Mô tả công việc
Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Đến nhà khách hàng kiểm tra máy, thay lõi lọc, vệ sinh hàng hóa cho khách hàng
Lắp đặt, bảo hành, sửa chữa máy lọc nước và máy lọc không khí
Giới thiệu bán hàng & dịch vụ (sẽ có hoa hồng tăng thu nhập)
Tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm của Công ty như: Máy lọc nước, máy lọc không khí, các mặt hàng gia dụng khác…
Yêu cầu công việc
Có xe máy để thuận tiện di chuyển (trường hợp đi tỉnh có xe ô tô công ty hỗ trợ)
Thân thiện, hòa nhã, chăm chỉ, chịu khó và muốn gắn bó lâu dài với công ty
Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng ưu tiên cho ứng viên :
+ Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, các ngành điện, điện lạnh
+ Từng làm dịch vụ chăm sóc khác
+ Hiểu biết về sửa chữa điện – nước & hàng gia dụng làm Bộ phận kỹ thuật công ty
+ Từng làm hoặc mong muốn làm nhân viên bán hàng trực tiếp / gián tiếp để bổ sung đội ngũ phòng kinh doanh công ty
Quyền lợi
Công ty đào tạo ngành nghề hoàn chỉnh & chuyên nghiệp theo năng lực phù hợp: chăm sóc khách hàng / Bán hàng chuyên nghiệp / Nghề sửa chữa hàng gia dụng (điện /nước)
Thu nhập ổn định cho cuộc sống + cơ hội nhận được hoa hồng bán hàng cao cho nhân viên năng động
Được cung cấp tài sản – công cụ / dụng cụ làm việc theo từng vị trí
Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phụ cấp, phúc lợi, bảo hiểm BHXH + BHYT + BHTN … theo luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty
Có lương tháng 13, tăng lương 1 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:05:03
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.