Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai các hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ thuộc lĩnh vực chuyên môn được phân công bao gồm: hàng hóa, dịch vụ CNTT; hàng hóa, dịch vụ Truyền thông và Marketing; xây dựng cơ bản, cải tạo sửa chữa cơ sở vật chất; Thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ,...;
- Tìm kiếm, đánh giá, thương thảo, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp/nhà thầu/đối tác cung cấp hàng hóa, dịch vụ với giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các nhu cầu của NCB;
- Quản lý danh mục hàng hóa, dịch vụ mua sắm trong lĩnh vực phụ trách, phân tích xu hướng biến động đơn giá, chủng loại,... qua từng thời kỳ nhằm đảm bảo việc mua hàng luôn đúng chủng loại;
- Quản lý và đánh giá chất lượng nhà cung cấp định kỳ;
- Tuân thủ các quy định, quy trình nội bộ của NCB và pháp luật liên quan đến việc tổ chức thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ;
- Thực hiện các công việc do Ban lãnh đạo Phòng/Khối phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Chuyên môn: Quản trị Kinh doanh/Tài chính/Ngân hàng/Ngoại thương/Marketing/Kiến trúc, Xây dựng/CNTT.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mua hàng, ưu tiên mua hàng cho các tổ chức Tín dụng/Tài chính.
- Kiến thức:
- Có kiến thức về thị trường hàng hóa, dịch vụ.
- Có kiến thức pháp luật cơ bản về thương mại, ngoại thương.
- Năng lực/kỹ năng:
- Kĩ năng đàm phán và thương lượng cơ bản.
- Khả năng thuyết phục, thuyết trình cơ bản.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Độ tuổi từ 25 trở lên, sức khỏe tốt.
- Trình độ Ngoại ngữ/Tin học:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Các yêu cầu khác (nếu có): Trung thực, thật thà, tỉ mỉ.
- Ưu tiên:
- Đối với nghiệp vụ mua sắm CNTT: ưu tiên có kiến thức, chuyên môn về CNTT.
- Đối với nghiệp vụ mua sắm XDCB: ưu tiên có kiến thức chuyên ngành về kiến trúc, xây dựng, có khả năng thiết kế, bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công. Có kiến thức về thị trường BĐS.
- Đối với nghiệp vụ mua sắm Truyền thông & Marketing: ưu tiên am hiểu, có kiến thức về Truyền thông & Marketing, tư duy sáng tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
COBI GROUP là doanh nghiệp được thành lập năm 2017 ở TP. HCM với 160 triệu đô vốn đầu tư của HANA COBI Hàn Quốc (công ty mẹ của Lock&Lock, thành lập năm 1978), có tổng 4 pháp nhân và đang hoạt động các ngành nghề cụ thể như sau: ① Office tower quy mô lớn tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (COBI TOWER – 2 Tòa nhà (17 tầng, 20 tầng) với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ② Trung tâm mua sắm tổng hợp online/offline vật liệu xây dựng, vật tư trang trí nội thất, đồ nội thất (COBI HOME – 5 tầng, diện tích 53,000m2 với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ③ Trung tâm hậu cần tổng hợp (COBI LOGIS – diện tích 14ha, tọa lạc tại KCN Long Hậu với giá trị tổng dự án 40 triệu USD) ④ Cửa hàng phân phối tổng hợp (COBI HORECA – chuyên phân phối online/offline khoảng 20.000 sản phẩm da dạng ngành nhà hàng, khách sạn, café với giá trị tổng dự án 10 triệu USD)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
-
Cobi Home là Trung tâm nội thất đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình One-stop shopping Center. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vật liệu và sản phẩm nội thất chất lượng cao, kiểu dáng mới nhất trên thị trường với giá thành hợp lý. Sản phẩm mà chúng tôi hướng đến có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và sẽ làm hài lòng các công ty kiến trúc, nhà thiết kế, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-
Ngoài ra, chúng tôi cũng tích hợp dịch vụ kết nối tư vấn-mua-giao-xây dựng cũng như cho thuê các phòng ban, văn phòng và phòng trưng bày cho các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Châu Âu và Hoa Kỳ.