Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều phối và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Quản lý lịch làm việc, thực hiện đánh giá hiệu suất và đề xuất phương án sửa đổi khi cần
- Quản lý ngân sách lương của cửa hàng theo định biên và truyền thông các chính sách liên quan đến nhân sự theo định hướng của Công ty cho đội ngũ.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực & luôn gắn kết đội ngũ.
- Quản lý, giám sát các hoạt động tại cửa hàng: sửa chữa, bài trí cửa hàng, …
- Hỗ trợ, thực hiện và giám sát các chương trình, sự kiện do Công ty đưa ra.
- Đảm bảo cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn.
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề khiếu nại phát sinh. Trong chừng mực nào đó, ghi nhận và báo cáo tình hình cho cáp trên trực tiếp để hướng xử lý ổn thỏa nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý ca/Quản lý cửa hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B/game/bida hoặc các ngành dịch vụ khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thông minh trong cách ứng xử.
- Kỹ năng giải quyết tình huống hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ.
- Biết sử dụng internet; sử dụng word & excel ở mức độ khá.
- Sẵn sàng làm việc xoay ca và sẵn sàng làm việc vào ngày cuối tuần/ngày Lễ/Tết.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo về nghiệp vụ và sản phẩm.
- Chế độ đãi ngộ tốt.
- Cơ hội thăng tiến và xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng vào các dịp như Lễ, Tết.
- Teambuilding.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Giám sát ca/Phó Quản lý: 6.200.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng
- Cửa hàng trưởng: từ 10.000.000 VNĐ/tháng trở lên (theo năng lực)
- Thành lập từ năm 2010 cho tới nay CellphoneS đã không ngừng mở rộng phát triển hệ thống khắp cả nước và trở thành một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động hàng đầu cả nước.
- Sứ mệnh của CellphoneS là đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với thái độ phục vụ trẻ trung, thân thiện và các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc công bằng, thân thiện, thoả sức thể hiện
- Công ty cam kết trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị công nghệ với chất lượng dịch vụ hàng đầu luôn hướng tới khách hàng trong mọi hành động
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13…
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2010
Mission
6 giá trị cốt lõi của CellphoneS:
- Chánh niệm
- Biết ơn
- Mình là gốc rễ vấn đề
- Trung thực
- Tình huynh đệ
- Làm đúng cam kết
CellphoneS mong muốn mang lại những trải nghiệm chất lượng nhất và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý khách hàng.
Review Kỹ Thuật Diệu Phúc (cellphones)
Quy trình làm việc thì không rõ ràng, OT không lương.
Công ty gia đình, không trân trọng nhân viên, ép KPI của nhân viên đủ kiểu luôn. Lương cực thấp.
Làm nhân viên bán hàng của công ty cực kì cực