Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01
Nơi làm việc: Tầng 7 - 98A Ngụy Như Kon Tum - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Mô tả công việc:
· Nghiên cứu xu hướng thị trường, tìm hiểu xu hướng mới
· Tổ chức khảo sát khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, hành vi và trải nghiệm người dùng
· Đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm, giao diện người dùng
· Tham gia thiết kế trải nghiệm và giao diện người dùng trên App/Web chứng khoán
· Phối hợp với các bộ phận trong dự án (PO, BA, Dev,…) phân tích đánh giá nhằm tối ưu chất lượng giao diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
· Kiểm thử UAT/quản lý chất lượng đối với các phần giao diện chung người dùng, các module mở tài khoản, giao dịch,…
· Quản lý tiến độ thiết kế, kiểm duyệt UI UX và quản trị phương thức lưu trữ
· Nắm chắc các kiến thức liên quan đến sitemaps, wireframe, userflow,…
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
· Có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech
· Đã tham gia tối thiểu 1 dự án phát triển App/Web về chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech
· Tư duy logic, tư duy phản biện tốt
· Có kinh nghiệm về các phần mềm: Figma, InVision, Photoshop,…
· IELTS 7.0 trở lên
Ưu tiên
· Làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán/ngân hàng/…
· Có kinh nghiệm sử dụng: Visio, Power BI, SQL,…
Quyền lợi:
· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
· Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
· Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
· Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
· Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
· Mức lương: Thỏa thuận
Hồ sơ yêu cầu:
· Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
· Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
· Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)
(7) Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch do công ty tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
- Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
- Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
- Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.
Mission
- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc
Review GIAO HÀNG NHANH
Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)
Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)
Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)