Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giao tiếp, trao đổi với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok, ...) hoặc qua điện thoại.
- Tư vấn, trả lời khách hàng và thuyết phục để chốt đơn hàng sản phẩm của công ty (mảng nhi khoa, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe ..).
- Chăm sóc data cũ nhằm duy trì và phát triển số lượng đơn hàng. Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn qua trao đổi với khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực và đưa tới khách hàng dịch vụ chăm sóc thật tốt.
- Ghi nhận và tổng hợp hợp báo cáo trải nghiệm khách hàng về chất lượng, hiệu quả sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp..
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 22-35
- Giới tính: Nam/ nữ.
- Ưu tiên: Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng/ Đại học Y, Dược, Công nghệ sinh học, khối ngành Kinh tế
- Ư tiên: ứng viên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thẩm mĩ....
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale/ Chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm sử dụng Pancake, Sapo là lợi thế.
- Có kinh nghiệm chốt sale và mở rộng danh sách khách hàng mới trên data có sẵn của công ty cung cấp.
- Có kỹ năng xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài. - Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Phúc lợi:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN - Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Thành lập từ năm 2011, sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại Bệnh viện Thu Cúc với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế và từ khách hàng. Không chỉ luôn nằm trong “Top đầu” các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Khách hàng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khách hàng khám chữa bệnh lên tới 99.9%
Bệnh viện Thu Cúc cũng là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển, như Singapore, Cuba…vv đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư và sản khoa. Đối với ngành ung bướu, nhờ có phác đồ điều trị chuẩn 100% Singapore và chế độ chăm sóc toàn diện tại Bệnh viện Thu Cúc, hàng ngàn bệnh nhân ung thư đã tìm thấy cơ hội sống cho chính mình. Còn với ngành sản khoa, những yếu tố “cảm xúc” trong quá trình vượt cạn để giúp mẹ bầu có cuộc sinh nở tốt nhất đã được chắt lọc từ nhiều nước phát triển và áp dụng một cách tuyệt vời tại đây. Lựa chọn thai sản trọn gói ở Thu Cúc là bố mẹ đã lựa chọn một hành trình của sự an tâm và hạnh phúc để gặp thiên thần bé bỏng của mình.
Review BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Năng lực quản lý yếu, thiếu tôn trọng nhân viên
Môi trường làm việc nghiêm ngặt