Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch VM điểm bán, highlight sản phẩm mới, các hoạt động hoạt náo thu hút khách hàng
- Đề xuất chương trình khuyến mại theo từng điểm bán, lên ý tưởng thiết kế, thi công, trang trí điểm bán
- Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, CTKM và đúng tiến độ đề ra.
- Theo dõi và đề xuất kế hoạch bảo dưỡng thay thế thiết bị đảm bảo hình ảnh tại hệ thống cửa hàng
- Nghiên cứu thị trường/ đối thủ, Thu thập thông tin khách hàng mục tiêu
- Đo lường, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mại, các hoạt động VM
- Thực hiện báo cáo: Ngân sách trade marketing, Điểm bán VM tốt năm,
- Công việc khác: Thành viên BTC tổ chức sự kiện truyền thông nội bộ, Phối hợp set up layout store mới, tìm kiếm, giám sát thi công, cải tạo store; Phối hợp xây dựng và giám sát triển khai ý tưởng truyền thông online và truyền thông khác; Xây dựng hệ thống quy trình/ quy định nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phí
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học
- Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương: ngành bán lẻ, thời trang, dịch vụ, spa
- Có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các hoạt động Marketing, Trade Marketing
- Kiến thức social media, marketing, truyền thông; Có tầm nhìn, tư duy chiến lược, nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng
- Kỹ năng: Lập kế hoạch; tổng hợp và xử lý dữ liệu; Kỹ năng làm việc độc lập theo nhóm; tin học văn phòng; Graphic Design cơ bản
- Thái độ: Linh hoạt; Trung thực; Quyết liệt theo đuổi mục tiêu
- Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập 15 triệu - 22 triệu.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ không giới hạn
- Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)