Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Khai thác, mở rộng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Giới thiệu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính chuyên nghiệp dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo do công ty tổ chức.
Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau hợp đồng.
Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có tham vọng về thu nhập, sự thăng tiến cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ các lĩnh vực tương đương như Bất động sản, Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Mỹ phẩm luxury,…
Từ 23 đến 40 tuổi.
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
Yêu thích giao tiếp, linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi
Quyền lợi:
Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo quy định, được đào tạo, hỗ trợ phát triển kỹ năng và nghiệp vụ lên quản lí cấp cao.
Nhận thưởng vinh danh và các contest thưởng thu nhập liên tục hấp dẫn.
Thu nhập: hoa hồng tỉ lệ thuận với doanh số (25- 35%) và thưởng tháng, quý, năm theo doanh thu đạt được.
Lương tỉ lệ thuận với doanh số (trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn).
Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại Generali Plaza, huấn luyện về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu.
Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết và nghỉ phép theo quy định pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:00:02
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.