấy cơ hội sống cho chính mình. Còn với ngành sản khoa, những yếu tố “cảm xúc” trong quá trình vượt cạn để giúp mẹ bầu có cuộc sinh nở tốt nhất đã được chắt lọc từ nhiều nước phát triển và áp dụng một cách tuyệt vời tại đây. Lựa chọn thai sản trọn gói ở Thu Cúc là bố mẹ đã lựa chọn một hành trình của sự an tâm và hạnh phúc để gặp thiên thần bé bỏng của mình.
Review BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Năng lực quản lý yếu, thiếu tôn trọng nhân viên
Môi trường làm việc nghiêm ngặt