Tp. Vĩnh Long, Vĩnh Long, Việt Nam
Tháp Mười, Đồng Tháp, Việt Nam
Mô tả công việc
- Làm việc với các NPP được giao: Đảm bảo đạt được chỉ tiêu sell-in và sell-out theo kế hoạch.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Xác định và tiếp cận khách hàng thông qua gọi điện, mạng lưới quan hệ, hoặc giới thiệu.
- Theo dõi quá trình giao hàng: Đảm bảo tiến độ công việc và tuân thủ đúng quy trình, chính sách bán hàng của công ty.
- Quản lý và thu hồi công nợ hiệu quả: Đảm bảo các khoản công nợ được kiểm soát tốt và thu hồi đúng hạn.
- Lên kế hoạch thăm hỏi và chăm sóc khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường: Luôn cập nhật xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và tình hình thị trường để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Đàm phán hợp đồng: Chuẩn bị và đàm phán hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các thỏa thuận đôi bên cùng có lợi.
- Thực hiện thuyết trình bán hàng: Giới thiệu sản phẩm, nhấn mạnh lợi ích và tính năng của sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc: Xây dựng kế hoạch chi tiết và đảm bảo báo cáo đúng hạn.
- Các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Từ 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh HVAC, với mạng lưới quan hệ khách hàng mạnh mẽ trong ngành HVAC.
- Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mối quan hệ với các nhà phân phối, đảm bảo hợp tác hiệu quả và tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm điều hòa không khí dân dụng/
- Có kinh nghiệm kinh doanh rộng rãi tại Việt Nam, am hiểu về động thái và đặc điểm của thị trường địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, với khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững.
- Định hướng kết quả, tập trung vào việc đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thành lập từ năm 2011, sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại Bệnh viện Thu Cúc với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế và từ khách hàng. Không chỉ luôn nằm trong “Top đầu” các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Khách hàng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khách hàng khám chữa bệnh lên tới 99.9%
Bệnh viện Thu Cúc cũng là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển, như Singapore, Cuba…vv đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư và sản khoa. Đối với ngành ung bướu, nhờ có phác đồ điều trị chuẩn 100% Singapore và chế độ chăm sóc toàn diện tại Bệnh viện Thu Cúc, hàng ngàn bệnh nhân ung thư đã tìm thấy cơ hội sống cho chính mình. Còn với ngành sản khoa, những yếu tố “cảm xúc” trong quá trình vượt cạn để giúp mẹ bầu có cuộc sinh nở tốt nhất đã được chắt lọc từ nhiều nước phát triển và áp dụng một cách tuyệt vời tại đây. Lựa chọn thai sản trọn gói ở Thu Cúc là bố mẹ đã lựa chọn một hành trình của sự an tâm và hạnh phúc để gặp thiên thần bé bỏng của mình.
Review BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Năng lực quản lý yếu, thiếu tôn trọng nhân viên
Môi trường làm việc nghiêm ngặt