Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, giám sát chung các công việc của Phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo, phân công, theo dõi tiến độ công việc của nhân viên.
- Giám sát hoạt động bảo lãnh viện phí ngoại trú, nội trú hàng ngày.
- Làm việc với các đối tác bảo hiểm thương mại, khách hàng doanh nghiệp, các phòng khám/bệnh viện hợp tác với Bệnh viện.
- Tiếp nhận, phối hợp giải quyết thắc mắc của khách hàng, phản hồi kết quả xử lý đến khách hàng và báo cáo Ban Giám Đốc.
- Giám sát công tác khảo sát sự hài lòng của khách hàng, triển khai và giám sát công tác quản lý chất lượng trong quy trình chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của Bệnh viện.
- Tổng hợp, thống kê hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị bệnh viện, marketing, báo chí truyền thông, tâm lý học, ngoại giao…
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ, ưu tiên lĩnh vực y tế, hiểu biết về hoạt động của bệnh viện;
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong môi trường bệnh viện là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy;
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Sử dụng tốt tiếng Anh;
* QUYỀN LỢI:
- Được thể hiện và phát huy năng lực làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp cao với các chế độ đãi ngộ thỏa đáng;
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của Bệnh viện;
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm;
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc;
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 - 16h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng,...
- Ngày nghỉ: 1 ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ lễ tết,...
- Lương: Cạnh tranh
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.