GIAO HÀNG NHANH ★ 3.0

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIAO HÀNG NHANH

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng

Việc làm GIAO HÀNG NHANH

Cập nhật 26/01/2025 12:08
Tìm thấy 28 việc làm đang tuyển dụng
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Admin Văn Phòng
GIAO HÀNG NHANH 3.0★
30 đánh giá 705 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng 502, lầu 4 Tòa nhà Cosis, 54A Nơ Trang Long, P14,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Soạn thảo văn bản, sắp xếp lịch họp, ghi biên bản, xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài, trình ký văn bản.
  • Xử lý công việc hành chính văn phòng hàng ngày.
  • Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu hợp đồng, chứng từ, kiểm tra đối chiếu, lưu trữ tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận khác.
  • Quản lý, lưu trữ hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động và các vấn đề bảo hiểm xã hội, công đoàn nếu có.
  • Theo dõi chi phí hàng ngày của công ty. Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, quản lý văn phòng phẩm và các vật tư lưu trữ.
  • Tham gia và tổ chức các buổi event của công ty, góp sức xây dựng hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội và truyền thông.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm làm admin văn phòng.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
  • Tích cực xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, phối hợp và trao đổi thông tin với các phòng ban nội bộ.

Quyền lợi được hưởng

Chế Độ Làm Việc:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
  • Nghỉ phép năm theo quy định đối với người lao động của nhà nước;
  • Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ (6 tháng/lần);
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe 24/24;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Team building, lễ hội, du lịch, dã ngoại, ...
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển và ổn định lâu dài.

Lương, Thưởng Và Phụ Cấp:

  • Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên.
  • Thưởng tháng 13 (tối thiểu 1 tháng lương);
  • Được cấp Laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
  • Thưởng dự án tuỳ theo tiến độ công việc và tình hình kinh doanh của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
GIAO HÀNG NHANH Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building
  • Du lịch do công ty tổ chức hàng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
  • Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
  • Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
  • Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.

Mission 

  • Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc

Review GIAO HÀNG NHANH

3.0
30 review

07/01/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên công ty thân thiện. Sếp hoà đồng vui vẻ luôn quan tâm cấp dưới

15/01/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc đơn giản, đồng nghiệp, quản lý thân thiện, vui vẻ nhưng lương/ đãi ngộ thấp

14/10/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty năng động tiềm năng phát triển một trong những công ty giao hàng lớn ở Việt Nam!

Những nghề phổ biến tại GIAO HÀNG NHANH

Bạn làm việc tại GIAO HÀNG NHANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO HÀNG NHANH

GIAO HÀNG NHANH

Click để đánh giá