Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Accounting Assistant/ Trợ Lý Kế Toán (Work In Quang Nam)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
10/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Nam
Mô tả công việc
1) Checking of import purchases documents and inputting of invoice into the accounting system.
Kiểm tra chứng từ mua hàng nhập khẩu và nhập hóa đơn vào hệ thống kế toán.
2) Checking of freight invoices and inputting of invoice into the accounting system.
Kiểm tra các hóa đơn vận chuyển và nhập hóa đơn vào hệ thống kế toán.
3) Support in the preparation of monthly reports.
Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo hằng tháng.
4) Verification of the unit price report.
Kiểm tra báo cáo giá.
5) Support in witness of scrap and random counts.
Hỗ trợ kiểm chứng việc bán rác và kiểm đếm ngẫu nhiên.
6) Support in sighting the physical items reconcile with the records.
Hỗ trợ kiểm tra các mặt hàng thực tế đối chiếu với hồ sơ.
Kiểm tra chứng từ mua hàng nhập khẩu và nhập hóa đơn vào hệ thống kế toán.
2) Checking of freight invoices and inputting of invoice into the accounting system.
Kiểm tra các hóa đơn vận chuyển và nhập hóa đơn vào hệ thống kế toán.
3) Support in the preparation of monthly reports.
Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo hằng tháng.
4) Verification of the unit price report.
Kiểm tra báo cáo giá.
5) Support in witness of scrap and random counts.
Hỗ trợ kiểm chứng việc bán rác và kiểm đếm ngẫu nhiên.
6) Support in sighting the physical items reconcile with the records.
Hỗ trợ kiểm tra các mặt hàng thực tế đối chiếu với hồ sơ.
Yêu cầu công việc
1. Qualification/ Trình độ: 3 years certificate/Degree, major in Accounting/ Cao đẳng/ Đại học, chuyên ngành Kế toán.
2. Experience/ Kinh nghiệm: At least 2 years for 3 years certificate/ Fresh for Degree/ Ít nhất 2 năm đối với hệ cao đẳng, không cần kinh nghiệm đối với hệ đại học
3. English communication is a plus/ Giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
2. Experience/ Kinh nghiệm: At least 2 years for 3 years certificate/ Fresh for Degree/ Ít nhất 2 năm đối với hệ cao đẳng, không cần kinh nghiệm đối với hệ đại học
3. English communication is a plus/ Giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
The wage agreements in interview.
Chăm sóc sức khoẻ
Able to work in an active and professional working environment.
Nghỉ phép có lương
Insurance and Paid-leaves as required by Labor Law.
The wage agreements in interview.
Chăm sóc sức khoẻ
Able to work in an active and professional working environment.
Nghỉ phép có lương
Insurance and Paid-leaves as required by Labor Law.
Khu vực
Altius Link Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
5.0
2 review
11/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
30/09/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên chăm sóc khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.
Những nghề phổ biến tại Altius Link Việt Nam
Bạn làm việc tại Altius Link Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Altius Link Việt Nam
Click để đánh giá