Mô tả công việc
· Xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
· Phối hợp các phòng ban xây dựng, triển khai chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu công việc của công ty và Luật định.
· Phối hợp xây dựng, triển khai mô tả công việc, KPI.
· Hỗ trợ xây dựng, triển khai thực hiện quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi, BHXH, bảo hiểm tai nạn 24/24 cho người lao động.
· Khen thưởng xử lý kỷ luật và giải quyết sự vụ trong quan hệ lao động.
· Quản lý chung các công việc hành chính nhân sự công ty.
Yêu cầu công việc
· Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực.
· Kinh nghiệm từ 2-3 năm làm việc ngành nhân sự, quản lý nhân sự.
· Có kiến thức am hiểu Luật lao động và BHXH và các quy định, nghị định liên quan khác.
· Có kỹ năng thuyết trình, trình bày trước công chúng, giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
· Thành thạo kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng MS Office
· Kỹ năng xử lý, làm việc về số liệu tốt
· Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác
· Chủ động, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
· Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó
· Hướng đến con người trong giao tiếp và đối nhân xử thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
SHAPE
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13
SHAPE
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
SHAPE
- Nghỉ phép năm.
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý