Mô tả công việc
Phân chia các nhu cầu đến Chuyên viên
Giải quyết các thắc mắc từ Khách hàng
Thông báo các công việc đến bộ phận liên quan
Giải quyết các vấn đề phát sinh
Lập báo cáo định kỳ về tỷ lệ nhu cầu điều phối về các đơn vị, các báo cáo liên quan khác.
Đề xuất và xây dựng các kế hoạch ưu đãi, chăm sóc khách hàng, đối tác
Cập nhập dữ liệu trên hệ thống phần mềm nội bộ
Trực tổng đài và các kênh bán hàng của công ty như fanpage, tiktok, OA zalo,chợ tốt...
Tư vấn, khai thác dữ liệu khách hàng sẵn có thông qua gọi điện, gửi tin nhắn
Tìm kiếm nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có 3 đến 8 tháng vị trí liên quan đến Sale, chăm sóc khách hàng,...
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Tuân thủ đầy đủ các quy tắc, quy định của doanh nghiệp, tổ chức.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Học hỏi nhanh
Có tinh thần cầu tiến
Xác định tốt hành vi/nhu cầu của khách hàng
Độ tuổi: 22- 30 tuổi
Xử lý vấn đề nhanh, phù hợp
Không yêu cầu kinh nghiệm, thời gian làm việc được đào tạo
Giới tính: Nữ
Có khả năng chịu áp lực
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 5.500.000đ- 6.500.000đ + lương kinh doanh + thưởng (up to Tổng thu nhập 8.000.000- 10.000.000VNĐ)
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý