Mô tả công việc
• Tìm hiểu và phát triển sản phẩm mới (Từ đề xuất ý tưởng cho đến khi sản phẩm được đưa ra thị trường)
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để tạo ra những sản phẩm ổn định với chất lượng tốt
• Tìm hiểu thị trường, xu hướng của các sản phẩm trong và ngoài nước để đưa ra và nghiên cứu các ý tưởng mới
• Tìm hiểu và triển khai các nguyên vật liệu đáp ứng cho công tác nghiên cứu
• Các công việc khác thuộc chuyên môn được giao
Yêu cầu công việc
• Nắm vững quy định pháp luật và tiêu chuẩn về ATTP hiện hành
• Tốt nghiệp Đại Học trở lên ngành Công nghệ thực phẩm, Hóa học, Sinh học hoặc Dinh dưỡng
• Có kinh nghiệm làm thủ tục hồ sơ công bố
• Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm thực phẩm, đặc biệt là mảng gia vị
Quyền lợi
• Khả năng phân tích và sáng tạo
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp
• Kỹ năng sử dụng phần mềm và thiết bị nghiên cứu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:20:02
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà CJ Foodville muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!